Dù đã có ba bản hợp đồng chất lượng trải đều ở ba tuyến, Manchester United vẫn chưa muốn dừng lại. Hai mục tiêu tiếp theo của Mourinho là Pogba và Lozano.

Phá kỷ lục để có Pogba, Man United muốn thêm Lozano

Huyền Thi | 03/07/2016, 09:04

Dù đã có ba bản hợp đồng chất lượng trải đều ở ba tuyến, Manchester United vẫn chưa muốn dừng lại. Hai mục tiêu tiếp theo của Mourinho là Pogba và Lozano.

Phá kỷ lục chuyển nhượng để có Pogba

Sau khi có trung vệ Eric Bailly giá 30 triệu bảng, chỉ trong thứ 6 và thứ 7 vừa qua, Manchester United chính thức sở hữu thêm tiền đạo Ibrahimovic và tiền vệ Mkhitaryan giá 26 triệu bảng.

Dù vậy, kỳ chuyển nhượng mùa hè của Manchester United vẫn chưa dừng lại khi liên tục xuất hiện tin đồn Paul Pogba sắp trở lại sân Old Trafford.

Không nhận được nhiều cơ hội thi đấu dưới thời Sir Alex Ferguson, Pogba rời Manchester United gia nhập Juventus năm 2012 và trở thành một trong những tiền vệ xuất sắc nhất thế giới.

Thời gian gần đây, Manchester United được cho đã liên hệ với Pogba và quyết trả tiền tấn cho Juventus để đánh bại Real Madrid để có tiền vệ 23 tuổi người Pháp.

Muốn sở hữu Pogba, có lẽ Manchester United phải phá kỷ lục chuyển nhượng thế giới. Theo Football Leaks, hai cầu thủ có giá trị chuyển nhượng cao nhất thế giới hiện tại là Bale và Cristiano Ronaldo. Tổng mức phí chuyển nhượng mà Real Madrid phải trả cho Tottenham để sở hữu siêu sao người Xứ Wales lên đến 100.759.455 euro.

Không những thế, Quỷ đỏ sẵn sàng trả cho Pogba mức lương đến 250.000 bảng/tuần.

Nhờ Mino Raiola, Manchester United sẽ có Pogba?

Điều thuận lợi cho Manchester United là Pogba có chung người đại diện Mino Raiola như Ibrahimovic hay Mkhitaryan, hai cầu thủ đã cập bến Nhà hát của những giấc mơ.

Mino Raiola đòi tiền lót tay 19 triệu bảng trong thương vụ Pogba và các ông chủ Manchester United được cho sẽ đáp ứng yêu cầu này của “siêu cò”.

Nhà cái Ladbrokes cũng đánh giá việc Paul Pogba trở lại Manchester United nhiều khả năng xảy ra.

Hiện Pogba cùng các đồng đội tuyển Pháp chuẩn bị cho trận gặp Iceland ở vòng tứ kết Euro 2016 lúc 2 giờ ngày 4.7.

Tậu thêm Hirving Lozano

Theo xác nhận của CLB Pachuca (Mexico), Hirving Lozano là mục tiêu tiếp theo của Manchester United. Ông Andres Fassi, chủ tịch của Pachuca cho biết Manchester United rất quan tâm đến tiền vệ chạy cánh 20 tuổi người Mexico.

Từng thi đấu cho 122 trận cho Pachuca, Hirving Lozano lần đầu khoác áo tuyển Mexico vào tháng 2.2016 và trở thành cầu thủ được chú ý tại Copa America 2016 vừa qua. Hirving Lozano đã chơi 35 phút trong chiến thắng 3-1 của Mexico trước Uruguay.

Manchester United cần mẫu cầu thủ chạy cánh tốc độ như Hirving Lozano.

Tuyền trạch viên Manchester United nhiều lần xem Hirving Lozano thi đấu trong màu áo Pachuca và tỏ ra hài lòng với màn trình diễn của anh.

Về trường hợp Hirving Lozano, ông Andres Fassi chia sẻ với ESPN: “Đã có cuộc đàm phán với Manchester United chưa ư? Có, nhưng vẫn chưa có gì xảy ra”.

Đang rộ tin Hirving Lozano sẽ gia nhập Manchester United trong hai tuần tới.

Clip màn trình diễn ấn tượng của Hirving Lozano trong mùa giải 2015-2016:

Xem thêm: Chưa thi đấu, Ibrahimovic đã phá kỷ lục ở Man United

Huyền Thi
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng Phạm Minh Chính: Khoa học - công nghệ, đổi mới sáng tạo là tài nguyên vô tận
12 giờ trước Khoa học - công nghệ
Theo Thủ tướng Phạm Minh Chính, KH-CN, đổi mới sáng tạo là nguồn tài nguyên vô tận, không gian phát triển vô hạn và có thể xuất phát từ những ý tưởng đơn giản nhất.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Phá kỷ lục để có Pogba, Man United muốn thêm Lozano