Một người nhắn tin gạ gẫm nam thanh niên qua đêm với nữ đại gia giá 1500 USD/lần (khoảng 33 triệu đồng/lần) và cho biết nếu anh còn trinh thì có thể nhận đến 300 triệu đồng?!

Nữ đại gia Việt vung tiền săn trai còn trinh

Một Thế Giới | 11/12/2015, 10:17

Một người nhắn tin gạ gẫm nam thanh niên qua đêm với nữ đại gia giá 1500 USD/lần (khoảng 33 triệu đồng/lần) và cho biết nếu anh còn trinh thì có thể nhận đến 300 triệu đồng?!

>>Nữ sinh chết khỏa thân trong thùng nước và 3 chuyện kinh dị có thực

>>Cặp đôi quan hệ trên máy bay suốt 2 tiếng bị tiếp viên bêu tên

>>Gái xinh lấy tóc dài che thân, bị ung thư phổi vẫn sống lâu trăm tuổi

>>Những nữ đại gia Việt chơi ngông khiến đàn ông hết hồn

>>Thanh niên bỏ bố mẹ cưới bạn gái khuyết tật và cái kết đắng

Người này cho biết thêm, nếu mất trinh rồi thì nam thanh niên sẽ nhận tiền từ 30 – 40 triệu đồng tùy theo khả năng. Cuối tin nhắn, ông ta nói việc quan hệ này an toàn và kín đáo.
Chuyện “trai bao” kiếm rất nhiều tiền từ việc săn các quý bà không phải mới. Song khi đọc xong tin nhắn trên, rất nhiều người thắc mắc là lấy gì kiểm định nam thanh niên còn trinh hay không?
San trai con trinh  
Nữ đại gia Việt nhờ người săn trai còn trinh.
Song song đó, số tiền mà nữ đại gia chịu trả cho “trai bao” quá cao như vậy cũng khiến nhiều người đặt nghi vấn về độ xác thực của tin nhắn gây xôn xao cộng đồng mạng này. Nếu kiếm tiền dễ dàng như vậy, nhiều nam thanh niên ăn chơi lêu lỗng chắc chắn sẽ lạc lối vào con đường làm trai bao.

Trào lưu biến thái

Chuyện các quý bà lắm tiền, rảnh rỗi đi săn lùng trai trẻ để thỏa mãn nhu cầu không còn quá xa lạ. Gần đây, nhu cầu của các bà, cô đại gia không chỉ dừng lại ở đòi hỏi trai phải cơ bắp, khỏe mạnh mà còn nảy nòi ra chuyện đòi hỏi phải là... trai trinh. Thật kỳ quái, để đáp ứng nhu cầu biến thái này, diễn đàn được lập ra rầm rộ để săn lùng cho bằng được trai trinh.

Theo NĐT, Facebook vẫn luôn là nguồn khai thác triệt để của “cò mồi” trai bao. Chàng trai trẻ P.T.T. (SN 1995, Uông Bí, Quảng Ninh), đã nhận tin nhắn từ một địa chỉ Facebook lạ với nội dung giống như trên.

 San trai con trinh
Thêm tin nhắn săn trai trinh giá ngàn đô.

Thật không khó để tìm thấy những hội “trai bao giao hàng” trên các diễn đàn. Cụ thể, hội “Trai bao Hà Nội”, có đến gần 2.000 thành viên, được quảng cáo là hội trai bao sinh viên. Lên diễn đàn này, bắt gặp rất những lời chào hàng kiểu: “Sinh viên nghèo ở Hà Nội, cao 1m70, nặng 65kg. Mong các chị giúp đỡ em. Em khỏe mạnh, không bệnh tật. Em tập gym, phục vụ các chị nhiệt tình chu đáo”, số điện thoại liên lạc 01698 426 xxx. Bên cạnh đó, còn trá hình qua những dịch vụ mát-xa tại nhà hoặc ở nhà nghỉ với giá 150 nghìn đồng/giờ.

Tại chính những diễn đàn kiểu này, nhiều quý bà, quý cô cũng lên đây trực tiếp tìm cho mình những chàng trai ưng ý để tìm bạn tình. Theo ghi nhận, những lời gạ gẫm mời mọc đầy khiêu khích được đưa thẳng lên cộng đồng mạng hoặc kín đáo hơn là nhắn tin vào hộp thư để trao đổi giá cả và hẹn địa điểm.

Theo lời kể của Nguyễn Khắc H., một trai bao tại Hà Nội, chuyên phục vụ cả nam lẫn nữ thì, do nắm bắt nhu cầu của các quý bà muốn “đổi gió”, đặc biệt là những quý bà ở tuổi hồi xuân nên các “nhóm, hội” này ra đời ẩn dưới nhiều dạng, nửa kín.

Khi hỏi đến vấn đề các bà cô già này đang muốn săn lùng trai còn trinh, H. cho biết: “Chuyện trai còn trinh hay không, chắc chỉ... trời mới biết. Các bà này chỉ cần nhìn ưa mắt, cao ráo, đẹp trai và đặc biệt là phải “khỏe” là ok. Chứ nói thật, lần đầu tiên lại chẳng có kinh nghiệm, các bà ấy còn thấy chán”.

Theo chia sẻ của H. thì mỗi khi có nhu cầu, các quý bà thường phải nhờ cậy rất nhiều mối quen biết khác nhau, thậm chí rất vòng vèo chứ không phải kiểu “một đập ăn quan” như cánh mày râu đi tìm của lạ. Bởi lẽ, như vậy mới bảo mật được thông tin. Ngược lại, trai bao cũng thường phải qua các đầu mối để tìm khách phục vụ.

Hiện giờ, qua các diễn đàn được lập trên mạng, việc tìm kiếm diễn ra thuận lợi và nhanh chóng hơn. Tuy nhiên, cả hai phía trai bao và các bà, cô cần “đổi gió”, vẫn luôn thận trọng và cần đến nhân vật đứng giữa có thể chính là các admin của các diễn đàn này để hoạt động mua bán dâm an toàn, kín đáo, đảm bảo thông tin cá nhân không bị tiết lộ.

Những tin nhắn quảng cáo giá khủng cho một lần “đi khách” của các chàng trai thực chất chỉ là chiêu trò để dụ mồi. Trên diễn đàn đưa ra những cái giá cao ngất ngưởng như vậy để dụ những thanh niên ăn chơi lêu lổng, lười lao động tìm đến nghề “trai bao” nhằm nhanh chóng hưởng thụ cuộc sống “ăn trắng mặc trơn”. Nhưng đó chỉ là những ảo vọng mà các nhà môi giới đưa ra để lòe mắt những chàng trai “siêng ăn nhác làm”, thích hưởng thụ, kiểu “mật ngọt chết ruồi”.

Một nickname có tên “Hà Nội say tình” đã bày tỏ cảm xúc trên diễn đàn khi lần đầu đi khách và đã ngỡ ngàng với số tiền mình được nhận. Theo người này, anh ta cũng nhận được lời mời đi khách của một kẻ môi giới. Mới đầu, họ cũng hứa hẹn giá tiền triệu, nếu gặp được khách VIP thì chục triệu mỗi lần là chuyện bình thường. Thấy hời, anh này liền nhận lời. Sau khi chụp những bức ảnh bán khỏa thân, khoe hàng để đối tác kiểm tra, anh ta được cho địa chỉ đến một nhà nghỉ tại Thanh Xuân, Hà Nội. Khách hàng là một người đàn bà khá lớn tuổi, được che lấp những lớp trang điểm dày cộm.

“Khi đi khách xong, tôi chỉ được 500 nghìn đồng, bên môi giới đòi hoa hồng 200 nghìn đồng, cuối cùng tôi chỉ còn 300 nghìn đồng, khác xa với những lời mời tiền triệu trước đó tôi nhận được”, nickname “Hà Nội say tình” chia sẻ đầy chua chát.

Thâm nhập đường dây trai bao kiếm 1 – 3 triệu/lần đi khách

Theo Báo Pháp Luật Việt Nam, các quý bà thường chỉ trả cho trai bao 1 – 3 triệu đồng cho một lần “đi khách”.

Thông qua một số diễn đàn được thành lập theo kiểu nhóm kín trên Facebook, các quý bà và trai bao có thể dễ dàng chủ động tìm đến nhau hơn. Dần dần, các “chợ tình” của nhóm trai bao trên Facebook ngày càng nở rộ.

Tuy nhiên, loại hình mại dâm này khác với "lầu xanh" chốn Facebook. Các gã trai ít khi phải đăng ảnh thân thể lên mạng xã hội để tìm khách. Theo tìm hiểu của phóng viên, nhiệm vụ của trai bao là lên mạng và đi tìm các quý bà ham của lạ. Các quý bà khi có nhu cầu “đổi gió” đã tự thành lập hoặc gia nhập một số nhóm kín trên Facebook đưa thông tin “tìm trai” lên mạng. Gã nào cảm thấy đủ tiêu chuẩn thì sẽ tìm cách liên lạc.

Nu dai gia mua trinh trai tre gia 300 trieu?!-hinh-anh-2 

Nhóm dành cho quý bà cần  trai bao giải sầu.

Phải qua một vài “mối quen”, phóng viên mới có thể gia nhập được một nhóm kín vốn dành riêng cho các quý bà tìm “của lạ”. Theo hướng dẫn, để gia nhập nhóm, tiêu chuẩn đầu tiên phải là trai “cứng” và ảnh đại diện phải thuộc diện sáng sủa, dễ nhìn. Nhóm trên được một số quý bà lập ra và đến nay đã có hơn 200 thành viên tham gia.

Không có những ảnh đăng hình thân thể, cũng không phải là những lời mời mọc như ở chốn “lầu xanh” Facebook, các quý bà chỉ đăng thông tin ngắn gọn là tìm “trai” với tiêu chuẩn như thế nào. Các chàng trai sẽ theo đó mà liên lạc lại. Chỉ với những dòng thông tin cỏn con, những gã trai sẽ liên lạc với “khách hàng” hoàn toàn qua Facebook mà không biết thêm bất cứ thông tin gì khác về người mà mình sẽ phục vụ.

Các giá cả tự thỏa thuận, thời gian và địa điểm thì khách hàng sẽ cho biết sau. Qua mỗi lần phục vụ, trai bao sẽ tuyệt đối giữ bí mật cho khách hàng vì đó vốn là điều kiện tối quan trọng mà các gã trai khi hành nghề đều phải nắm được.

Phóng viên liên lạc qua một số nickname trong nhóm có nhu cầu tìm hàng thì đều nhận được câu trả lời rất nhanh sau đó. Điều ngạc nhiên là hầu hết các quý bà đều tìm được “hàng” chỉ sau một vài tiếng đăng thông tin trong nhóm. Điều đó chứng tỏ nguồn cung của các quý bà đang rất dồi dào.

Phải sau một thời gian khá lâu để săn các cập nhật mới thì mới có thể nói chuyện được với một quý bà đang cô đơn. Sau một vài câu chào hỏi, quý bà đề nghị gửi ảnh toàn thân. Nhận ảnh xong, dường như chưa hài lòng, quý bà này còn đề nghị cho xem webcam. Mọi thứ xong xuôi, quý bà trên hỏi giá cả cho một cuộc đi chơi.

Tìm hiểu qua nhóm kín với một số thành viên trong đó thì được biết, các quý bà khi tìm của lạ thường chi rất “sộp”. Các gã trai có thể kiếm được 1 – 3 triệu cho một lần đi khách là chuyện bình thường.

Trước khi có các nhóm kín trên, đám trai bao tìm khách đã khó, tìm người chỉ phục vụ “tàu nhanh” lại càng khó hơn. Vì thế từ khi giao dịch trên Facebook, trai bao cũng đổi đời.

Các quý bà ít “thèm phở” hơn cánh mày râu, nhưng vì khách hàng ngày càng đông nên đám trai bao có thể kiếm được 2 – 30 triệu một tháng là chuyện hoàn toàn đơn giản. Thậm chí theo tay trai bao chuyên nghiệp, thu nhập của gã có tháng tiệm cận con số 100 triệu đồng. Điểm hạn chế duy nhất là trai bao không thể đi kháchvới tần suất dày đặc như các cô gái.

>>Bán thận lấy tiền đóng học phí cho con, mẹ bị hiểu nhầm bán thân

>>Mỹ nữ bán trái cây đốn tim dân mạng

>Những chiêu lừa tình, cướp tiền chân dài của đại gia dỏm

>>Không có tiền mua SH, thanh niên chạy Dream bị bạn gái chửi thậm tệ
>>Chân dài săn đại gia bị tung ảnh nóng, vớ phải đại ca giang hồ

>>Clip thầy sàm sỡ gái xinh ở hồ bơi và cái kết bất ngờ
>>Mỹ nữ siêu vòng 1 làm bao chàng trai mất ngủ, nhà siêu rẻ chỉ 22 ngàn đồng
Nhân Hoàng
(tổng hợp)
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
AI chống gian lận trong thương mại điện tử thế nào?
9 giờ trước Khoa học - công nghệ
Trong bối cảnh bảo mật thông tin đe dọa trực tiếp đến quyền lợi của người dùng, trí tuệ nhân tạo (AI) nổi lên như một giải pháp đầy tiềm năng, góp phần bảo vệ người tiêu dùng.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Nữ đại gia Việt vung tiền săn trai còn trinh