Ra đời từ năm 2018, đến nay, ngân hàng số OCB OMNI đã và đang gặt hái được những thành tích đầy ấn tượng với sự tăng trưởng mạnh mẽ.

OCB OMNI: Hành trình tăng trưởng đầy mạnh mẽ

H.V | 16/03/2023, 08:08

Ra đời từ năm 2018, đến nay, ngân hàng số OCB OMNI đã và đang gặt hái được những thành tích đầy ấn tượng với sự tăng trưởng mạnh mẽ.

Đa dạng tiện ích, sản phẩm

Được phát triển trên nền tảng ngân hàng hợp kênh hiện đại nhất thế giới, mang giao diện mới, hiện đại, với nhiều tính năng ưu việt, đến nay, sau 3 phiên bản nâng cấp, OCB OMNI đã tích hợp hơn 200 sản phẩm, dịch vụ và tiện ích chỉ trên cùng một nền tảng, đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng từ giao dịch, mở tài khoản, gửi tiết kiệm đến mua bảo hiểm, đầu tư online... Đặc biệt, với OCB OMNI, khách hàng còn có thể đăng ký mở thẻ tín dụng số iGen trực truyến với thời gian chỉ mất 3 phút, hạn mức lên đến 500.000.000đ với mọi thông tin thẻ phát hành và quản lý thẻ đều trên OCB OMNI. Ngoài ra, khách hàng còn có thể sở hữu tài khoản số đẹp, số ngắn, số theo ý muốn ngay trên ứng dụng này. Với những tính năng ưu việt, hướng đến mục tiêu cá nhân hóa cho từng đối tượng khách hàng, OCB OMNI đã và đang trở thành một trong những ngân hàng số nhận được sự ưa chuộng rất lớn từ thị trường. Theo báo cáo, tính đến cuối năm 2022, số lượng người dùng OCB OMNI tăng gấp 1.7 lần, trong đó khách hàng đăng ký mới OCB OMNI (trong năm 2022) tăng 200% so với cùng kỳ 2021, tổng số lượng giao dịch tăng hơn 83%.

1.jpg
Khách hàng tham gia các chương trình gửi tiết kiệm trực tuyến để tận hưởng ưu đãi cùng lãi suất hấp dẫn

Năm 2022 cũng là năm đánh dấu sự tăng trưởng mạnh mẽ của sản phẩm tiền gửi tiết kiệm trực tuyến (eSaving) trên OCB OMNI khi tổng số tiền gửi tiết kiệm trực tuyến tăng trưởng 55% so với 2021 nhờ vào những chương trình ưu đãi lãi suất, quà tặng hấp dẫn. Đặc biệt, một trong những lý do khách hàng quan tâm đến sản phẩm eSaving trên OCB OMNI là vì sự linh hoạt khi mở sổ, đa dạng lựa chọn loại hình tiền gửi theo nhu cầu của khách hàng như: Tiết kiệm trực tuyến; Tiết kiệm linh hoạt OMNI Flex; Hợp đồng tiền gửi điện tử và Tiết kiệm tích luỹ điện tử.

Liên tục cải tiến và nâng cao tiện ích, tính năng

Với lượng người dùng và tổng số lượng giao dịch tăng trưởng mạnh mẽ, hiện nay OCB OMNI đang được nhắc đến như một ứng dụng ngân hàng số tốc độ, an toàn, thân thiện và đặc biệt là tích hợp được nhiều tiện ích, tính năng mới mẻ. Cụ thể, năm 2022, ngân hàng đã triển khai thành công phương thức thanh toán Facepay trên OCB OMNI. Đây là một ứng dụng công nghệ an toàn, bảo mật, hiện đại nhất hiện nay, áp dụng công nghệ sinh trắc học. Tính năng này cho phép khánh hàng thanh toán bằng nhận diện gương mặt, không dùng tiền mặt, không thẻ ngân hàng, không điện thoại.

2.jpg
Facepay – phương thức thanh toán hiện đại nhất hiện nay

Song song đó, cuối năm vừa qua, OCB OMNI cũng đã cho ra mắt phiên bản OCB OMNI 3.0. Phiên bản này hướng đến sự trải nghiệm hoàn hảo cho khách hàng trong việc cá nhân hoá giao diện với 2 tuỳ chọn dành cho khách hàng phổ thông và khách hàng ưu tiên, đẩy mạnh hoạt động cho vay tín chấp với luồng đăng ký hồ sơ và giải ngân trực tuyến nhanh chóng. Đặc biệt, mở rộng hạn mức giao dịch chuyển tiền linh động lên đến 20 tỉ đồng/ngày.

3.jpg
OCB OMNI phiên bản mới với giao diện dành cho khách hàng phổ thông

Với mục tiêu tỉ lệ tăng trưởng số lượng người dùng mới 2023 đạt 150% so với 2022, cùng sự kỳ vọng về dấu ấn trong hoạt động khai thác lượng tiền gửi thông qua ứng dụng OCB OMNI, điều này đòi hỏi ngân hàng phải có sự đầu tư mạnh mẽ vào chiến lược ứng dụng các công nghệ mới trong lộ trình phát triển sản phẩm.

Đại diện OCB cho biết: “Năm 2023, OCB OMNI sẽ hướng đến tiêu chuẩn đơn giản, tiện dụng, cá nhân hoá và mượt mà. Trọng tâm chiến lược phát triển sản phẩm trong năm 2023 sẽ đầu tư mạnh mẽ vào các công nghệ hiện đại như công nghệ máy học (ML – machine learning), công nghệ trí tuệ nhân tạo (AI - Artificial Intelligence) để tối ưu hoá trải nghiệm của khách hàng và mang đến ứng dụng ngân hàng số thông minh đáp ứng mọi nhu cầu của các phân khúc khách hàng khác nhau. Bên cạnh đó, chúng tôi sẽ phát triển thêm các sản phẩm tài chính như vay tiêu dùng, thẻ tín dụng, tiền gửi đáp ứng cho phân khúc người trẻ và gia đình. OCB OMNI phiên bản 4.0 dự kiến ra mắt trong năm 2023 hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm tối ưu nhất.”

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng Phạm Minh Chính tri ân những người làm nên Chiến thắng Điện Biên Phủ
2 giờ trước Sự kiện
Thủ tướng Phạm Minh Chính và Đoàn công tác bày tỏ lòng biết ơn vô hạn đối với Đại tướng Võ Nguyên Giáp - vị tướng huyền thoại, thiên tài quân sự, người học trò ưu tú của Chủ tịch Hồ Chí Minh.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
OCB OMNI: Hành trình tăng trưởng đầy mạnh mẽ