Nữ đạo diễn người Hồng Kông Lâm Thục Trinh khai người đàn ông họ Bạch trèo qua ban công tầng 18 của khách sạn, đột nhập vào phòng cô để giở trò đồi bại với mình.

Nữ đạo diễn phim 'Vua Kungfu' tố cáo bị phi công trẻ cưỡng bức trong khách sạn

mai huong | 24/07/2018, 13:23

Nữ đạo diễn người Hồng Kông Lâm Thục Trinh khai người đàn ông họ Bạch trèo qua ban công tầng 18 của khách sạn, đột nhập vào phòng cô để giở trò đồi bại với mình.

Hôm qua ngày 23.7, đạo diễn Lâm Thục Trinh ra thông cáo về việc cô bị xâm hại trong quá trình làm phimRouteở tỉnh Hải Nam, Trung Quốc. Theo lời kể của nữ đạo diễn này thì khoảng 6h ngày 16.7, khi đang ngủ trong khách sạn đoàn phim thuê, cô thấy có người đè lên mình, sờ soạng ngực. Người đàn ông lạ mặt chỉ mặc nội y. Theo bản năng, Lâm Thục Trinh đánh, đuổi người này khỏi phòng. Nhân viên khách sạn báo công an.

Theo điều tra, người đàn ông có ý định cưỡng hiếp Lâm là họ Bạch, anh ta đang làm phi công tập sự của hãngHainan Airlines. Anh này ở phòng bên cạnh của Lâm Thục Trinh, mò vào phòng cô từ ban công tầng 18. Tại đồn công an, Bạchkhai hành động thiếu kiểm soát do uống rượu.Tuy nhiên, điều đáng nói là khi sự việc trở nên ồn ào thì có thông tin cho rằng nữ đạo diễn bị làm áp lực bởi nếu sự việc ra đến pháp luật thì cô sẽ bị kiện lại vì đã tấn công người khác.

Tức giận vì từ chuyện bảo vệ bản thân mà có khả năng bị kiện lại khiến cho nữ đạo diễn Lâm bị sốc. "Họ nói tôi đã đánh Bạch, nếu tôi kiên quyết kiện anh ta, phía anh ta sẽ kiện ngược tôi tội tấn công người khác", Lâm Thục Trinh viết.

Để bảo vệ mình và tìm chân lý, nữ đạo diễn đã quyết định bỏ đoàn phim quay về Hồng Kông nhờ luật sư tư vấn."Một người sắp trở thành phi công, nắm trong tay sinh mệnh của hàng trăm người lại có thể uống rượu sau đó mạo hiểm trèo qua ban công tầng 18 để xâm hại người khác? Trong khi công ty hàng không chỉ lo chi phí đào tạo phi công cao, không nghĩ đến an toàn của người khác. Quá đáng tiếc", Lâm Thục Trinh viết.

Lâm Thục Trinh từng tham gia nhiều phim võ thuật, hành động. Cô là phó đạo diễn, trợ lý đạo diễn phimVua Kungfu(The Forbidden Kingdom, hợp tác Lý Liên Kiệt, Thành Long),Đầu danh trạng(The Warlords, hợp tác Lý Liên Kiệt, Lưu Đức Hoa),Thiếu niên A Hổ... Cô cũng nằm trong êkíp các phimCâu chuyện cảnh sát 4, Hoàng Phi Hồng: Tây vực hùng sư, Đại náo phố Bronx...

N.Anh
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Du lịch xanh lên ngôi
4 giờ trước Văn hóa
Xu hướng du lịch xanh trong những năm gần đây ngày càng "lên ngôi", được nhiều du khách trong và ngoài nước quan tâm.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Nữ đạo diễn phim 'Vua Kungfu' tố cáo bị phi công trẻ cưỡng bức trong khách sạn