Hình ảnh trong đoạn clip cho thấy cảnh bảo mẫu tát tới tấp vào mặt bé trai, đánh bé dã man bằng cán chổi rồi lôi xềnh xệch trên sàn nhà khiến cộng đồng mạng phẫn nộ.

Phẫn nộ clip bảo mẫu đánh bé trai dã man bằng cán chổi

Long Hải | 02/05/2018, 11:31

Hình ảnh trong đoạn clip cho thấy cảnh bảo mẫu tát tới tấp vào mặt bé trai, đánh bé dã man bằng cán chổi rồi lôi xềnh xệch trên sàn nhà khiến cộng đồng mạng phẫn nộ.

Đoạn clip do mẹ bé trai đăng tải trên mạng xã hội kèm theo lời chia sẻ:"Xem trên mạng quá nhiều, không ngờ con mình cũng bị hành hạ như thế. Mình vừa ra khỏi cửa đi đón con bé bên nhà chị gái, chỉ vì thằng bé đòi theo mẹkhông chịu đi tắm mà đánh nó dã man như thếkia.

Bà ấy trông thằng bé hơn 3 năm trời. Mình đi nửa đường thìquay lại định cho con đi cùng mà thấy chốt cửa nên đập cửa gào thét mãi, xem camera thì thấy bà đang lôi con vào nhà vệ sinh rồi. Vào kiểm tra bà bảo chỉ đánh 4, 5 cái vào chân; còn ở mặt là do con mình vùng vằng tự vả vào. Quay lại video thì thấy như thế này đây".

Theo đó, hình ảnh từcamera giám sát cho thấy nữ giúp việc kéo tay bé trai rồi chốt cửa khiến bé vùng vằng đánh lại. Người nàyliền quay sang tát tới tấp vào mặt và đầu bé. Bé trai gào khóc thì tiếp tục bị người này cầm cán chổi vụt mạnh vào người và kéo lê trên sàn nhà.

Sau khi được đăng tải trên Facebook, đoạn clipnày đã gây nên những bình luận trái chiều. Một số người cho rằng đứa trẻ hư, ăn vạ và đánh người như thế đáng bị dạy dỗ. "Nó còn bé nhưng đâu có tôn trọng người lớn, nhìn clip là biết liên tục gào khóc thậm chí còn đánh bà bảo mẫu nên bị phạt thôi", tài khoản Facebook Toan Le bức xúc.

Trong khi đó, không ít người cho rằng dù có chuyện gì đi nữa thì việc đánh con người khác dã man như thếlà không thể chấp nhận. "Đánh đứa trẻ như đánh kẻ thù thế, nhìn mà xót xaquá", "Trẻ con như tờ giấy trắng, ai yêu thương nó thì nó yêu thương lại.Cho dù đứa bé không ngoan thì cũng không nên đánh dã man như vậy",phần lớn cư dân mạng bàng hoàng vàphẫn nộsau khi xem clip.

Nguồn video: Facebook
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
ĐBSCL khát khô giữa mùa hạn – Bài 4: Giải pháp bền vững
6 giờ trước Bảo vệ môi trường
Để ứng phó với tình trạng thiếu nước sạch sinh hoạt trong mùa khô, nhiều tỉnh thành vùng ĐBSCL đã đưa ra nhiều giải pháp. Tuy nhiên, để thực hiện đồng bộ, hiệu quả, các địa phương cần nguồn vốn đầu tư lớn.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Phẫn nộ clip bảo mẫu đánh bé trai dã man bằng cán chổi