Ibrahimovic và Pogba có màn đùa giỡn hài hước khi trả lời phóng viên Geoff Shreeves của Sky Sport sau trận Manchester United thắng Southampton 2-0 ở vòng 2 Premier League 2016-2017 trên sân Old Trafford.

Pogba chuyển danh hiệu Cầu thủ hay nhất trận cho Ibrahimovic

Huyền Thi | 20/08/2016, 08:47

Ibrahimovic và Pogba có màn đùa giỡn hài hước khi trả lời phóng viên Geoff Shreeves của Sky Sport sau trận Manchester United thắng Southampton 2-0 ở vòng 2 Premier League 2016-2017 trên sân Old Trafford.

Ở trận thắng Southampton dễ dàngtrên sân Old Traffford rạng sáng nay, Ibrahimovic lập cú đúp, còn Pogba chơi ấn tượng và nhận danh hiệu Cầu thủ hay nhất. Như vậy,Ibrahimovic đã4 lần lập công chỉ sau 3 trận chính thức giúp Quỷ đỏ có 6 điểm và tiếp tục tạmdẫn đầu Premier League 2016-2017.

Trong buổi phóng vấn sau trận, Zlatan Ibrahimovic có màn đùa giỡn với Paul Pogba về tình huống cuối trận. Cụ thể hơn, Pogba nhận đường chuyền từ Henrikh Mkhitaryan và dứt điểm ra ngoài, trong khi có thể chuyền cho Ibrahimovic lập hat-trick.

Ibrahimovic lập cú đúp,Pogba giành danh hiệu Cầu thủ hay nhất trận.

Khi được Geoff Shreeves hỏivề pha bỏ lỡ cơ hội đó, Ibrahimovic đã cướp lời của Pogba và nói đùa rằng ngôi sao tuyển Pháp nên chuyền bóng cho anh thay vì dứt điểm. Cả ba đều cười tươi vìcâu nói đùa của tiền đạo 34 tuổi người Thụy Điển.

Tiếp đó, Geoff Shreeves nói đùavới Ibrahimovic rằng: "Tôi tưởng anh từng nói không quan trọng ai là người ghi bàn” thì nhận được câu trả lời: "Đúng, nhưng lần này cậu ấy nên chuyền".

Cuối cùng, Geoff Shreeves hỏi đùa rằng Pogba có thể 'chuyền' danh hiệu Cầu thủ hay nhất trận cho Ibrahimovic không. Ngay lập tức, tiền vệ tuyển Pháp đưa cho đồng đội hộp màu vàng và nói đùa rằng: “"Anh thấy đấy, tôi đã chuyền cho anh ấy bây giờ rồi đấy”. Lúc này, Ibrahimovic cườivà nói: “Cám ơn”. Theo Sky Sport, tiền đạo Thụy Điển là cầu thủ xuất sắc nhất trận.

Clip Pogba chuyển danh hiệu Cầu thủ hay nhất trận cho Ibrahimovic:

Qua buổi phỏng vấn hài hước này, có thể thấy Ibrahimovic và Pogba rất thân thiết ngoài đời. Điều này khiến fan Manchester United nức lòng và hy vọng hai tân binh sẽ phối hợp ăn ý trên sân cỏ để tiếp tục mang về chiến thắng cho đoàn quân HLV Mourinho.

Theo thống kê của Whoscored,trong trận gặp Southampton,Pogba có nhiều pha chạm bóng nhất (103 lần) và thực hiện nhiềuđường chuyền nhiều nhất bên phía Manchester United (71 lần,đạt tỷ lệ chính xác là 83,1%), trong đó có 10 đường chuyền dài và 6 lần chọc khe. Ở mặt trận tấn công, Pogba dứt điểm4 lầnvà 2 lần tạo cơ hội cho các đồng đội. Vềtrận phòng ngự, ngôi sao tuyểnPháp cũng ghi dấu ấn với 1 cú tắc bóng và 5 tình huống truy cản thành công, hơn bất cứ cầu thủ nào của Manchester United.Vì thế,Whoscoredđánh giá Pogbalà cầu thủ haynhất trận của Manchester United.

Clip màn trình diễn của Pogba dưới sự phân tích từ hai BLV Thierry Henry và Jamie Rednapp trên Sky Sport:

Chia sẻ với Sky Sport về trận ra mắt Quỷ đỏ từ khi chuyển đến từ Juventus, Paul Pogbavui mừng cho biết:“Rất tuyệt vời khi ởtrận ra mắt của tôi, Manchester Unitedđã giành chiến thắng. Tôi rất vui vì điều đó. Tôi đã trở lại mái nhà của mình và cảm thấy rất hạnh phúc. Hy vọng mọi chuyện sẽ tiếp tục như vậy và ngày càng tốt hơn. Tôi cảm thấy rất ổn về màn trình diễn của mình. Cuối trận, tôi đã bỏ lỡ cơ hội nhưng không sao cả. Tôi sẽ tiếp tục nỗ lực để hòa nhập với đội bóng. Trong khoảng 20 phút đầu tiên, chúng tôi khởi đầu hơi chậm. Thậm chí, Southampton đã gây sức ép, shưng sau đó, chúng tôi đã lấy lại thế trận bởi những cầu thủ chất lượng. Sau bàn mở tỷ số, mọi chuyện trở nên dễ dàng hơn”.
Về cú đúp giúp Manchester United thắng Southampton 2-0, Ibrahimovic nói: "Chúng tôi tiến bộ toàn diện. Tôi chỉ vừa đến đây chưa đầy một tháng, Pogba cũng vậy, nhưng cậu ấy cảm thấy đây luôn là nhà của mình. Chúng tôi cần phải tìm hiểu những người đồng đội mới, phong cách chơi bóng và những thứ đơn giản khác. Cuộc sống bên trong lẫn ngoài sân cỏ vẫn còn rất mới mẻ. Chúng tôi cũng phải tìm hiểu lịch sử CLB lẫn triết lý của HLV. Nếu đội bóng thi đấu tốt, các cá nhân chính là những mảnh ghép quan trọng.
Tôi đang nỗ lực hết mình để thể hiện tốt, kiến tạo cơ hội, hỗ trợ đồng đội và ghi bàn. Tôi đã có 3 bàn tại Premier League sau 2 trận và có 2 chiến thắng. Chúng tôi ngày càng tiến bộ hơn. Đây là trận đấu đầu tiên trên sân nhà và là khởi đầu suôn sẻ. Chúng tôi phải làm quen với chiến thắng vì tinh thần đóng vai trò rất quan trọng. Nó không đơn thuần về mặt thể chất nữa nên chúng tôi hạnh phúc vì điều đó".

Xem thêm:Ibrahimovic, Pogba, Mata, Fellaini, Blind chơi hay khiến Mourinho đau đầu

Lập kỷ lục sau 79 năm, Mourinho ca ngợi Pogba, Ibrahimovic, Fellaini

Nữ phóng viên VTV bị nghi làm màu ở Nam Định giữa bão số 3

Mỹ nữ ăn mặc sang trọng phóng uế trong thang máy

Carrick: Pogba, Ibrahimovic, Bailly, Mkhitaryan giúp đội hình MU mạnh khủng khiếp

Huyền Thi
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Doanh nghiệp ‘chết yểu’ ngày càng nhiều nhưng ngân hàng vẫn sinh lời cao từ cho vay
Viện Nghiên cứu kinh tế và chính sách (VEPR) cho rằng doanh nghiệp "chết yểu" gia tăng, tín dụng ảm đạm đang tạo thách thức lớn đối với đà phục hồi tăng trưởng 2024.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Pogba chuyển danh hiệu Cầu thủ hay nhất trận cho Ibrahimovic