Ông Trịnh Văn Quyết - Chủ tịch Tập đoàn FLC sẽ chính thức trở thành Chủ tịch kiêm Tổng giám đốc của hãng hàng không Bamboo Airways từ ngày hôm nay 4.3.2019.

Ông Trịnh Văn Quyết làm chủ tịch Bamboo Airways

04/03/2019, 18:02

Ông Trịnh Văn Quyết - Chủ tịch Tập đoàn FLC sẽ chính thức trở thành Chủ tịch kiêm Tổng giám đốc của hãng hàng không Bamboo Airways từ ngày hôm nay 4.3.2019.

Ông Trịnh Văn Quyết sẽ làm Chủ tịch kiêm Tổng giám đốc của hãng hàng không Bamboo Airways từ ngày 4.3.2019 - Ảnh: Internet

Theo thông tin từ Công ty CP Tập đoàn FLC (FLC - HOSE), từ ngày 4.3.2019, ông Trịnh Văn Quyết - Chủ tịch HĐQT của FLC sẽ trở thành Chủ tịch kiêm Tổng giám đốc của hãng hàng không Bamboo Airways.

Ông Quyết đảm nhiệm vị trí này thay cho ông Đặng Tất Thắng. Ông Thắng sẽ lui về giữ vị trí phó tổng giám đốc. Trong tháng 2 vừa qua, Bamboo Airways đã bổ nhiệm 3 phó tổng giám đốc. Đó là ông Eddy Doyle giữ vị trí phụ trách Khai thác bay, ông Mai Đình Toàn lo phụ trách đơn vị kỹ thuật và bảo dưỡng; ông Bùi Quang Dũng đảm nhiệm vai trò điều hành các hoạt động của Văn phòng.

Cũng trong ngày hôm nay, hãng hàng không này thông báo sẽ tiếp tục mở 3 đường bay mới từ Hà Nội tới Đà Lạt, Pleiku và Cần Thơ vào ngày 10.3 tới. Hãng cũng nói sẽ tiếp tục mở thêm ít nhất là 4 đường bay nội địa khác từ tháng 4.2019.

Trong năm 2019, Bamboo Airways đặt mục tiêu mở các đường bay trong nước với khoảng từ 37-40 đường bay nội địa. Song song với các đường bay này, Bamboo Airways dự kiến hợp tác với các đối tác để sớm mở đường bay quốc tế, với những điểm đến đầu tiên sẽ là các quốc gia châu Á như: Nhật Bản, Hàn Quốc, Singapore... Bamboo Airways cũng có kế hoạch nhận 30 máy bay mới ngay trong năm 2019 để phục vụ hành khách.

Mới đây nhất, bên lề hội nghị thượng đỉnh Mỹ - Triều Tiều diễn ra tại Hà Nội, Bamboo Airways cho biết đã ký hợp đồng mua 10 máy bay Boeing 787 Dreamliner, trị giá gần 3 tỉ USD. Những chiếc máy bay đầu tiên sẽ được Boeing giao cho Bamboo Airways từ quý 3/2020.

Tuyết Nhung

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Ba kịch bản về lạm phát năm 2024
Ba kịch bản lạm phát năm 2024 tương ứng với CPI bình quân năm lần lượt là 3,8%, 4,2% và 4,5%.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Ông Trịnh Văn Quyết làm chủ tịch Bamboo Airways