Trong danh sách những điểm đến lãng mạn cho mùa Valentine năm nay của CNN, phố cổ Hội An của Việt Nam cũng góp mặt cùng với nhiều địa danh nổi tiếng khác trên thế giới.

Phố cổ Hội An, top những điểm đến lãng mạn cho mùa Valentine của CNN

13/02/2019, 11:47

Trong danh sách những điểm đến lãng mạn cho mùa Valentine năm nay của CNN, phố cổ Hội An của Việt Nam cũng góp mặt cùng với nhiều địa danh nổi tiếng khác trên thế giới.

Một góc phố cổ Hội An

Phố cổ Hội An ở ven biển miền Trung Việt Nam trong thời gian gần đây được nhiều trang du lịch quốc tế nhắc đến như điểm đến yêu thích của du khách Tây. Phố cổ yên bình với lối kiến trúc độc đáo dù trải qua bao thăng trầm của lịch sử nhưng vẫn giữ được hơi thở xưa cũ, đầy lãng mạn, nhất là về đêm, khi những chiếc đèn lồng được thắp sáng. Ngoài ra, đến Hội An du khách còn được thưởng thức nhiều món ăn đặc trưng của vùng đất này.

Thiên đường Maldives với bờ cát trắng mịn, làn nước biển xanh ngọc - Ảnh: Courtesy Jumeirah Vittaveli

Trong danh sách này, quốc đảo Maldives đứng đầu. Dường như thiên đường Maldives ở Ấn Độ Dương luôn đứng đầu trong danh sách các điểm đến lãng mạn trên thế giới. Maldives sở hữu phong cảnh đẹp, bờ cát trắng mịn, làn nước biển xanh mát cùng 26 đảo san hô lộng lẫy. Quốc đảo có nhiều resort đẹp, với giá từ vài trăm cho đến vài ngàn USD cho 1 đêm nghỉ. Quốc đảo cũng là điểm yêu thích của nhiều sao Việt cũng như quốc tế.

Phong cảnh yên bình của Tuscany, vùng trông nho và sản xuất vang nổi tiếng của Ý - Ảnh: Courtesy Castello di Ama.

Tiếp đến là Tuscany của Ý. Những ngọn đồi đầy bóng cây bách ở đảo Tuscany được xem là "Lâu đài của tình yêu". Các cặp đôi đến đây và đắm mình trong khung cảnh đẹp ngoạn mục. Bên cạnh đó, những vườn trồng nho và cả rượu vang cũng là nét đặc trưng đáng khám phá của Tuscany.

Kimberley đầy hoang sơ của Úc - Ảnh: Kimberley Coastal Camp

Vị trí thứ 3 là Kimberley của Úc. Sở hữu phong cảnh hoang sơ, nền văn hóa và ẩm thực bản địa đặc trưng, nơi đây cũng được mệnh danh là thiên đường của các cặp đôi trong mùa Valentine.

Thành phố biển Hawaii - Ảnh: Independent

Sẽ thật là thiếu sót nếu trong danh sách các điểm đến lãng mạn của thế giới mà không có Hawaii. Hòn đảo “ăn chơi” được xem là điểm đến cho tuần trăng mật của các cặp đôi.

Thành phố quyến rũ Charleston - Ảnh: Courtesy Explore Charleston

Trong top 5 những điểm đến lãng mạn có Charleston là một thành phố quyến rũ ở Nam Carolina. Những con đường lát đá cuội, bữa tối bên bờ biển và xe ngựa đi qua trung tâm lịch sử khiến du khách như đằm chím vào không gian ở thị trấn. Cây sồi thiên thần 400 tuổi trên đảo Johns gần đó là địa điểm tuyệt vời cho một buổi chiều lãng mạn của các cặp đôi.

Ngoài ra, trong danh sách còn có Botswana, Paris, đảo Bora Bora, Venie của Ý hay thủ đô Buenos Aires của Argentina… cũng có mặt trong danh sách bình chọn của CNN.

Nhật Hạ

Bài liên quan
CNN: 'Iran cố ý giảm thiểu thương vong khi tấn công Israel'
CNN nhận định đợt tấn công Israel ngày 14.4 của Iran, dù rất ấn tượng về quy mô và khí tài, nhưng quốc gia này đã kiểm soát được việc giảm thiểu thương vong.

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Băn khoăn về giá vàng miếng đấu thầu
Ngân hàng Nhà nước thông báo sẽ đưa nguồn cung vàng ra thị trường thông qua phương thức đấu thầu.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Phố cổ Hội An, top những điểm đến lãng mạn cho mùa Valentine của CNN