Sau 8 năm làm việc tại Facebook, ông Huỳnh Kim Tước mới đây dã nói lời chia tay mạng xã hội này thông qua chính trang Facebook cá nhân của mình.

Ông Huỳnh Kim Tước tuyên bố rời Facebook trên... Facebook

27/07/2018, 11:13

Sau 8 năm làm việc tại Facebook, ông Huỳnh Kim Tước mới đây dã nói lời chia tay mạng xã hội này thông qua chính trang Facebook cá nhân của mình.

Ông Huỳnh Kim Tước - Ảnh từ Facebook của nhân vật

ITC News đưa tin vào tối muộn ngày hôm qua (26.7), ông Huỳnh Kim Tước, người được biết đến trong những năm qua là đại diện của Facebook tại Việt Nam, phụ trách lĩnh vực hỗ trợ doanh nghiệp vừa và nhỏ kinh doanh trên mạng xã hội Facebook, phụ trách các thị trường mới nổi tại châu Á - Thái Bình Dương, đã đăng lời chia tay Facebook sau 8 năm gắn bó trên trang Facebook cá nhân.

Trên trang Facebook cá nhân, ông Tước đồng thời gửi lời cảm ơn tới những người bạn đã đồng hành cùng mình trong suốt 8 năm qua, cũng như bày tỏ niềm vui khi có cơ hội được phục vụ cộng đồng thông qua công việc tại Facebook.

Hiện chưa rõ bến đỗ tiếp theo của ông.

Ông Huỳnh Kim Tước gửi thông báo đến bạn bè trên trang Facebook cá nhân - Ảnh chụp màn hình

Ông Huỳnh Kim Tước quê ở Hóc Môn, TP.HCM. Năm 12 tuổi, Huỳnh Kim Tước theo gia đình sang Mỹ định cư. Sau đó ông tốt nghiệp ngành Tâm lý học tại Đại học Texas tại San Antonio (Mỹ). Ra trường ông làm cho chương trình giúp phát triển kinh tế ở những khu vực khó khăn của cựu Tổng thống Mỹ Bill Clinton. Năm 1996, ông trở về Việt Nam.

Trước khi gia nhập Facebook, ông từng làm việc cho Google, Mercedes-Benz, từng rời bỏ công việc tại Mỹ để về Việt Nam lập nghiệp.

Trả lời cho câu hỏi "Ý định của anh khi trở về Việt Nam?" của báo chí, Huỳnh Kim Tức đã rất chân thật: "Trở về Việt Nam là trở về Việt Nam thôi, không có ý định gì hết. Bạn đi ra ngoài rồi quay về nhà để làm gì? Về nhà để về nhà thôi. Có người hỏi tôi: “Thế anh có về bên bển ăn Tết hay không?”. Trời ơi, không, người Việt thì về đây ăn Tết chứ sao tôi phải trở lại bên kia. Với tôi, Việt Nam là cái nhà, tôi đi qua Mỹ để làm cái gì và về Việt Nam không phải vì cái gì cả. Về để thấy thoái mái hơn rồi mới nghĩ việc mình muốn làm".

A.Thư

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Cần Thơ giải ngân hơn 10.468 tỉ đồng vốn đầu tư công năm 2024 như thế nào?
Năm 2024, TP.Cần Thơ được giao kế hoạch vốn đầu tư công hơn 10.468 tỉ đồng, đến nay đã giao chi tiết 8.804 tỉ đồng.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Ông Huỳnh Kim Tước tuyên bố rời Facebook trên... Facebook