Trước màn bắn rap bằng tiếng Việt của nàng rapper cá tính, Tổng thống Obama đã có phản ứng ít ai nghĩ đến.

Phản ứng bất ngờ của Tổng thống Obama khi nghe Suboi hát rap tiếng Việt

Hồng Quân | 25/05/2016, 14:50

Trước màn bắn rap bằng tiếng Việt của nàng rapper cá tính, Tổng thống Obama đã có phản ứng ít ai nghĩ đến.

Sáng nay, Tổng thống Obama đã có cuộc trao đổi kéo dài 1 tiếng với 600 bạn trẻYSEALI tại tòa nhà GEM Center, quận 1 TP.HCM. Tại đây, ông đã có nhiều lời chia sẻ quý báu đối với thế hệ trẻ Việt, đồng thời cũng có những cuộc đối thoại trực tiếp và trả lời những câu hỏi của nhiều người có mặt.

Tổng thống Obama trong buổi đối thoại sáng nay.

Một trong những điều đáng ngưỡng mộ khiến chương trình trở nên giá trị hơn nữa là sự cởi mở và vui tính của Tổng thống Obama qua những màn hỏi đáp với người Việt. Suboi là người cuối cùng được đối thoại với ông Obama sáng nay và đã để lại ấn tượng khó phai với tổng thống Mỹ.

Suboi là người cuối cùng đặt câu hỏi cho Tổng thống Obama sáng nay.

Khi chọn người cuối cùng để đặt câu hỏi cho mình, Tổng thống Obama đã chọn Suboi với lý do cực hài hước: "Cô gái trẻ này, cô ấy đứng dậy và trông như kiểu đang muốn nói 'Ở đây!". Tôi không thể nói không với cô ấy được vì cô ấy giơ cao cánh tay và tôi nghĩ không khéo cô ấy sẽ đánh tôi nếu tôi không chọn mất'. Ngay khi Suboi giới thiệu mình là một rapper và đặt câu hỏi, ông Obama hỏi ngay: "Trước khi tôi trả lời câu hỏi của bạn, tôi muốn bạn rap cho tôi một đoạn xem thế nào".

Clip Tổng thống Obama đề nghị Suboi hát rap:

Clip Suboi rap trước mặt Tổng thống Obama:

Không những đưa ra đề nghị bất ngờ, Tổng thống Mỹ còn hỏi Suboi có cần một đoạn beat 'tự chế' không và nhanh chóng tự tạo nhạc đệm luôn. Sự hài hước của ông Obama nhận được sự tán thưởng từ những người có mặt. Thậm chí, vị lãnh đạo nổi tiếng này còn nói Suboi hát rap bằng tiếng Việt chứ không phải bằng tiếng Anh, và nhắc cô là rap nhanh thôi vì ông sắp phải đi.

Tổng thống Mỹ tỏ ra khá thích thú với nàng rapper cá tính.

Khi Suboi kết thúc phần rap của mình, Tổng thống Mỹ đã ngay lập tức khen ngợi: "Ồ, thật là hay đấy chứ! Mọi người thấy không, khá hay mà". Sau đó, ông còn hỏi Suboi về nội dung đoạn rap và khi được nghe giải thích là đoạn rạp này nói về những người giàu với nhà lầu, xe hơi nhưng liệu có thực sự hạnh phúc hay không, Tổng thống bày tỏ thái độ tán thưởng.

Sau màn giao lưu thú vị này, Tổng thống Mỹ đã có những chia sẻ nghiêm túc với Suboi về câu hỏi của cô và kết thúc cuộc trao đổi dài 1 tiếng trong sự yêu mến và ngưỡng mộ của toàn bộ những người có mặt. Qua những gì thể hiện, có thể thấy Tổng thống Obama không chỉ tài năng và thông minh mà còn hài hước và cởi mở.

Minh Tâm
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng yêu cầu phải báo cáo tình hình chuyển đổi số, kinh tế số một cách trung thực
một giờ trước Nhịp đập khoa học
Thủ tướng yêu cầu các bộ ngành, địa phương đánh giá tình hình triển khai công tác chuyển đổi số quốc gia với trọng tâm là phát triển kinh tế số trên tinh thần khách quan, trung thực, có số liệu cụ thể về kết quả đạt được, những tồn tại, hạn chế...
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Phản ứng bất ngờ của Tổng thống Obama khi nghe Suboi hát rap tiếng Việt