Nếu chuyện này thành sự thật thì Hòa Minzy - Công Phượng hứa hẹn sẽ trở thành phiên bản hoàn hảo của Thủy Tiên - Công Vinh.

Phản ứng của người thân khi Hòa Minzy quyết cưới Công Phượng

Blogtamsu | 11/05/2016, 07:14

Nếu chuyện này thành sự thật thì Hòa Minzy - Công Phượng hứa hẹn sẽ trở thành phiên bản hoàn hảo của Thủy Tiên - Công Vinh.

Mới đây, Hòa Minzy đã chia sẻ một câu chuyện đêm khuya trên Instagram khiến nhiều người chú ý. Không chỉ nói về mối quan hệ của mình và bạn trai giấu tên, nữ ca sĩ còn chẳng ngại chia sẻ về phản ứng của người thân sau khi biết ý định hết sức dứt khoát của cô trong tương lai với người này.

Ngay lập tức, fan "đoán già đoán non rằng" nhân vật được nhắc đến không phải ai khác chính là Công Phượng nhờ đặc điểm nhận dạng được mô tả.

Bà của Hòa Minzy (bên phải) đã từng trò chuyện với Công Phượng?

Giọng ca Bắc Ninh tâm sự: "Bà Lệ với mẹ đang bàn chuyện thay đổi khí hậu. Ngày xưa lúc mới vào Sài Gòn là ở nhà bà. Ông mất rồi, bà ở với cậu thôi nên là mình vào bà thương lắm, chăm lo từng tí 1. Rồi hồi lúc ở với bà, mình bắt đầu thích một người. Mình bảo với bà: "Bà ơi, con nhất định phải lấy anh ấy làm chồng". Bà facetime với anh ấy xong nói là: "Mặt Vuông Chữ Điền, Hết Tiền Lại Có".

Người hâm mộ cho rằng Hòa Minzy đang ngầm nhắc tới Công Phượng trong câu chuyện.

Chuyện tình cảm của Công Phượng - Hòa Minzy bắt đầu từ khoảng cuối năm 2014. Rất có thể đó cũng chính là thời điểm mà Quán quân Học viện Ngôi Sao bắt đầu "say nắng" chân sút xứ Nghệ. Ngoài ra, gương mặt của Công Phượng đích thị là gương mặt vuông chữ điền nên những nghi ngờ của fan lại càng có cơ sở.

Tuy nhiên, tất cả những điều trên mới chỉ dừng lại ở mức độ phỏng đoán. Thời gian sẽ giúp chủ nhân câu chuyện và khán giả có được câu trả lời chính xác nhất.

Gương mặt gương chữ điền củaCông Phượng rất ăn khớp với đặc điểm được người bà của Hòa Minzy mô tả.

Một số hình ảnh của Công Phượng khi thi đấu tại Nhật Bản:

Anh Hoang
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Dự kiến cung cấp miễn phí phần mềm chống lừa đảo cho người dân vào tháng 7
2 giờ trước Nhịp đập khoa học
Ông Vũ Ngọc Sơn - Trưởng ban Nghiên cứu công nghệ, Hiệp hội An ninh mạng Quốc gia cho biết phần mềm sử dụng công nghệ tiên tiến để kiểm tra số điện thoại, địa chỉ website, số tài khoản, quét mã độc và kiểm tra mã QR, giúp người dùng tránh xa các mối nguy hiểm tiềm tàng trên không gian mạng.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Phản ứng của người thân khi Hòa Minzy quyết cưới Công Phượng