Điểm qua danh sách những Hoa hậu đăng quang gần đây thì nhiều người ngỡ ngàng rằng, giữa họ có những điểm trùng hợp thú vị, đó chính là, hầu hết tên của các Hoa hậu đều kết thúc bằng chữ cái “A”.

Phát hiện những điểm trùng hợp thú vị khi chọn Hoa hậu ở Miss Universe!

Một Thế Giới | 25/12/2015, 14:45

Điểm qua danh sách những Hoa hậu đăng quang gần đây thì nhiều người ngỡ ngàng rằng, giữa họ có những điểm trùng hợp thú vị, đó chính là, hầu hết tên của các Hoa hậu đều kết thúc bằng chữ cái “A”.

Miss Universe – Hoa hậu Hoàn vũ là một trong những đấu trường nhan sắc thu hút được sự chú ý đông đảo của công chúng trên toàn thế giới. Để được đội trên đầu chiếc vương miện danh giá ấy, người chiến thắng phải là một cô gái có thân hình nóng bỏng, gương mặt sắc sảo, hút hồn, kỹ năng trình diễn điêu luyện cùng khả năng ứng xử khôn ngoan.

Song, bên cạnh những thế mạnh ấy thì yếu tố may mắn được xem là một phần rất lớn mang lại thành công cho nhiều người đẹp. Điểm qua danh sách những Hoa hậu đăng quang gần đây thì nhiều người ngỡ ngàng rằng, giữa họ có những điểm trùng hợp thú vị, đó chính là, hầu hết tên của các Hoa hậu đều kết thúc bằng chữ cái “A”: Dayana (2008), Stefania (2009), Jimena (2010), Leila (2011), Olivia (2012), Gabriela (2013), Paulina (2014), Pia (2015). Mặc dù đây chỉ là sự ngẫu nhiên, nhưng việc lặp đi lặp lại liên tiếp trong suốt nhiều năm đã khiến cho công chúng đặc biệt chú ý. Cùng điểm lại những nàng Hậu đã bước lên bục vinh danh cao nhất trong những năm gần đây.

1. Dayana Mendoza ( Miss Universe 2008)

Chiến thắng của Dayana Mendoza ở Miss Universe 2008 được tổ chức tại Nha Trang, Việt Nam được xem là một chiến thắng thuyết phục. Nhan sắc rực rỡ, đầy quyến rũ của mỹ nhân Venezuela đã khiến cho nhiều trái tim chao đảo. Cô là một trong những Hoa hậu Hoàn vũ nổi tiếng nhất, được nhắc đến nhiều nhất sau khi đăng quang. Trong lịch sử Miss Universe,  nhan sắc của Dayana được xếp thứ 3 trong hơn 60 năm tổ chức (chỉ sau Oxana (Nga) năm 2002 và Jennifer Hawkins (Úc) – 2004).

Miss Universe
 
Miss Universe
Dayana Mendoza là Hoa hậu hoàn vũ đẹp thứ 3 lịch sử

2. Stefania Fernandez (Miss Universe 2009)

Năm 2009 là một năm đáng nhớ của cường quốc Hoa hậu Venezuela khi người đẹp Stefania đã giúp cho đất nước mình “làm nên lịch sử”. Cú “back – to – back” huyền thoại này vẫn được nhiều người nhắc đến như để khẳng định được vị trí “bất bại” của các người đẹp Venezuela mỗi lần “mang chuông đi đánh xứ người”.

Miss Universe
 
Miss Universe

Mặc dù vẻ đẹp của Stefania không “gây bão” như đàn chị là Dayana, nhưng Miss Universe 2009 được đánh giá cao bởi nhan sắc tự nhiên, không qua dao kéo (điều mà hầu hết các người đẹp của Venezuela đều ít nhiều “đụng chạm).

3. Jimena Navarrete - Miss Universe 2010

Jimena của Mexico là nhan sắc đăng quang Miss Universe 2010. Người đẹp sở hữu gương mặt đậm chất điện ảnh, sắc sảo đến từng đường nét cùng một thân hình hấp dẫn, quyến rũ đặc trưng của các mỹ nhân La tinh.

Miss Universe
 
Miss Universe
Trong cuộc bình chọn Hoa hậu Hoàn vũ đẹp nhất lịch sử của chuyên trang sắc đẹp Globalbeauties tổ chức, Jimena Navarrete xuất sắc về đích ở vị trí thứ 9.

4. Leila Lopes - Miss Universe 2011

Miss Universe 2011 chứng kiến sự trỗi dậy của lục địa đen. Vẻ đẹp khỏe khoắn của người đẹp Angola – Leila đã chinh phục được hội đồng giám khảo. Cô trở thành Hoa hậu Hoàn vũ trong sự chúc mừng của rất nhiều người.

Miss Universe
 
Miss Universe
Ở Leila, người ta bắt gặp một vẻ đẹp căng tràn sức sống, đầy tự tin và lôi cuốn, đặc biệt là đôi mắt có chiều sâu.

5. Olivia Culpo - Miss Universe 2012

Mặc dù chỉ cao 1m66 nhưng Olivia Culpo của Mỹ đã đánh bại được tất cả các đối thủ để trở thành Miss Universe 2012. Có lẽ, lợi thế sân nhà cùng “thần may mắn” (tên có âm cuối là chữ “A”) đã giúp cho Olivia giành được chiến thắng, dù trước đó, cô không phải là ứng viên sáng giá nhất cho ngôi vị Hoa hậu.

Miss Universe
 
Miss Universe
Tuy nhiên, không thể phủ nhận được rằng, dù chiều cao khiêm tốn nhưng thân hình của Olivia rất cân đối và săn chắc. Gương mặt của Olivia cũng rất xinh đẹp và hài hòa.

6. Gabriela Isler - Miss Universe 2013

Gabriela Isler đã mang về cho Venezuela chiếc vương miện thứ 7 của Miss Universe. Gabriela sở hữu chiều cao 1m80 cùng số đo 3 vòng cực chuẩn: 90 - 60 - 90. Tuy nhiên, gương mặt của  Gabriela bị đánh giá là quá già so với độ tuổi. 

Miss Universe
 
Miss Universe
Dẫu vậy, chiến thắng của người đẹp Venezuela cũng làm hài lòng được nhiều người, ở cô gái này toát lên nguồn năng lượng dồi dào cùng trí thông minh, khả năng xử lý tình huống cực khôn khéo.

7. Paulina Vega - Miss Universe 2014

Sau nhiều năm dừng chân ở vị trí Á hậu thì năm 2014, Paulia Vega của Colombia đã phá vỡ được “lời nguyền”. Cô đăng quang Miss Universe 2014 thuyết phục được hầu hết công chúng trên thế giới. Vẻ đẹp rực rỡ, nụ cười rạng ngời cùng thân hình “bốc lửa” đã tạo nên một sức hút đặc biệt ở Paulina.

Miss Universe
 
Miss Universe
Paulina Vega sở hữu nhan sắc rực rỡ cùng thân hình căng tràn sức sống.

8. Pia Wurtzbach - Miss Universe 2015

Năm 2015 có lẽ là năm “đáng nhớ nhất” của Miss Universe vì sự cố trao nhầm vương miện. Người cuối cùng được vinh danh chính thức chính là Pia của Philippines. Chiến thắng này gây tranh cãi vì nhan sắc và thân hình của Pia không được mọi người đánh giá cao.

Miss Universe
 
Miss Universe
Tuy nhiên, ở Pia vẫn có thế mạnh riêng, đó là tinh thần cầu tiến cùng nghị lực phi thường, khả năng ứng xử khôn khéo cùng kỹ năng biểu diễn chuyên nghiệp trước ống kính.


Duy Duy

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Đại tướng, Bộ trưởng Công an Tô Lâm làm Chủ tịch nước
8 phút trước Sự kiện
Sáng 22.5, Bộ trưởng Công an, đại tướng Tô Lâm được Quốc hội bầu làm Chủ tịch nước tại kỳ họp thứ 7 Quốc hội khóa 15.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Phát hiện những điểm trùng hợp thú vị khi chọn Hoa hậu ở Miss Universe!