Người mẫu, diễn viên Ngọc Trinh bị cáo buộc phạm tội "Gây rối trật tự công cộng".

‘Nữ hoàng nội y’ Ngọc Trinh bị bắt

Tú Viên | 19/10/2023, 17:25

Người mẫu, diễn viên Ngọc Trinh bị cáo buộc phạm tội "Gây rối trật tự công cộng".

Ngày 19.10, Trần Thị Ngọc Trinh (người mẫu, diễn viên Ngọc Trinh, 34 tuổi) bị Công an TP.HCM khởi tố và bắt giam về tội "Gây rối trật tự công cộng" theo Điều 318 Bộ luật Hình sự.

VKSND TP.HCM đã phê chuẩn các quyết định. Nhà chức trách cũng thực hiện lệnh khám xét nhà của bị can, thu giữ nhiều tài liệu liên quan.

tn2.jpg
Công an TP.HCM đã khởi tố, bắt tạm giam 'nữ hoàng nội y' Ngọc Trinh-Ảnh: CACC

Công an TP.HCM đã chủ trì, phối hợp Phòng CSGT và Công an TP.Thủ Đức tiến hành xác minh, giải quyết nguồn tin về tội phạm đối với hoạt động liên quan đến  hành vi điều khiển xe mô tô phân khối lớn, biểu diễn bằng những hành động nguy hiểm khi lưu thông trên tuyến đường thuộc địa bàn TP.Thủ Đức do Trần Thị Ngọc Trinh thực hiện.

Sau đó Ngọc Trinh đã đăng tải, lan truyền trên mạng xã hội gây bức xúc dư luận.

Quá trình điều tra, Công an TP.HCM xác định, mặc dù Ngọc Trinh không có giấy phép lái xe mô tô hạng A2, nhưng vào ngày 6.10, Ngọc Trinh đã cùng với Trần Xuân Đông (36 tuổi) tổ chức, thực hiện hành vi điều khiển xe mô tô biển kiểm soát 59A3-115.88 (nhãn hiệu BMW, dung tích xi lanh 999 cm3) lưu thông, biểu diễn trên đoạn đường D15 Khu công nghệ cao TP.HCM (P.Tăng Nhơn Phú B, TP.Thủ Đức) với các động tác lái xe nguy hiểm, tư thế phản cảm, không mặc đồ bảo hộ, nằm, quỳ gối trên yên xe…, cho quay video.

Các video này sau đó biên tập lại rồi đăng tải lên mạng xã hội gây bất bình dư luận.

Trước đó, ngày 8.10, mạng xã hội đăng tải đoạn clip ghi lại cảnh nữ người mẫu nội y này lái mô tô tại khu vực hầm Thủ Thiêm. Chân dài này đã thực hiện những động tác nguy hiểm như ngồi 2 chân sang một bên, thậm chí dang cả 2 tay khi xe chạy tốc độ cao.

ngoc-trinh-111-1155(1).png
Hành vi phạm luật giao thông của người mẫu Ngọc Trinh-Ảnh: Cắt từ clip

Nhiều người sau đó đã để lại bình luận trái chiều khi cho rằng hành động của Ngọc Trinh có thể khiến nhiều người học hỏi, làm theo dẫn đến nguy cơ ảnh hưởng đến an toàn giao thông.

Sau khi mạng xã hội đăng tải, cơ quan chức năng phường Thủ Thiêm và Đội Cảnh sát giao thông - trật tự Công an TP.Thủ Đức đã vào cuộc xác minh.

Công an TP.Thủ Đức sau đó phối hợp với Phòng CSGT Công an TP.HCM đã làm việc, lập biên bản vi phạm hành chính đối với Ngọc Trinh và Trần Xuân Đông về hàng loạt lỗi vi phạm và tạm giữ 2 mô tô.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Xây dựng cộng đồng ASEAN phát triển bền vững, lấy người dân làm trung tâm
một giờ trước Sự kiện
Diễn đàn Tương lai ASEAN 2024 (ASEAN Future Forum - AFF 2024) diễn ra vào ngày 23.4 tại Hà Nội. Đây là sáng kiến của Việt Nam, thể hiện sự chủ động thúc đẩy, duy trì và nâng cao vai trò, vị thế của ASEAN.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
‘Nữ hoàng nội y’ Ngọc Trinh bị bắt