Nữ công nhân đánh rơi số tiền lớn trên đường từ quê lên Bình Dương thì được hai người dân tốt bụng nhặt được, trình báo công an để trả lại.

Nữ công nhân được trả lại 45 triệu đồng đánh rơi

Tô Văn | 18/02/2021, 15:23

Nữ công nhân đánh rơi số tiền lớn trên đường từ quê lên Bình Dương thì được hai người dân tốt bụng nhặt được, trình báo công an để trả lại.

Sáng 18.2, bà Trần Thị Quý - Chủ tịch UBND H.Tháp Mười, tỉnh Đồng Tháp cho biết UBND H.Tháp Mười đang xem xét để biểu dương, khen thưởng gương người tốt việc tốt đối với hai người dân. Họ đã trả lại 45 triệu đồng của một công nhân đánh rơi trên đường từ quê lên Bình Dương để làm việc.

1-tot-bung.jpg
Chị Phạm Thị Mỹ Linh, anh Ngô Quyền Quý (thứ 2 và 3 từ trái sang) trao trả 45 triệu đồng cho chị Phường - Ảnh: T.N

Khoảng 15 giờ 20 phút ngày 15.2 (tức mùng 4 tết), anh Ngô Quyền Quý (39 tuổi, ngụ P1, TP.Cao Lãnh) và chị Phạm Thị Mỹ Linh (29 tuổi, ngụ khóm 4, TT.Mỹ An, H.Tháp Mười) đến trụ sở Công an TT.Mỹ An trình báo, vừa nhặt được 45 triệu đồng. Số tiền này họ nhặt trên tuyến quốc lộ N2, đoạn thuộc khóm 2, TT.Mỹ An, nhờ tìm người mất tiền để trả lại.

Đến khoảng 17 giờ cùng ngày, Công An TT.Mỹ An đã liên hệ được chị Võ Thị Phường (41 tuổi, ngụ xã Kiến An, H.Chợ Mới, tỉnh An Giang) là người đánh rơi số tiền trên đến trụ sở công an để cùng với anh Quý, chị Linh trả lại tài sản cho chị Phường.

Chị Phường cho biết, trên đường đi từ quê (An Giang) trở lại Bình Dương để làm việc sau kỳ nghỉ tết, khi đi đến đoạn đường trên thì sơ ý đánh rơi chiếc bóp đựng tiền, khiến tiền trong bóp rơi vãi trên đường.

Bài liên quan
Ngày mai (24.4), An Giang và Đồng Tháp nắng nóng nhất miền Tây Nam Bộ
An Giang và Đồng Tháp là hai tỉnh ở miền Tây Nam Bộ có nhiệt độ cao nhất trong ngày mai (24.4), từ 37 - 38 độ C.

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Bộ trưởng Nguyễn Mạnh Hùng: Người Việt có gien về KH-CN, là lợi thế để phát triển ngành bán dẫn
3 giờ trước Nhịp đập khoa học
Bộ trưởng Bộ TT-TT Nguyễn Mạnh Hùng cho hay Việt Nam có nhiều lợi thế về công nghiệp bán dẫn, trong đó đáng chú ý là người Việt có gien về khoa học công nghệ. Lợi thế này không kém gì lợi thế về địa chính trị.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Nữ công nhân được trả lại 45 triệu đồng đánh rơi