Tối 30.11, Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam Phạm Hương thông báo đã hoàn thành tất cả mọi sự chuẩn bị để lên đường sang Mỹ tham dự cuộc thi sắc đẹp lớn nhất hành tinh Miss Universe 2015. 

Phạm Hương mang Sen mạ vàng 24k đến Hoa hậu hoàn vũ 2015

Một Thế Giới | 01/12/2015, 07:30

Tối 30.11, Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam Phạm Hương thông báo đã hoàn thành tất cả mọi sự chuẩn bị để lên đường sang Mỹ tham dự cuộc thi sắc đẹp lớn nhất hành tinh Miss Universe 2015. 

Sau gần hai tháng nỗ lực chuẩn bị nghiêm túc, Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam 2015 - Phạm Hương đã hoàn thành khóa huấn luyện từ thể chất tới kỹ năng để có sự chuẩn bị tốt nhất trước khi lên đường tham gia cuộc thi Miss Universe 2015 tại Mỹ. 
Cho tới thời điểm hiện tại bộ trang phục dạ hội do nhà thiết kế Công Trí và bộ quốc phục truyền thống lấy ý tưởng từ hồng hạc do nhà thiết kế Thuận Việt đảm nhận đã hoàn thành. Ngoài ra, để có được một hình thể chuẩn, sức khỏe tốt cũng kỹ năng catwalk, Phạm Hương đã được những chuyên gia từ trường John Robert Powers hướng dẫn. 
Ngoài phần trang bị về kiến thức, kỹ năng, ngoại hình cũng như trang phục, Phạm Hương cũng đã có những bài tập múa nón - môn năng khiếu đại diện Việt Nam sẽ lựa chọn để thi Miss Universe 2015 với biên đạo múa John Huy Trần.
Pham Huong da san sang tu tin len duong du thi Miss Universe 2015-hinh-anh-1
Phạm Hương đã hoàn thành 2 tháng tập luyện cận lực và trao dồi tiếng Anh để lên đường sang Mỹ tham gia cuộc thi nhan sắc lớn nhất hành tinh "Miss Universe 2015".
Tuy có một nền tảng kiến thức tốt và đang là giảng viên trường Cao đẳng Nghệ thuật Sài Gòn, nhưng khi bước ra khỏi lảnh thổ và "mang chuông đi đánh xứ người" Phạm Hương cũng khá lo lắng. Chị chia sẻ, cho tới hiện tại nhờ sự giúp đỡ của những giảng viên tiếng Anh kèm cặp riêng đã giúp cô cải thiện phát âm và sử dụng ngôn ngữ giao tiếp tốt hơn. 
"Tiếng Anh là điều bản thân Phạm Hương hiểu rất rõ tầm quan trọng của nó đối với cuộc thi nhan sắc thế giới như Miss Universe. Từ trước khi đăng quang Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam, Hương đã có được nhiều cơ hội để trải nghiệm các cuộc thi sắc đẹp trong đó có cả quốc tế. 
Từ sự tự tin vốn kinh nghiệm trên sân khấu, sức bền và sự dẻo dai đó, Hương biết mình sẽ làm tốt ở các khâu này. Nhưng Tiếng Anh là cầu nối để các người đẹp đại diện cho đất nước mình chia sẻ cho thế giới thấy được văn hóa truyền thống của đất nước. Nhưng Phạm Hương nghĩ tính cách và phẩm chất cũng là một phần yếu tố trong sự tự tin của một người Việt Nam mà mình muốn thể hiện cho thế giới, để họ nhận ra giá trị cốt lõi đó".
Pham Huong da san sang tu tin len duong du thi Miss Universe 2015-hinh-anh-2Pham Huong da san sang tu tin len duong du thi Miss Universe 2015-hinh-anh-3
 Cận cảnh bông sen mạ vàng đại diện quốc gia Phạm Hương sẽ mang tới tặng lưu niệm cho BTC cuộc thi "Miss universe 2015".
Một trong những nội dung quan trọng nhất trong hành trang chuẩn bị cho cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ thế giới 2015 là quà tặng quốc gia được đấu giá trong buổi gala từ thiện. Năm nay, Hoa hậu Phạm Hương sẽ mang đến cuộc thi một tác phẩm với tên gọi Sen Vàng được thực hiện tinh xảo mạ vàng 24k.
Món quà tặng quốc gia sở dĩ lấy ý tưởng từ sen để Phạm Hương gửi tặng BTC Miss Universe là bởi hoa sen là quốc hoa của Việt Nam, hội tụ đầy đủ trong mình ý nghĩa triết học - nhân sinh cao quý, là ý nghĩa về âm dương ngũ hành và sức vươn dậy từ ý chí sống mãnh liệt của dân tộc Việt. Đây sẽ là vật phẩm đại diện cho Việt Nam tham dự đêm đấu giá từ thiện diễn ra trong khuôn khổ cuộc thi. 
Hoa hau hoan vu Pham Huong
Ngoài ra, khác với những cuộc thi lớn trên thế giới toàn bộ đoạn clip ghi lại hình ảnh tự giới thiệu về bản thân con người và đất nước Việt Nam của Hoa hậu Phạm Hương sẽ do BTC Miss Universe thực hiện. "Miss Universe chỉ yêu cầu phía Việt Nam cung cấp những đoạn video tư liệu trong các hoạt động của Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam Phạm Hương tham gia. Và toàn bộ nội dung sẽ do phía BTC Miss Universe thực hiện và chọn thời gian công bố ra ngoài", Á hậu Dương Trương Thiên Lý - Giám đốc quốc gia của Hoa hậu hoàn vũ cho biết. 
Pham Huong da san sang tu tin len duong du thi Miss Universe 2015-hinh-anh-4Pham Huong da san sang tu tin len duong du thi Miss Universe 2015-hinh-anh-5
"Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015" - Phạm Hương được mẹ tháp tùng mọi lúc mọi nơi kể từ sau khi đăng quang tới nay.  
Theo thông tin chính xác vào ngày 2.12 Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam 2015 - Phạm Hương sẽ chính thức lên đường sang Mỹ để đại diện quốc gia tham dự Miss Universe 2015. Đêm chung kết của cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới 2015 sẽ diễn ra lúc 20g (theo giờ Mỹ) ngày 20.12.2015 tại nhà hát Planet Hollywood, Las Vegas, Nevada.
Miss Universe - Hoa hậu hoàn vũ thế giới là cuộc thi sắc đẹp uy tín toàn cầu, nơi tôn vinh nét đẹp tâm hồn, trí tuệ, tài năng và hình thể của phụ nữ. Mỗi năm, cuộc thi chào đón thí sinh từ gần 90 quốc gia tham dự với hơn 1 tỉ khán giả khắp thế giới quan tâm và đón xem trực tiếp. Với khẩu hiệu Confidently beautiful (vẻ đẹp tin tin), Miss Universe tin rằng mọi cô gái đều đẹp khi tự tin vào bản thân mình.
Bằng mạng lưới các tổ chức từ thiện, nhà tài trợ và các thương hiệu danh giá rộng khắp, tổ chức Hoa hậu Hoàn vũ và đương kim hoa hậu giữ trách nhiệm nâng cao chất lượng cuộc sống cộng đồng qua những hoạt động nhân đạo và gia tăng nhận thức đối với HIV/AIDS.

\Diệu Linh - Ảnh: Nhân Phạm
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng Phạm Minh Chính tiếp Bộ trưởng Quân đội Pháp
10 giờ trước Sự kiện
Sáng 6.5 tại trụ sở Chính phủ, Thủ tướng Phạm Minh Chính tiếp Bộ trưởng Bộ Quân đội Cộng hòa Pháp Sebastien Lecornu đang có chuyến thăm Việt Nam, tham dự các hoạt động kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Phạm Hương mang Sen mạ vàng 24k đến Hoa hậu hoàn vũ 2015