Một nữ giáo viên người Mỹ có nguy cơ lãnh mức án 22 năm vì sex với học sinh.

Nữ giáo viên Mỹ đối mặt 22 năm tù vì sex với học sinh

Một Thế Giới | 25/03/2015, 16:20

Một nữ giáo viên người Mỹ có nguy cơ lãnh mức án 22 năm vì sex với học sinh.

Erica Lynn Mesa, 28 tuổi, và từng là giáo viên môn toán và bóng chuyền tại trường trung học Colonial Forge thuộc bang Virginia, Mỹ đã bị bắt giam từ tháng 9.2014 vì cáo buộc cô giáo sex với học sinh của mình nhiều lần
Cô đã thú nhận với cơ quan điều tra rằng mình đã quan hệ tình dục với nhiều học sinh, trong số đó có nhiều người vẫn chưa đủ tuổi. Thậm chí cô giáo sex với học sinh ngay trong xe hơi khi có nhiều người qua lại vào đúng sinh nhật thứ 18 của nam sinh đó.
Mesa cũng thừa nhận đã đưa nhiều nam sinh về nhà trong những ngày chồng mình đi vắng, và để họ chờ dưới tầng hầm chờ tới lượt “vui vẻ” trong khi cô đang quan hệ với người khác.
Ông Mark Gardner, luật sư biện hộ  của Mesa, nói “ Cô ấy không có hành vi ép buộc hay săn đuổi các nam sinh không thích quan hệ tình dục với cô.  “ Mesa cũng không phải là một kẻ ấu dâm”. 
Mesa bị bắt giam từ đầu tháng 9 năm ngoái khi có cáo buộc từ  trường trung học Colonial Forge về việc cô giáo sex với học sinh. Cơ quan điều tra đã thu thập được bằng chứng buộc tôi Mesa từ thư điện tử và ảnh khỏa thân cô gửi cho các nạn nhân, trong đó một nam sinh chỉ mới 16 tuổi
Tuy khai nhận đã quan hệ với 4 nam sinh nhưng tại tòa cô bị cáo buộc với tội danh lạm dụng tình dục chỉ với 2 trong số đó do điều khoản khoan hồng trong quá trình thương lượng nhận tội. Với tội danh xâm phạm tình dục các nam sinh, Mesa sẽ phải đối mặt với mức án tù 22 năm. Luật sư của cô cũng cho biết đây là lựa chọn sai lầm với cuộc hôn nhân và sự nghiệp của cô. 
 H.Vân - Thu Hiền (theo HuffPost)
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Giới thiệu nhân sự Chủ tịch nước, Chủ tịch Quốc hội, bầu 4 Ủy viên Bộ Chính trị
3 giờ trước Theo dòng thời sự
Trung ương giới thiệu nhân sự Chủ tịch nước, Chủ tịch Quốc hội, bầu bổ sung 4 Ủy viên Bộ Chính trị.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Nữ giáo viên Mỹ đối mặt 22 năm tù vì sex với học sinh