Danh ca Ý Lan cho biết sở dĩ chị mời Phương Mỹ Chi hát là vì muốn khuyến khích tài năng trẻ và yêu thích giọng ca nhí này.

Phương Mỹ Chi mừng đến bật khóc khi được danh ca Ý Lan mời hát cùng

mai huong | 19/01/2018, 12:29

Danh ca Ý Lan cho biết sở dĩ chị mời Phương Mỹ Chi hát là vì muốn khuyến khích tài năng trẻ và yêu thích giọng ca nhí này.

Trong liveshow tại Đà Nẵng vào ngày 21.1, danh cá Ý Lan mời ca sĩ trẻPhương Mỹ Chi - Á quân Giọng hát Việt nhí 2013 vào chương trình. KHi được hỏi lý do có phải vì muốn bán được vé hay không, Ý Lan cho biết chị muốn ủng hộ một ca sĩ nhỏ tuổi hát dòng nhạc quê hương, bolero dù chưa có dịp tiếp xúc với cô bé.

"Tôi mong chờ được thưởng thức tiếng hát của Phương Mỹ Chi, chứ không phải mời cháu đến hát để dễ bán vé hay góp mặt cho đông vui.Thông thường, nếu chưa nghe một giọng hát nào mà bầu show để tên vào danh sách khách mời, tôi cũng gạt đi. Tôi không chấp nhận những người mình không biết lại biểu diễn trong chương trình lớn của mình. Nhưng với Phương Mỹ Chi lại khác, tôi tin cô bé vì có nhiều khán giả yêu thích tiếng hát này", con gái của danh ca Thái Thanh chia sẻ.

Riêng Phương Mỹ Chi cho biết, khi nghe tin được Ý Lan mời hát, em khóc vì xúc động. "Cô Ý Lan là thần tượng của bà ngoại em từ lâu. Từng nghe ngoại kể nhiều, em xem cô như một ngôi sao lớn và không biết khi nào mình mới có thể gặp mặt. Khi biết tin này, ngoại em là người sung sướng hơn ai hết", giọng ca 15 tuổitiết lộ.

Liveshow còn có sự tham gia của ca sĩ Thái Châu, Quang Lê, MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên, Duy Trường, Mai Quốc Việt. Đêm nhạc có 25 tiết mục. Ý Lan lần đầu song ca với Thái Châu, Quang Lê. Ý Lan tâm sự chị tổ chức đêm nhạc đầu năm 2018 để đánh dấu cột mốc tuổi 60.Với chị, thời điểm này là ngưỡng cửa mới sau gần 30 năm ca hát.

Ý Lan tên đầy đủ là Lê Thị Ý Lan, sinh năm 1958, mẹ là danh ca Thái Thanh, cha là tài tử Lê Quỳnh. Ý Lan là trưởng nữ trong gia đình gồm 5 anh em. Chị học tiểu học và trung học tại Sài Gòn. Chị đi vào lĩnh vực âm nhạc chuyên nghiệp khá muộn, đến cuối thập niên 1980 mới trở thành ca sĩ chuyên nghiệp và ra mắt CD nhạc đầu tiên. Chị nổi tiếng khi thể hiện các nhạc phẩm của Phạm Duy, Vũ Thành An, Phạm Đình Chương, Ngô Thụy Miên...

Hoàng Anh
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Chiến dịch Hồ Chí Minh - Đỉnh cao thắng lợi của cách mạng Việt Nam
22 phút trước Sự kiện
Gần nửa thế kỷ đã trôi qua nhưng Chiến dịch Hồ Chí Minh vẫn mãi là mốc son chói lọi trong lịch sử dân tộc Việt Nam, để lại nhiều kinh nghiệm quý báu đối với sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Phương Mỹ Chi mừng đến bật khóc khi được danh ca Ý Lan mời hát cùng