Bốn giám khảo có màn khuấy động sân khấu đầy hào hứng khi cùng ngẫu hứng hát ca khúc “Trống vắng” trước giờ ghi hình chính thức tập 4, gameshow “Ai sẽ thành sao”.

Phương Thanh lại ‘dậy sóng’ với bản hit ‘Trống vắng’

Tiểu Vũ | 15/03/2017, 18:16

Bốn giám khảo có màn khuấy động sân khấu đầy hào hứng khi cùng ngẫu hứng hát ca khúc “Trống vắng” trước giờ ghi hình chính thức tập 4, gameshow “Ai sẽ thành sao”.

Bài hát Trống vắngnhiều năm nay gắn liền với tên tuổi nữ ca sĩ Phương Thanh. Tại hậu trường ghi hình Ai sẽ thành sao, chị Chanh một lần nữa sống lại cảm xúc khi ngẫu hứng thể hiện bài hát này với sự hỗ trợ của ban nhạc. Sự cuồng nhiệt của chị đã khiến ba huấn luyện viên còn lại là Minh Tuyết, Quang Dũng, Ngọc Sơn... cũng phải nhảy lên sân khấu và biểu diễn hết mình. Đặc biệt nam ca sĩNgọc Sơn đã không ngần ngại khoe hình thể khi sáng tạo những bước nhảy kinh điển của Micheal Jackson. Sự ngẫu hứng của bốn ca sĩ với bốn phong cách khác nhau đã khiến trường quay dậy sóng.

Clip Phương Thanh, Minh Tuyết, Quang Dũng, Ngọc Sơn nhảy cực sung trong hậu trường “Ai sẽ thành sao”:

Trải qua ba vòng thi gay cấn để tuyển lựa thí sinh về đội, bốn huấn luyện viên: Phương Thanh, Quang Dũng, Ngọc Sơn, Minh Tuyết đã sở hữu nhiều chiến binh nặng ký. Nếu như ba tập trước, các giám khảo vô cùng căng thẳng khi chỉ có thể nghe giọng hát và đưa ra lựa chọn mà không biết mặt thí sinh, thì sang tập 4 - tập đầu tiên của vòng Ứng biến, họ mang tâm lý thoải mái hơn khi được giao tiếp trực diện với thí sính trên sân khấu.

Phương Thanh, Minh Tuyết, Quang Dũng, Ngọc Sơn
Phương Thanh, Ngọc Sơn

Ở tập này, dù vẫn đeo mặt nạ, các thí sinh của mỗi đội sẽ đứng trước khán giả và giám khảo, trình bày một ca khúc dự thi. Trong quá trình biểu diễn, ban giám khảo có quyền tạo sự cố sân khấu cho thí sinh như tắt nhạc, tắt mic… đột ngột. Thí sinh sau đó sẽ nghe lời nhận xét của từng huấn luyện viên và chờ đợi quyết định đi tiếp hay bị loại từ chính huấn luyện viên của mình. Sau khi quyết định loại một thí sinh trong đội được đưa ra, các thí sinh đều tháo mặt nạ, lộ diện trước khán giả và huấn luyện viên của mình.

Tiểu Vân
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Những tiêu chí mới của Giải thưởng Tạ Quang Bửu năm 2024
2 giờ trước Khoa học - công nghệ
Giải thưởng Tạ Quang Bửu mở rộng việc xem xét, trao giải thưởng cho các nhà khoa học trong lĩnh vực Khoa học xã hội và Khoa học nhân văn.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Phương Thanh lại ‘dậy sóng’ với bản hit ‘Trống vắng’