Ngày 30.12, Hiệp hội Bất động sản TP.HCM tổ chức đại hội nhiệm kỳ 3 (2016 - 2021), ông Lê Hoàng Châu tiếp tục đắc cử chức Chủ tịch Hiệp hội.

Ông Lê Hoàng Châu tiếp tục làm Chủ tịch HoREA

Quang Huy | 30/12/2016, 17:40

Ngày 30.12, Hiệp hội Bất động sản TP.HCM tổ chức đại hội nhiệm kỳ 3 (2016 - 2021), ông Lê Hoàng Châu tiếp tục đắc cử chức Chủ tịch Hiệp hội.

Đại hội cũng đã bầu ra được 19 phó chủ tịch, không có thường trực, đáng chú ý trong nhiệm kỳ này có rất nhiều gương mặt là doanh nhân trẻ tham gia. Cụ thể là ông Ngô Quang Phúc, Phó tổng giám đốc Himlamland;ông Bùi Mạnh Hưng, Tổng giám đốc Công ty Cityland, và đặc biệt hầu hết thành viênBan Chấp hành Hiệp hội là đại diện doanh nghiệp tư nhân.

Tại đại hội, Ban Thi đua - Khen thưởng TP.HCMđã trao Huân chương Lao động hạng nhì cho Công ty cổ phần Phát triển nhà Thủ Đức; Huân chương Lao động hạng ba cho ông Nguyễn Đình Trung - Chủ tịchCông ty cổ phần Đầu tư kinh doanh địa ốc Hưng Thịnh; Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ cho Hiệp hội Bất động sản TP.HCMvà Chủ tịch Hiệp hội; Bằng khen của UBND TPcho Hiệp hội Bất động sản TP.HCMvà 43 doanh nghiệp.

Nhìn lại chặng đường đã qua, tại đại hội ông Lê Hoàng Châu - Chủ tịch HoREA nêu bậtnhững việc mà Hiệp hội làm được trong thời gian gần đây như: kiến nghị với ông Đinh La Thăng - Bí thư Thành ủy về các điều kiện để phát triển thị trường bất động sản minh bạch, lành mạnh, bền vững;thống nhất việc tổ chức Hội nghị lãnh đạo TP làm việc với Hiệp hội Bất động sản...

Tại Hội nghị doanh nghiệp Việt Nam do Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc chủ trì, HoREA đã kiến nghị 5 nội dung cấp bách cần giải quyết để thúc đẩy thị trường bất động sản phát triển lành mạnh...Ngoài ra, Hiệp hội đã gửi 20 văn bản đề nghị các cơ quan nhà nước hỗ trợ giải quyết nhữngyêu cầu, đề nghị của hội viên và người tiêu dùng.

Theo ông Lê Hoàng Châu, năm 2017 thị trường bất động sản sẽ tiếp tục khởi sắc

Bên cạnh đó ông Châu cũng thừa nhậnHiệp hội còn có những mặt yếu kém, chẳng hạn chưa tổ chức được nhiều loại hình hoạt động để đáp ứng nhu cầu đa dạng của hội viên; Thường trực Hiệp hội đã phải nhờ các doanh nghiệp hội viên hỗ trợ nguồn nhân lực, tài lực để phục vụ các hoạt động, hội nghị, hội thảo, tọa đàm, các sự kiện của Hiệp hội...

Sau khi được đại hội nhất trí thông qua chức danh Chủ tịch Hiệp hội Bất động sảnTP.HCM, ông Lê Hoàng Châu cam kết:“Hiệp hội và các doanh nghiệp bất động sản có nghĩa vụ tôn trọng, bảo vệ quyền và lợi ích chính đáng của người tiêu dùng; Coi trọng công tác chăm sóc khách hàng trong giai đoạn quảng bá, bán sản phẩm, cũng như lúc giao nhà, và thực hiện hậu mãi chu đáo”.

Quang Huy
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Những chuyến xe nghĩa tình mang nước sạch đến vùng hạn mặn ĐBSCL
9 giờ trước Bảo vệ môi trường
Hiện nay, Sóc Trăng, Bến Tre, Tiền Giang là những vùng bị nhiễm mặn nặng và có nhiều hộ dân đang “khát nước”. Hàng ngày, những chuyến xe hay sà lan chở nước đã được các nhà hảo tâm tổ chức chở khẩn cấp đến cứu trợ cho bà con.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Ông Lê Hoàng Châu tiếp tục làm Chủ tịch HoREA