Trong khi Hồ Việt Trung đột ngột sưng thanh quản thì Uyên Trang khá thoải mái trước đêm thi quyết định, Lâm Vũ ngày càng hào hứng với Bolero còn Phương Trinh Jolie chọn bài hát nói về cuộc đời của danh ca Họa Mi.

Phương Trinh Jolie hát về cuộc đời của danh ca Họa Mi

Tiểu Vũ | 03/05/2017, 09:53

Trong khi Hồ Việt Trung đột ngột sưng thanh quản thì Uyên Trang khá thoải mái trước đêm thi quyết định, Lâm Vũ ngày càng hào hứng với Bolero còn Phương Trinh Jolie chọn bài hát nói về cuộc đời của danh ca Họa Mi.

Những người yêu mến nhạc của nhạc sĩ Hoàng Thi Thơ, Lam Phương, Khánh Băng… có lẽ đều biết đến giọng hárcủa danh ca Họa Mi trong thập niên 70-80 thế kỷ trước. Chịsở hữu một giọng hát trong veo ở những nốt cao, đẹp ở những nốt trầm vàluôn ẩn chứa trong đómột nỗi buồn mênh mang của cuộc đời. Trong Hãy nghe tôihát, các ca khúc nổi tiếng một thời của danh ca Họa Misẽ được các thí sinh thổi vào một hơi thở mới.

Danh ca Họa Mi

Tập 11 Hãy nghe tôi hátlà vòng thi bán kết của bốn thí sinh Uyên Trang, Hồ Việt Trung, Lâm Vũ, Phương Trinh Jolie. Bốn thí sinh sẽ thể hiện lại những bài hát đã gắn bócùng tên tuổi của danh ca Họa Mi với một tiết mục đơn ca và một tiết mục song ca. Trong đêm thi này, một thí sinh sẽ phải rời cuộc chơi.

Trailer Hãy nghe tôi háttập 11 chủ đề Họa Mi – Những lời ly biệt:

Phương Trinh Jolie là thí sinh luôn làm sáng bừng sân khấu mỗi khi xuất hiện bởi vẻ đẹp của mình. Hầu như ở tập nào cô cũng nhận được nhiềulời khen về sắc đẹptrước khi được giám khảo nhận xét về giọng hát.

Bài hát dự thi của Phương Trinh Jolie trong tập này rất đặc biệt, bởi đây là bài hát đã được nhạc sĩ Lam Phương sáng tác cho danh ca Họa Mi, lấy cảm hứng từ chính cuộc đời của chị.Đặc biệt hơn nữa là Họa Mi cũng tham gia viết lời, đó là bài hát “Em đi rồi”. Bài hát nàyđược sáng tác cách đây 29 năm - bằng với số tuổi của Phương Trinh Jolie và trong đómang nhiều tự sự mà chỉ có những người từng trải qua đau thương mới có thể chuyển tải một cách hoàn hảo. Chínhvì thế, đây là một bài hát rất thử thách đối với một ca sĩ nhạc trẻ như Phương Trinh Jolie.

Phương Trinh Jolie

Tập 11Hãy nghe tôi hátvớichủ đề Họa Mi – Những lời ly biệtsẽ phát sóng lúc 21 giờthứ Năm (4.5) trên kênh THVL1. Giám khảo gồm có danh ca Phương Dung, Thái Châu, Họa Mi và ca sĩ Hồng Hạnh. Hãy nghe tôi hátdo Đài truyền hình Vĩnh Long phối hợp cùng Jet Studio thực hiện.

Một số hình ảnh tại hậu trường của nữ ca sĩ Họa Mi, Phương Trinh Jolie, Hồ Việt Trung:

V.T
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng yêu cầu phải báo cáo tình hình chuyển đổi số, kinh tế số một cách trung thực
1 giờ trước Nhịp đập khoa học
Thủ tướng yêu cầu các bộ ngành, địa phương đánh giá tình hình triển khai công tác chuyển đổi số quốc gia với trọng tâm là phát triển kinh tế số trên tinh thần khách quan, trung thực, có số liệu cụ thể về kết quả đạt được, những tồn tại, hạn chế...
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Phương Trinh Jolie hát về cuộc đời của danh ca Họa Mi