Tiền vệ Manchester United với màn ăn mừng quen thuộc của mình đã trở thành một đề thi toán tại một trường trung học ở Pháp

Pogba với điệu nhảy ăn mừng, đi vào toán học

Nguyên Huy | 16/11/2016, 19:44

Tiền vệ Manchester United với màn ăn mừng quen thuộc của mình đã trở thành một đề thi toán tại một trường trung học ở Pháp

Có lẽ, đối với các cổ động viên bóng đá, đặc biệt là fan hâm mộ của Pogba nói riêng và Manchester United nói chung, chẳng xa lạ gì với điệu nhảy ăn mừng mang tên "dab" của cầu thủ người Pháp. Pogba thể hiện điệu nhảy này từ khi còn khoác áo Juventus và cho đến nay, nó đã trở thành một trào lưu trên toàn thế giới.

Đề thi toán là một câu hỏi về định lý Pytago

Chưa dừng lại ở đó, điệu nhảy đặc biệt của Pogba còn "lấn sân" sang môi trường sư phạm. Cụ thể, trong một đề thi toán tại một trường trung học ở Pháp, một giáo viên có lẽ là "fan cuồng" của Pogba đã đưa điệu nhảy ăn mừng của tiền vệ này vào trong đề thi toán. Theo đó, trong câu hỏi về định lý Pytago (định lý về tam giác), giáo viên này đã lấy hình ảnh ăn mừng của Pogba để làm câu hỏi cho các học sinh.

PogbaTwitter trên trang cá nhân: "điệu nhảy dab là hữu ích, tôi chấp nhận?"

​Sau đó, đề thi này đã nhanh chóng gây ra cơn sốt trên toàn thế giới và lan truyền trên mạng xã hội với một tốc độ chóng mặt.

Hoàng Lưu
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Trung ương giới thiệu ông Tô Lâm để bầu làm Chủ tịch nước, ông Trần Thanh Mẫn bầu làm Chủ tịch Quốc hội
5 giờ trước Theo dòng thời sự
Đại tướng Tô Lâm, Bộ trưởng Công an, được Trung ương giới thiệu để Quốc hội bầu giữ chức Chủ tịch nước. Ông Trần Thanh Mẫn, Phó Chủ tịch Thường trực Quốc hội, được giới thiệu để bầu Chủ tịch Quốc hội.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Pogba với điệu nhảy ăn mừng, đi vào toán học