Mới đây, hình ảnh ca sĩ Phùng Khánh Linh xuất hiện trên billboard tại trung tâm Quảng trường Thời Đại (New York, Mỹ) gây chú ý trên mạng xã hội.

Phùng Khánh Linh xuất hiện trên billboard giữa Quảng trường Thời Đại, Mỹ

Minh An | 23/09/2021, 12:20

Mới đây, hình ảnh ca sĩ Phùng Khánh Linh xuất hiện trên billboard tại trung tâm Quảng trường Thời Đại (New York, Mỹ) gây chú ý trên mạng xã hội.

Được biết, nữ ca sĩ là tâm điểm âm nhạc tháng 9 tại Việt Nam, trở thành gương mặt đại diện của tháng trong chiến dịch EQUAL toàn cầu của Spotify.

Cũng chính vì thế, hình ảnh Phùng Khánh Linh trích từ sản phẩm âm nhạc mới nhất “Nhìn em mà xem” (Look at me now) xuất hiện tại Quảng trường Thời Đại nhằm quảng bá, tôn vinh tài năng âm nhạc của các nữ nghệ sĩ trên toàn thế giới.

phungkhanhlinh.jpg
Hình ảnh Phùng Khánh Linh xuất hiện trên billboard ở Quảng trường Thời Đại, Mỹ

Chia sẻ về việc hình ảnh được xuất hiện tại Quảng trường Thời Đại, Phùng Khánh Linh cho biết rằng “Có rất nhiều sự xúc động khó nói thành lời”. Nữ ca sĩ cho biết đã viết ra 16 ca khúc của Yesteryear để bản thân và khán giả của mình được ngắm nhìn một thời tháng năm qua âm nhạc. Cô nói rằng “Rất tự hào đại diện cho Việt Nam xuất hiện trong chiến dịch EQUAL toàn cầu của Spotify và sẽ giữ cảm xúc này để trở thành động lực, cố gắng phát triển sự nghiệp âm nhạc của bản thân trong thời gian tới”.

Tháng 9 với Phùng Khánh Linh là khoảng thời gian trọn vẹn cùng âm nhạc, khi cô hoàn thành chiến dịch hơn 1 năm quảng bá album Yesteryear bằng việc ra mắt bản deluxe (bản mở rộng)* của đĩa nhạc này cùng 3 ca khúc mới toanh đang nhận được phản hồi vô cùng tích cực của giới mộ điệu là: Nhìn em mà xem (Look at me now), Cô đơn sớm tối  Một liều thuốc.

Các ca khúc trong album đều được thu âm tại phòng thu hiện đại của Việt Nam và Master, Mỹ với kỹ sư Master nổi tiếng thế giới: Randy Merrill – người đứng sau loạt album của các ca sĩ nổi tiếng như Taylor Swift với Evermore, Folklore, Lover, Reputation; Lady Gaga với Chromatica, Joanne và Adele với 25,…

*Deluxe Album là định dạng bổ sung của một đĩa nhạc đã phát hành trước đó từ nghệ sĩ, kèm theo một số ca khúc mới hoàn toàn, nhằm một lần nữa lan tỏa đĩa nhạc tâm huyết của ca sĩ.

 

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
ĐBSCL khát khô giữa mùa hạn - Bài 3: Nỗ lực giải cơn 'khát' cho từng nhà
4 giờ trước Bảo vệ môi trường
Tình trạng thiếu nước sinh hoạt đang diễn ra gay gắt tại nhiều tỉnh thành vùng ĐBSCL. Để giúp người dân có nước ngọt phục vụ cho sinh hoạt, ăn uống, bằng nhiều cách, lãnh đạo các địa phương đã rất nỗ lực đưa nước sạch đến tận nơi.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Phùng Khánh Linh xuất hiện trên billboard giữa Quảng trường Thời Đại, Mỹ