Bộ phim Việt được nhiều khán giả mong đợi nhất năm nay của đạo diễn Nguyễn Quang Dũng đã không ra rạp theo đúng kế hoạch ban đầu.

Phim ‘Tiệc trăng máu’ hoãn chiếu vì dịch COVID-19

12/08/2020, 17:09

Bộ phim Việt được nhiều khán giả mong đợi nhất năm nay của đạo diễn Nguyễn Quang Dũng đã không ra rạp theo đúng kế hoạch ban đầu.

Sau Ròm, Tiệc trăng máu là phim Việt tiếp theo phải hoãn chiếu để phòng dịch - Ảnh: Internet

Sáng ngày 12.8, Tiệc Trăng Máu đã chính thức công bố dời lịch chiếu để phục vụ công tác phòng dịch COVID-19. Lịch chiếu mới hiện tại chưa được công bố. Theo như dự kiến trước đó thì tác phẩm sẽ khởi chiếu từ 28.8 trên toàn quốc.Ngày phát hành chính thức của bộ phim đang được chúng tôi thảo luận và sẽ thông báo trong thời gian tới, đại diện nhà phát hành chia sẻ.

Nói về việc hoãn chiếu lần này, đạo diễn Nguyễn Quang Dũng chia sẻ: Chúng tôi rất mong Tiệc Trăng Máu sẽ là bộ phim đem đến những cảm xúc thật thú vị cho mọi người, nhưng tình hình dịch bệnh đột ngột trở nên phức tạp nằm ngoài dự đoán. Vì vậy, chúng tôi phải quyết định sẽ dời lịch công chiếu đến lúc tất cả các khán giả cả nước cùng được đến rạp.

Poster của Tiệc trăng máu - Ảnh: Internet

Tiệc trăng máu có nội dung xoay quanh một nhóm bạn chơi thân. Tại một bữa tiệc, họ đã cùng nhau tham gia một trò chơi đó là mọi người phải công khai toàn bộ tin nhắn, cuộc gọi mà mình nhận được suốt buổi tối. Từ đó nảy sinh ra những câu chuyện dở khóc dở cười. Những bí mật dần được hé, những người bạn quay sang chỉ trích lẫn nhau.

Phim có sự tham gia của dàn sao bao gồm Thái Hoà, Thu Trang, Hứa Vĩ Văn, Hồng Ánh, Kiều Minh Tuấn, Kaity Nguyễn, Đức Thịnh. Kiều Minh Tuấn cho biết anh tâm đắc kịch bản gốc. Phim có nội dung đấu trí. Mỗi nhân vật đều phải so kè cùng nhau. Khi dàn vai chính được công bố, tôi hồi hộp lắm vì còn non kinh nghiệm”, anh nói.

Tác phẩm này thuộc thể loại hài u tối (black comedy) được làm lại từ Perfect Strangers của Italy (2016). Phim từng được làm lại ở các nước Tây Ban Nha, Mexico, Hàn Quốc, Pháp, Hungary, Hy Lạp, Trung Quốc... Tác phẩm nhận kỷ lục Guinness là "Phim được làm lại nhiều nhất trong lịch sử" (18 phiên bản). Phiên bản Hàn Quốc ra mắt tại Việt Nam đầu năm 2019 với tên Intimate Strangers (Người quen xa lạ).

Trước đó, nhà sản xuất bộ phim Ròm cũng đã phải thông báo tác phẩm không thể ra rạp từ 31.7 như kế hoạch ban đầu do ảnh hưởng của dịch bệnh.

Trailer Tiệc trăng máu

Đan Thùy

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kênh đào Phù Nam - Techo sẽ làm tăng tình trạng hạn mặn ở ĐBSCL
6 giờ trước Bảo vệ môi trường
Ngày 23.4, tại TP.Cần Thơ, Ủy hội Sông Mê Kông quốc tế (MRCS) tổ chức hội nghị tham vấn về đề xuất dự án kênh đào Phù Nam - Techo (Campuchia) nhằm thông tin về dự án cũng như các phản hồi, hành động của Ủy hội.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Phim ‘Tiệc trăng máu’ hoãn chiếu vì dịch COVID-19