Trong căn phòng trọ, người vợ bị phát hiện đã tử vong, còn người chồng thoi thóp trên người đầy thương tích đã được đưa đi bệnh viện cấp cứu.

Phát hiện vợ tử vong, chồng thoi thóp trong phòng trọ

Một Thế Giới | 21/12/2015, 17:44

Trong căn phòng trọ, người vợ bị phát hiện đã tử vong, còn người chồng thoi thóp trên người đầy thương tích đã được đưa đi bệnh viện cấp cứu.

Ngày 21.12, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bến Tre cho biết, cơ quan này đang tiến hành điều tra làm rõ vụ án mạng xảy ra tại một căn phòng trọ trên địa bàn xã Sơn Đông, TP.Bến Tre.
Theo thông tin ban đầu, vụ án mạng xảy ra vào khoảng 18h30, ngày 20.12, tại khu nhà trọ ở ấp 1, xã Sơn Đông. Nạn nhân được xác định là chị Võ Hồng Sương (SN 1994, ngụ ấp Thạnh B, xã Tân Phong, huyện Thạnh Phú, Bến Tre).
Vào thời điểm trên, anh K và 1 người bạn khác cùng đến nhà trọ của hai vợ chồng Nghiêng và chị Sương chơi. Tuy nhiên khi đến nơi thì cả hai người này bàng hoàng khi phát hiện hai vợ chồng chị Sương và Nguyễn Văn Nghiêng SN 1983, ngụ xã Thới Thạnh, huyện Thạnh Phú, Bến Tre đang nằm gục trong căn phòng trọ.
Hai người này liền tri hô và cùng người dân xung quanh đưa anh Nghiêng đi cấp cứu trong tình trạng thương tích nặng. Còn chị Sương được phát hiện đã tử vong. Vụ việc được nhanh chóng trình báo công an địa phương.
Nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã có mặt tổ chức khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi điều tra vụ việc. Tại hiện trường, cơ quan chức năng thu giữ 1 con dao nhọn dính máu nằm trên nền nhà.
Bước đầu cơ quan chức năng nhận định, rất có khả năng vụ vợ tử vong chồng thoi thóp trong căn phòng trọ này là một vụ án chồng giết vợ rồi tự sát. Hiện vụ án vẫn đang được Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bến Tre tiếp tục điều tra làm rõ.
Bình An
Bài liên quan
Hai tỉnh Bến Tre, Tiền Giang: Căng thẳng về nước ngọt cùng hạn mặn và kẹt xe cầu Rạch Miễu
Những ngày qua, hai tỉnh Tiền Giang và Bến Tre vẫn tiếp tục nóng chuyện nước uống, nước sinh hoạt, lại thêm chuyện kẹt xe liên tục ở cầu Rạch Miễu dịp nghỉ lễ 30.4-1.5.

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
AI chống gian lận trong thương mại điện tử thế nào?
9 giờ trước Khoa học - công nghệ
Trong bối cảnh bảo mật thông tin đe dọa trực tiếp đến quyền lợi của người dùng, trí tuệ nhân tạo (AI) nổi lên như một giải pháp đầy tiềm năng, góp phần bảo vệ người tiêu dùng.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Phát hiện vợ tử vong, chồng thoi thóp trong phòng trọ