Mới đây, hình ảnh ca sĩ Phùng Khánh Linh xuất hiện trên billboard tại trung tâm Quảng trường Thời Đại (New York, Mỹ) gây chú ý trên mạng xã hội.

Phùng Khánh Linh xuất hiện trên billboard giữa Quảng trường Thời Đại, Mỹ

Minh An | 23/09/2021, 12:20

Mới đây, hình ảnh ca sĩ Phùng Khánh Linh xuất hiện trên billboard tại trung tâm Quảng trường Thời Đại (New York, Mỹ) gây chú ý trên mạng xã hội.

Được biết, nữ ca sĩ là tâm điểm âm nhạc tháng 9 tại Việt Nam, trở thành gương mặt đại diện của tháng trong chiến dịch EQUAL toàn cầu của Spotify.

Cũng chính vì thế, hình ảnh Phùng Khánh Linh trích từ sản phẩm âm nhạc mới nhất “Nhìn em mà xem” (Look at me now) xuất hiện tại Quảng trường Thời Đại nhằm quảng bá, tôn vinh tài năng âm nhạc của các nữ nghệ sĩ trên toàn thế giới.

phungkhanhlinh.jpg
Hình ảnh Phùng Khánh Linh xuất hiện trên billboard ở Quảng trường Thời Đại, Mỹ

Chia sẻ về việc hình ảnh được xuất hiện tại Quảng trường Thời Đại, Phùng Khánh Linh cho biết rằng “Có rất nhiều sự xúc động khó nói thành lời”. Nữ ca sĩ cho biết đã viết ra 16 ca khúc của Yesteryear để bản thân và khán giả của mình được ngắm nhìn một thời tháng năm qua âm nhạc. Cô nói rằng “Rất tự hào đại diện cho Việt Nam xuất hiện trong chiến dịch EQUAL toàn cầu của Spotify và sẽ giữ cảm xúc này để trở thành động lực, cố gắng phát triển sự nghiệp âm nhạc của bản thân trong thời gian tới”.

Tháng 9 với Phùng Khánh Linh là khoảng thời gian trọn vẹn cùng âm nhạc, khi cô hoàn thành chiến dịch hơn 1 năm quảng bá album Yesteryear bằng việc ra mắt bản deluxe (bản mở rộng)* của đĩa nhạc này cùng 3 ca khúc mới toanh đang nhận được phản hồi vô cùng tích cực của giới mộ điệu là: Nhìn em mà xem (Look at me now), Cô đơn sớm tối  Một liều thuốc.

Các ca khúc trong album đều được thu âm tại phòng thu hiện đại của Việt Nam và Master, Mỹ với kỹ sư Master nổi tiếng thế giới: Randy Merrill – người đứng sau loạt album của các ca sĩ nổi tiếng như Taylor Swift với Evermore, Folklore, Lover, Reputation; Lady Gaga với Chromatica, Joanne và Adele với 25,…

*Deluxe Album là định dạng bổ sung của một đĩa nhạc đã phát hành trước đó từ nghệ sĩ, kèm theo một số ca khúc mới hoàn toàn, nhằm một lần nữa lan tỏa đĩa nhạc tâm huyết của ca sĩ.

 

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Du lịch ĐBSCL dự báo sẽ mạnh lên trong 3 ngày sắp tới
3 giờ trước Du lịch
Trong 3 ngày sắp tới, dự báo, du lịch vùng đồng bằng sông Cửu Long (ĐBSCL) sẽ bùng nổ vui chơi, kết thúc tuần lễ Tết Nguyên đán và người dân trở lại làm việc. Ông Lê Hoàng Ân, Giám đốc khu du lịch Trà Sư – An Giang có dự báo như thế về du lịch tết ở miền Tây.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
  • Hương vị tết xưa giữa thành thị
    24 phút trước Câu chuyện văn hóa
    Tết năm rồi, khi đến chúc xuân anh Hùng, tình cờ tôi thấy chị Hồng vợ anh ngồi nướng bánh phồng bằng vỉ tre và đốt bằng lửa rơm. Hương vị rơm lúa mùa và mùi bánh phồng hòa quyện làm tôi nhớ đến hương vị tết quê mùa của hơn 30 năm trước, khi tôi còn bé nơi quê nghèo ở Tam Bình – Vĩnh Long.
  • Top 10 diễn viên ấn tượng của ‘vũ trụ’ VFC
    một giờ trước Văn hóa
    Trong những năm qua, phim truyền hình phía Bắc phát triển rất sôi động, cùng với đó là dàn diễn viên của "vũ trụ VFC" đã để lại những ấn tượng mạnh trong lòng khán giả.
  • Elon Musk muốn áp dụng cách quản lý X với chính quyền Trump
    1 giờ trước Quốc tế
    Vào tháng 11.2022, vài ngày sau khi tỷ phú công nghệ Elon Musk mua lại Twitter (sau này đổi tên thành X), đội ngũ nhân viên nhận được một thư điện tử tiêu đề “Ngã ba đường” yêu cầu họ cam kết làm việc với hiệu suất vượt trội, cực kỳ chăm chỉ hoặc rời khỏi công ty.
  • Du lịch ĐBSCL dự báo sẽ mạnh lên trong 3 ngày sắp tới
    3 giờ trước Du lịch
    Trong 3 ngày sắp tới, dự báo, du lịch vùng đồng bằng sông Cửu Long (ĐBSCL) sẽ bùng nổ vui chơi, kết thúc tuần lễ Tết Nguyên đán và người dân trở lại làm việc. Ông Lê Hoàng Ân, Giám đốc khu du lịch Trà Sư – An Giang có dự báo như thế về du lịch tết ở miền Tây.
  • Đầu xuân Ất Tỵ về Cà Mau trải nghiệm du lịch dưới tán rừng
    7 giờ trước Du lịch
    Tận dụng lợi thế từ rừng, nhiều hộ gia đình ở Cà Mau đã mạnh dạn đầu tư phát triển du lịch sinh thái. Mô hình kinh doanh này đã nhanh chóng thu hút nhiều du khách đến tham quan và trải nghiệm.
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Phùng Khánh Linh xuất hiện trên billboard giữa Quảng trường Thời Đại, Mỹ