Đoạn bình luận về ca khúc Anh cứ đi đi tiết lộ mối quan hệ giữa Hòa Minzy và Hari Won.

Phản ứng của Hari Won khi Hòa Minzy cover hit 'Anh cứ đi đi' không xin phép

Blogtamsu | 17/06/2016, 07:52

Đoạn bình luận về ca khúc Anh cứ đi đi tiết lộ mối quan hệ giữa Hòa Minzy và Hari Won.

Anh cứ đi đi là ca khúc đang làm mưa làm gió trên khắp các bảng xếp hạng âm nhạc Việt hiện tại. Đây là hit gắn liền với tên tuổi của Hari Won, do nhạc sĩ Vương Anh Tú sáng tác. Chỉ sau một thời gian ngắn, Anh cứ đi đi đã nhận được hơn 13 triệu lượt nghe và xuất hiện vô số bản cover từ nhiều giọng ca đình đám trong Vpop. Hòa Minzy là một trong số đó.

Trong chuyến đi du lịch cùng các thí sinh Gương mặt thân quen 2016 mới đây, Hòa Minzy cùng Võ Hạ Trâm đã tranh thủ hát lại ca khúc chất chứa cảm xúc nhẹ nhàng, sâu lắng này. Bản cover nhận được sự khen ngợi từ dân mạng. Đa số đều nhận xét rằng dù chỉ “hát chơi” nhưng hai nữ ca sĩ trẻ đã làm rất tốt, mang đến một giai điệu mới lạ hơn đôi chút so với bản gốc.

Clip Hòa Minzy, Võ Hạ Trâm rủ nhau cover Anh cứ đi đi:

Là chủ nhân của hit đình đám, đương nhiên Hari Won có thể nắm bắt được xu hướng, trào lưu mà “đứa con tinh thần” của mình tạo ra. Bạn gái MC Trấn Thành đã ghé thăm trang cá nhân của Hòa Minzy và để lại bình luận khi biết tới bản cover của đàn em. Cuộc đối thoại của Hari Won và Hòa Minzy trên mạng xã hội ngay lập tức khiến fan của cả hai chú ý.

Mặc dù chưa được mình cho phép nhưng không vì thế mà Hari Won tức giận với Hòa Minzy. Trái lại, cô viết: “Chị yêu em mất! Em cover bài xuất sắc!” .

Hòa Minzy đáp: “Chị nghe rồi ạ. Bài hát quá hay ấy chị ạ. Em xin lỗi vì đã hát mà không xin phép chị nha. Lần sau gặp, đừng nói em mất điện thoại nữa là em cũng rất yêu chị”.

Hari Won hài hước: “Bó tay! Còn bài hát cover lại là chuyện rất bình thường. Em còn nói rõ là bài của chị luôn mà. Với lại cách em giới thiệu chị thích thấy mồ! Mốt gặp nhau, em cũng đừng nói là chị vẫn mập vậy nữa là chị cũng yêu em nhiều hơn”.

Đoạn nói chuyện đáng yêu của hai nữ ca sĩ xinh đẹp. Dường nhưHòa Minzy và Hari Won khá “hợp cạ” bởi tính cách hồn nhiên, vui vẻ của mình.

Anh Hoang

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
AI chống gian lận trong thương mại điện tử thế nào?
11 giờ trước Khoa học - công nghệ
Trong bối cảnh bảo mật thông tin đe dọa trực tiếp đến quyền lợi của người dùng, trí tuệ nhân tạo (AI) nổi lên như một giải pháp đầy tiềm năng, góp phần bảo vệ người tiêu dùng.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Phản ứng của Hari Won khi Hòa Minzy cover hit 'Anh cứ đi đi' không xin phép