Dân mạng dậy sóng vì Nguyễn Thị Như Quỳnh, nữ sinh Thái Bình 15 tuổi xinh như hoa mất tích sau khi bị bạn trai xăm trổ U40 dụ bỏ học đi làm nghề “rót bia, bấm bài”.

Nữ sinh Thái Bình 15 tuổi xinh như hoa mất tích khi bỏ đi cùng bạn trai U40

Hồng Quân | 08/12/2018, 23:21

Dân mạng dậy sóng vì Nguyễn Thị Như Quỳnh, nữ sinh Thái Bình 15 tuổi xinh như hoa mất tích sau khi bị bạn trai xăm trổ U40 dụ bỏ học đi làm nghề “rót bia, bấm bài”.

Xem thêm:Clip con rể lao xe và đạp văng mẹ vợ khi bị phát hiện đi chơi với bồ

Nhiều quán mát xa kích dục phát card visit mời khách, thực hư vụ mua chó Bully 2,6 tỉ

Clip tổ lái tử nạn vì vượt đèn đỏ khi đi bão mừng Việt Nam vào chung kết AFF Cup

Thanh niên bị đâm dao dính lưng khi ra đường mừng Việt Nam vào chung kết AFF Cup

Nguyễn Thị Như Quỳnh sinh ngày 19.11.2003, học lớp 10 ở Trung tâm Giáo dục Thường xuyên và Hướng nghiệp Hưng Hà (ở thôn Thanh Lãng, xã Minh Hòa, huyện Hưng Hà, tỉnh Thái Bình).

Chị Phương cho biết con gái mất tích từ tối 19.11.2018. Vô cùng lo lắng, gia đình kiểm tra điện thoại của Quỳnh thì thấy có những tin nhắn thân mật với người đàn ông xăm trổ đầy người tên Phạm Hưng (biệt danh Hưng Mầm, sinh năm 1979, trú tại thôn Đồng Đào, xã Hồng Minh, huyện Hưng Hà, tỉnh Thái Bình). Được biết, người đàn ông U40 kia đã cưới vợ và có con trai.

Điều gây bất bình là Hưng đáng tuổi cha Quỳnh nhưng lại gọi cô bé là vợ khi nhắn tin. NếuQuỳnh trả lời tin nhắn chậm trễ, Hưng liền văng tục. Trong một đoạn tin nhắn, Hưng dụ Quỳnh đi theo ông ta nhưng mang theo ít quần áo. Không những thế, Hưng còn dụ Quỳnh bỏ học và đi làm công việc “rót bia, bấm bài”.

Hưng gọi Quỳnh là vợ.

Hưng dụQuỳnh nói dối mẹbỏ học đi làm nghề "rót bia, bấm bài".

Tối 8.12, một số ảnh Quỳnh chụp tự sướng với Hưng bị phát tán trên mạng. Sốc nhất là ảnh Hưng hôn nữ sinh đáng tuổi con trên giường. Thế nên, nhiều người dự đoán Hưng có quan hệ tình cảm với trẻ vị thành niên và dụ Quỳnh đi làm tiếp viên trong quán karaoke hay cà phê tay vịn?!

Quỳnh chụp tự sướng với Hưng.

Nữ sinh 15 tuổi hôn má bạn trai đáng tuổi cha.
Thậm chí hai người còn hôn nhau trên giường.

Chị Phương cho biết gia đình đã tìm gặp trực tiếp và mong Hưng đưa con gái chị về nhà. Thế nhưng, Hưng liên tục hứa lèo, hết ngày mai rồi ngày kia nói sẽ đưa Quỳnh về, nhưng nửa tháng qua cô bé vẫn chưa trở về nhà.

Chia sẻ câu chuyện này lên Facebook cá nhân, Chị Phương cầu cứu cộng đồng mạng: “Gia đình tôi đã báo công an Huyện Hưng Hà và các cơ quan chức năng nhưng trong khi chờ đợi, nhờ mọi người hãy chia sẻ giúp để cứu cháu. Hiện cháu mới 15 tuổi. Xin mọi người chia sẻ rộng rãi để gia đình tìm được cháu và những đối tượng kia không có cơ hội để lừa những em gái khác nữa. Xin cảm ơn!”.

Sau khi đăng status nhờ cộng đồng mạng tìm giúp con gái, Facebook cá nhân của chị Phương bị hack nên phải tạo nick khác.

Tháng 10 vừa qua, ở Thái Bìnhxảy ra vụ án nữ sinh lớp 9 bị bốnngười đàn ông trung tuổi đưa vào khách sạn cưỡng hiếp tập thể. Trong số này có ông trùm bất động sản và Phó Phòng Cảnh sát Kinh tế Công an tỉnh Thái Bình.

Con rể lao xe và đạp văng mẹ vợ khi bị phát hiện đi chơi với bồ​​:

Mẹ vợ làm ẩm ĩ khi thấy con rể cặp kè với tình nhân ở quán nước. Không những thế, bàchặn đầu xe máy không cho con rể đi về và đề nghị chủ quán gọi công an. Gã con rể bất hiếu nổi điên lao thẳng xe máy vào người mẹ vợ và còn đạp bà văng ra xa trong sự bức xúc của những người chứng kiến.

Xem thêm:Bố bắn chết kẻ đột nhập vào nhà cưỡng hiếp con gái

Thực hư vụ hot girl xăm trổ Đào Chile bị giang hồ truy sát?

Cầm giấy xin nhường đường đi vệ sinh giữa biển người mừng VN vào chung kết AFF Cup

Công an xã còng tay 4 người đánh bài, thu giữ 43 ngàn đồng: Có xử lý hình sự?

Thuê 4 người mẫu để ngực trần dụ khách mua căn hộ và cái kết đắng

Nhân viên quán karaoke ở Hà Nội quay lén khách nữ đi vệ sinh 26 phút

Nhân Hoàng
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
ĐBSCL khát khô giữa mùa hạn - Bài 2: Những giọt nước nghĩa tình
6 giờ trước Bảo vệ môi trường
Bước vào cao điểm mùa khô, vùng ĐBSCL hiện có hơn 50.000 hộ dân bị thiếu nước sinh hoạt. Nguồn nước khan hiếm khiến cho bà con gặp nhiều khó khăn trong sản xuất, sinh hoạt.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Nữ sinh Thái Bình 15 tuổi xinh như hoa mất tích khi bỏ đi cùng bạn trai U40