Trong khi bộ phim kinh dị đình đám "The Conjuring 2" chưa kịp hạ nhiệt thì một loạt siêu phẩm kinh dị, viễn tưởng, phiêu lưu hành động sẽ "đổ bộ" các phòng chiếu Việt trong tháng 7 này.

Phim kinh dị, phiêu lưu tràn ngập màn ảnh Việt tháng 7

05/07/2016, 06:20

Trong khi bộ phim kinh dị đình đám "The Conjuring 2" chưa kịp hạ nhiệt thì một loạt siêu phẩm kinh dị, viễn tưởng, phiêu lưu hành động sẽ "đổ bộ" các phòng chiếu Việt trong tháng 7 này.

NSƯT Thành Lộc trong

Nếu đã là tín đồ của dòng phim ma, kinh dị thì chắc chắn sẽ không thể bỏ qua Lights Out - siêu phẩm mới của "ông trùm kinh dị" James Wan, hay 1920 London của đất nước Ấn Độ với nhiều tình tiết ly kỳ thú vị và đầy ám ảnh.

Bên cạnh đó, 3 bộ phim hoạt hình "bom tấn" The Secret Life of Pets - Đẳng cấp thú cưng, Ice Age 5: Collision Course - Kỷ băng hà: Trời sậpThe BFG sẽ không làm các khán giả nhỏ tuổi thất vọng.

Mảng phim Việt là sự trở lại của bộ đôi Charlie Nguyễn - Thái Hòa trong Fan cuồng, cũng như Tik Tak, Anh yêu em - tác phẩm mới đến từ đạo diễn trẻ Trần Kamy.

The Legend of Tarzan (ngày phát hành 1.7)

Từ khi "chào đời" trong tiểu thuyết Tarzan of the Apes năm 1912 của nhà văn Edgar Rice Burroughs, Tarzan trở thành một trong những nhân vật nổi tiếng nhất trong văn học và màn ảnh. Năm nay, bom tấn mới về nhân vật Tarzan được chi 180 triệu USD ngân sách và nhào nặn dưới bàn tay đạo diễn Harry Potter - David Yates.

The Legend of Tarzan hé lộ nhiều pha tình tứ giữa tài tử Alexander Skarsgård và ngọc nữ Australia - Margot Robbie. Để có được vai diễn Jane Porter, cô đã loại bỏ hàng loạt cái tên nặng ký như Emma Watson, Jessica Chastain hay Emma Stone…

Câu chuyện xảy ra nhiều năm kể từ khi người đàn ông từng được biết đến như Tarzan rời khu rừng ở châu Phi, bước vào cuộc sống của một quý tộc với tên gọi John Clayton III, lãnh chúa Greystoke, cùng với người vợ yêu quý Jane luôn túc trực bên anh.

Nay anh được mời trở lại Congo với vai trò một sứ giả của Quốc hội. Chàng người rừng năm xưa không hề biết rằng mình chính là một con tốt trong một âm mưu chết người vì sự tham lam và trả thù, mà chủ mưu là Leon Rom (Christoph Waltz)...

Ice age 5: Collision Course (ngày phát hành 8.7)

Ice Age là loạt phim hoạt hình của Blue Sky Studios, ra mắt tập đầu tiên từ năm 2002. Sau một thập kỷ rưỡi, bốn tập phim thu về gần 2,8 tỉ USD trên toàn thế giới và trở thành một trong những “thương hiệu” phim hoạt hình được yêu thích nhất. Ba tập phim The Meltdown, Dawn of the DinosaursContinental Drift đều nằm trong danh sách 5 phim ăn khách nhất thế giới các năm 2006, 2009 và 2012.

Ice Age: Collision Course (Kỷ băng hà 5: Trời sập) tiếp tục với nhân vật Scrat, việc theo đuổi hạt sồi “bá đạo” bất ngờ làm chú sóc Scrat bị du thuyền UFO đưa vào vũ trụ. Tại đây, Scrat lại vô tình khiến vũ trụ biến đổi và các thiên thạch bắt đầu rơi xuống.

Để chạy trốn thảm họa, Manny, Sid, Diego và các bạn quyết định rời quê nhà và bắt đầu cuộc phiêu lưu nhiều thú vị và đầy ắp tiếng cười đến những vùng đất xa xôi mới, gặp được nhiều người bạn mới và cũng chạm mặt thêm kẻ thù mới.

Trong phần 5 này, ngoài những gương mặt quen thuộc từng xuất hiện trong những phần phim trước, khán giả sẽ còn thấy lộ diện thêm nhiều nhân vật mới toanh vô cùng thú vị.

Yoga Hosers – Nữ sinh bắt ma (phát hành ngày 8.7)

Yoga Hosers là một bộ phim điện ảnh hài hước pha yếu tố kinh dị có sự tham gia của hai cha con cướp biển Johnny Depp. Đây là lần đầu tiên Johnny Depp đóng phim cùng cô con gái Lily-Rose Depp.

Lily-Rose Depp đã tham gia phần trước của phim có tên gọi là Tusk. Trong phần 2 này Kevin Smith quyết định mời thêm Johnny Depp để tăng thêm sức hấp dẫn cho phim. Ngoài ra, con gái của đạo diễn là Harley Quinn Smith cũng tiếp tục tham gia.

Phim xoay quanh hai cô bé 15 tuổi Colleen Collette và Colleen McKenzie rất đam mê bộ môn yoga. Chúng đứng lên chống lại một thế lực quỷ dữ cùng binh đoàn Bratzis bỗng nhiên xuất hiện từ dưới mặt đất. Để có thể đánh bại kẻ ác, Collette và McKenzie cầu viện thợ săn huyền thoại Guy Lapointe (Johnny Depp).

Ghostbusters - Biệt đội bắt ma (phát hành 15.7)

Đã hơn 30 năm kể từ khi phần đầu tiên về Biệt đội bắt ma trở thành hiện tượng toàn cầu. Giờ đây đạo diễn Paul Feig triệu tập một biệt đội mới gồm toàn nữ (Melissa McCarthy, Kristen Wiig, Kate McKinnon và Leslie Jones) và viện đến sự hỗ trợ đắc lực của "thần sấm" Thor (Chris Hemsworth). Để không làm người hâm mộ của bộ phim gốc thất vọng, đạo diễn đã đưa hai diễn viên gạo cội Dan Aykroyd và Bill Murray trở lại.

Ghostbusters (2016) là một phim làm lại sau thành công của bộ phim hài siêu nhiên năm 1984. Đây là phiên bản làm mới với nội dung phim xoay quanh các sự kiện ma quái ngày một xảy ra nhiều hơn, một sinh viên Đại học Columbia cùng người bạn chuyên đuổi tà mà của mình và đối tác kinh doanh của bạn, thêm cả một nhân viên MTA đã lập thành nhóm diệt trừ ma quỷ, bảo vệ thành phố New York.

1920 London (phát hành ngày 15.7)

1920 London xoay quanh câu chuyện về cặp vợ chồng Shivangi (Meera Chopra) và Veer Singh (Vishal Karwal). Mọi chuyện tưởng chừng đều thuận lợi đối với họ khi chuyển tới London cho đến khi Veer nhận được một món quà từ Rajasthan, Ấn Độ. Những điều kỳ lạ và ma quái bắt đầu xảy ra với anh khiến cô vợ Shivangi ngày càng trở nên lo lắng.

Nghi ngờ chồng mình đã bị ai đó bỏ bùa, Shivangi quyết định nhờ sự giúp đỡ của pháp sư Jai (Sharman Joshi) với hy vọng sẽ cứu được anh. Liệu câu chuyện bùa ngải có thật? Và Jai sẽ phải làm thế nào để giải thoát cho người đàn ông bị quỷ ám kia, đồng thời bảo vệ người vợ của anh ta khỏi thế lực đen tối?

Up for love - Đôi đũa lệch (phát hành ngày 15.7)

Diane là một cô nàng luật sư có tiếng, vô cùng xinh đẹp, vừa hài hước, vừa mạnh mẽ. Mệt mỏi với cuộc sống vợ chồng không còn hạnh phúc, cô đã quyết định đặt dấu chấm hết cho cuộc hôn nhân này để bắt đầu những chuỗi ngày tự do đến với người đàn ông mới.

Tưởng rằng cơ hội đó không còn tồn tại, một ngày nọ, Diane nhận được cú điện thoại từ Alexandre – một người lạ mặt tình cờ nhặt được chiếc điện thoại đã mất của cô. Cuộc nói chuyện định mệnh này đã khiến Diane “cảm nắng” người đàn ông lịch sự và hóm hỉnh kia. Tuy nhiên những dự định của cô lại không hề đi theo ý muốn.

Andron – Mê cung sinh tử (phát hành ngày 22.7)

Bộ phim hành động, khoa học viễn tưởng có sự tham gia của dàn diễn viên gạo cội: Alec Baldwin, Michelle Ryan, Danny Glover, Leo Howard, Gale Harold…

Vào năm 2154, một nhóm nam thanh niên và phụ nữ tỉnh dậy trong một mê cung tối tăm đầy ngột ngạt. Họ không nhớ họ là ai và làm thế nào họ bị mắc kẹt trong Mê cung Đen của ANDRON. Nhóm buộc phải tìm cách giải mã, hiểu các tín hiệu và vượt qua các bài kiểm tra ở vùng đất bí ẩn và kỳ lạ này. Vì nhu cầu thiết yếu, họ đấu tranh để cùng tồn tại, trong khi thế giới ngoài kia đang theo dõi và đặt cược vào số phận của họ...

Lights out – Tắt đèn (phát hành ngày 22.7)

Sau The Conjuring 2, trong tháng 7 người xem sẽ trải nghiệm thêm một dự án mới còn đáng sợ hơn mang tên Lights Out, do James Wan ngồi ghế sản xuất.

Light Out là phiên bản điện ảnh chuyển thể từ phim ngắn cùng tên của đạo diễn David F. Sandberg. Bản phim ngắn từng “gây bão” tại cuộc thi Who’s there film challenge năm 2013. Từ thời điểm ấy, nó nằm trong danh sách loạt phim kinh dị ngắn rùng rợn nhất nhờ khai thác đề tài về nỗi sợ căn bản của chúng ta: bóng tối.

Nếu ở bản phim ngắn, nữ chính là nhân vật vô danh thì bản điện ảnh lại xoay quanh câu chuyện của 2 chị em Martin và Rebecca. Cả hai phát hiện rằng mỗi khi họ tắt đèn, sẽ có một sinh vật kỳ dị xuất hiện từ bóng tối. Khi bắt tay vào hành trình tìm kiếm sự thật, cả hai đã biết được những bi kịch vô cùng khủng khiếp từng xảy ra với cô gái Diana, một người bạn thời thơ ấu của mẹ mình. Liệu hai chị em Martin có thoát khỏi sinh vật đang ám mình?

Star Trek Beyond - Không giới hạn (phát hành ngày 22.7)

Là phần tiếp theo của loạt phim với thương hiệu nổi tiếng toàn cầu Star Trek, được tạo ra bởi Gene Roddenberry và được J.J. Abrams làm lại từ năm 2009, cùng sự góp mặt của đạo diễn Justin Lin (nổi tiếng với thương hiệu phim Fast & Furious) trong vai trò chèo lái con tàu U.S.S Enterprise bên đoàn phi hành dũng cảm.

Với Star Trek Beyond: Không giới hạn, con tàu sẽ tiếp tục khám phá những khoảng không xa nhất của không gian thám hiểm, nơi sẽ đụng độ một kẻ thù mới bí hiểm - người đã đặt họ và các bên liên hiệp vào một cuộc thí nghiệm.

The BFG (ngày phát hành 22.7)

Bộ phim mới của đạo diễn Steven Spielberg chuyển thể từ tiểu thuyết dành cho thiếu nhi nổi tiếng của tác giả người Anh - Roald Dahl. Nhan đề tác phẩm là tên viết tắt của cụm từ The Big Friendly Giant - Người khổng lồ thân thiện.

Phim là câu chuyện thú vị của cô bé 10 tuổi Sophia và gã khổng lồ, người đã đem cô bé đến với Xứ sở Khổng lồ kì diệu nhưng cũng đầy hiểm nguy. Tại đây, BFG đã cho Sophie thấy sự kỳ diệu và bí ẩn của những giấc mơ.

Tình bạn đẹp của BFG và Sophie đã thu hút sự chú ý của những gã hàng xóm trong xứ sở - những kẻ thô bạo thích ăn thịt người. Để thoát khỏi sự đe dọa và quấy rầy của những kẻ to xác đó, họ phải trở về London gặp Nữ hoàng và cùng nhau lên kế hoạch để thoát khỏi sự truy đuổi của những gã khổng lồ xấu tính.

Tik Tak, anh yêu em (ngày phát hành 29.7)

Được khởi quay từ đầu năm 2016, Tik Tak, anh yêu em quy tụ được những gương mặt diễn viên lần đầu tiên tham gia vai chính trong phim điện ảnh: diễn viên Lương Thế Thành, ca sĩ Hồ Việt Trung cùng một số diễn viên được khán giả phim Việt yêu thích: NSƯT Thành Lộc, Tú Vi, Lê Bình, Tấn Hoàng, Võ Hiệp, Hiếu Hiền, Minh Thảo, Trương Nam Thành, Thủy Cúc, Hùng Cửu Long…

Tik Tak, anh yêu em là bộ phim tình cảm hài hước, xoay quanh cuộc sống của Tài - một anh chàng tốt bụng đến khờ khạo sống dưới mức nghèo khổ ở ven đô thị Sài Gòn. Từ chỗ xui xẻo đủ đường, anh đã gặp may và trở thành một ngôi sao màn bạc.

Cũng từ đó, cuộc đời của Tài gắn với Tony Phát, một đạo diễn phim quảng cáo. Những thành công, thất bại, may mắn, xui rủi, tình yêu, hù hận... đan xen cuốn Tài vào một chuỗi sự kiện mà chính anh cũng không hình dung ra.

Phim Tik Tak, anh yêu em sẽ chính thức công chiếu trên toàn quốc vào ngày 29.7 này.

Hoài Thu

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Công nghiệp bán dẫn - Việt Nam cần nắm bắt cơ hội 'nghìn năm có một'
12 giờ trước Nhịp đập khoa học
Việt Nam đang có cơ hội “nghìn năm có một” để tham gia vào chuỗi giá trị ngành công nghiệp bán dẫn toàn cầu.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Phim kinh dị, phiêu lưu tràn ngập màn ảnh Việt tháng 7