Nữ du khách 57 tuổi người New Zealand khi đang đứng xem máy bay cất cánh đã bị luồng gió từ động cơ máy bay thổi khiến bà đập đầu vào khối bê tông dẫn đến tử vong.

Nữ du khách tử nạn vì bị máy bay thổi bay khi cất cánh

Long Hải | 14/07/2017, 19:06

Nữ du khách 57 tuổi người New Zealand khi đang đứng xem máy bay cất cánh đã bị luồng gió từ động cơ máy bay thổi khiến bà đập đầu vào khối bê tông dẫn đến tử vong.

          

Hình ảnh trong đoạn clip cho thấy nữ du khách đứng xem máy bay cất cánh từ sân bay quốc tế Princess Juliana tại đảo Saint Maarten, vùng lãnh thổ của Hà Lan nằm ở khu vực Caribbe. Mặc dù đã bám rất cẩn thận vào hàng rào phía sau sân bay, nhưng gió từ động cơ máy bay quá lớn đã khiến bà tuột tay và ngã đập đầu vào khối bê tông phía sau.

Nữ du khách đã được chuyển tới trung tâm y tế Saint Maarten để cấp cứu, nhưng tử vong ngay sau đó vì chấn thương quá nặng.

Trước đó vào năm 2012, một vụ tai nạn tương tự đã xảy ra tại khu vực này, tuy nhiên nạn nhân chỉ bị chấn thương chứ không thiệt mạng. Cảnh sát địa phương cho biết đã có nhiều vụ tai nạn xảy ra nhưng đây là lần đầu tiên có người tử vong vì nguyên nhân này.

Sân bay quốc tế Princess Juliana là một trong những sân bay bận rộn nhất ở phía Đông Caribbean. Sân bay này nổi tiếng thế giới vì có đường băng nhỏ và ngắn với chiều dài 2.180m và chiều rộng 2m17, vừa đủ cho máy bay phản lực hạng nặng đến và đi.

Đặc biệt, một đầu của đường băng nằm sát bãi biển và được ngăn cách bằng một hàng rào thép nên có rất nhiều bức hình chụp những chiếc máy bay chở khách khổng lồ đến và đi như sắp rơi xuống bãi biển. Đây cũng chính là một trong những lý do khiến nhiều người thích thú với hòn đảo này. Việc bám vào hàng rào và bị gió thổi mạnh vào người là một trải nghiệm thú vị. Tuy nhiên, đó cũng là hành động cực kỳ nguy hiểm.

Long Hải (theo Daily Mail)

   
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Hà Nội: Nhiều hoạt động kỷ niệm 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ
một giờ trước Theo dòng thời sự
Nhân kỷ niệm 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ (7.5.1954 - 7.5.2024), TP.Hà Nội tổ chức nhiều hoạt động thiết thực, ý nghĩa, thể hiện sự biết ơn với thế hệ cha ông đã hi sinh vì dân tộc.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Nữ du khách tử nạn vì bị máy bay thổi bay khi cất cánh