Với chất giọng nội lực, cao vút của mình, So Hyang hứa hẹn sẽ đem tới tiết mục trình diễn đẳng cấp, hòa quyện nhịp nhàng cùng dàn nhạc Maius Philharmonic và các nghệ sĩ Việt vào ngày 30.9 tới đây trong chương trình "Vietnam Concert 2018".

Nữ diva hàng đầu Hàn Quốc So Hyang sẽ biểu diễn cùng các nghệ sĩ Việt trong chương trình 'Vietnam Concert 2018'

Hải Yến | 29/09/2018, 17:02

Với chất giọng nội lực, cao vút của mình, So Hyang hứa hẹn sẽ đem tới tiết mục trình diễn đẳng cấp, hòa quyện nhịp nhàng cùng dàn nhạc Maius Philharmonic và các nghệ sĩ Việt vào ngày 30.9 tới đây trong chương trình "Vietnam Concert 2018".

Vietnam Concert Tour 2018 là sân khấu quy tụ dàn nghệ sĩ lên tới hơn 70 người với những bản nhạc được sáng tác mới bởi nhạc trưởng Lưu Quang Minh. Bên cạnh dàn nhạc Maius Philharmonic và các khách mời như Hoàng Hồng Ngọc, Tăng Ngân Hà, Yeon Jun Burn, nhóm Oplus, nhóm Zero 9…, chương trình còn có sự xuất hiện đặc biệt của diva Hàn Quốc Sohyang.

Sohyang là một trong những diva hàng đầu Hàn Quốc hiện nay. Cô sở hữu giọng hát với quãng rộng hiếm có cùng với kỹ thuật thanh nhạc xuất chúng, khả năng biến tấu xử lý vô cùng thuần thục, điêu luyện và sáng tạo trong âm nhạc. Tiếng hát của cô được coi là “Báu vật Hàn Quốc” và được so sánh với các diva thế giới như Whitney Houston, Mariah Carey…

‘Báu vật Hàn Quốc’ Sohyang tham gia Vietnam Concert Tour 2018

Chia sẻ tại buổi họp báo giới thiệu Vietnam Concert Tour 2018, ca sĩ Sohyang cho biết: “Tôi đồng ý tới Việt Nam và hợp tác với dàn nhạc Maius Philharmonic vì nhận thấy nhiệt huyết cũng như sự mới mẻ của dàn nhạc. Đây là một dàn nhạc cổ điển khá hiện đại và trẻ trung”.

Dàn nhạc Maius Philharmonic có tiền thân là Rhapsody Philharmonic. Đây là dàn nhạc giao hưởng trẻ nhất Việt Nam do nhạc trưởng Lưu Quang Minh, nghệ sĩ trống Nguyễn Hùng Cường sáng lập. Tháng 5.2015, Rhapsody đổi tên thành Maius và ngay lập tức ghi dấu ấn tại Mosoon Music Festival 2015. Năm 2017, Maius Philharmonic trở thành dàn nhạc tư nhân đầu tiên tại Việt Nam tham gia trình diễn trong khuôn khổ chương trình của London Symphony Orchestra.

Nhạc trưởng Lưu Quang Minh

Nhạc trưởng Lưu Quang Minh cũng cho hay: "Vietnam Concert 2018 là lời tri ân của tôi dành cho những thành viên cũ - người đã đồng hành, cộng tác cùng Maius Philharmonic từ khi mới thành lập nhiều khó khăn cho tới hiện tại. Đây còn là mong muốn mà tôi ấp ủ rất lâu về một chương trình âm nhạc có quy mô và tổ chức chuyên nghiệp không thua quốc tế. Tại đây, âm nhạc sẽ xóanhòakhoảng cách, dù là âm nhạc học thuật hay giải trí thì các nghệ sĩ đều mong muốn cống hiến cho khán giả những tiết mục trình diễn đặc sắc nhất, chạm tới cảm xúc của mọi người để chúng ta cùng nhau thăng hoa”.

Được biết, để chuẩn bị cho concert lần này, cả ê kíp đã cùng nhau bàn bạc, chuẩn bị trong vòng hơn 1 năm. Các thành viên trong dàn nhạc không chỉ dồn hết tinh thần chuẩn bị mà đóng góp một phần nhỏ về vật chất để cùng nhau có một đêm diễn hoành tráng nhất cho sự khởi đầu của năm thứ 9.

Sohyang cùng các nghệ sĩ trẻ Việt Nam

Đích thân nhạc trưởng Lưu Quang Minh đã đại diện dàn nhạc bay sang Hàn Quốc làm việc trực tiếp về nội dung nghệ thuật cùng diva So Hyang. Bên cạnh đó, tất cả các tiết mục khác được trình bày trong đêm nhạc cũng đều do nhạc trưởng biên soạn, hứa hẹn sẽ làm nên một chương trình chỉn chu, chất lượng cả về âm thanh, hình ảnh trên sân khấu.

Dạ Thảo - Ảnh: BTC
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kinh tế-xã hội Việt Nam gần đây và triển vọng trong năm nay - Bài 2: Các lĩnh vực đều tăng tốc, bứt phá
Sản xuất nông-lâm nghiệp và thủy sản năm 2023 và quý 1/2024 tiếp tục là một trụ đỡ vững chắc của nền kinh tế với kim ngạch xuất khẩu nông sản tăng cao, chăn nuôi phát triển ổn định, nuôi trồng thủy sản phát triển khá.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Nữ diva hàng đầu Hàn Quốc So Hyang sẽ biểu diễn cùng các nghệ sĩ Việt trong chương trình 'Vietnam Concert 2018'