PVI Sun Life vừa chính thức khai trương văn phòng kinh doanh mới tại TP Vũng Tàu, tọa lạc tại 416A Lê Hồng Phong,  P.Thắng Tam.

PVI Sun life khai trương phòng kinh doanh tại Vũng Tàu

02/12/2014, 16:09

PVI Sun Life vừa chính thức khai trương văn phòng kinh doanh mới tại TP Vũng Tàu, tọa lạc tại 416A Lê Hồng Phong,  P.Thắng Tam.

Trước đó, vào đầu tháng 11, PVI Sun Life cũng đã khai trương văn phòng kinh doanh mới tại thành phố Hải Phòng và Buôn Ma Thuột. Và trong thời gian tới, PVI Sun Life sẽ tiếp tục khai trương thêm văn phòng kinh doanh ở thành phố Nha Trang.
Ngoài ra, chi nhánh ở thành phố Đà Nẵng cũng đã được chuyển sang địa điểm mới khang trang hơn và nâng cấp cơ sở vật chất nhằm mang đến những dịch vụ tốt cho khách hàng miền Trung. Việc mở rộng kinh doanh này có ý nghĩa quan trọng đối với PVI Sun Life trong nỗ lực mang đến cho khách hàng những sản phẩm và dịch vụ tối ưu.

PVI Sun Life là Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ được thành lập bởi Công ty Cổ phần PVI (PVI Holdings) và Sun Life Financial của Canada. Kể từ khi ra mắt thị trường bảo hiểm nhân thọ vào ngày 12.3.2013, với những nỗ lực không ngừng và hướng tới việc giúp khách hàng đạt được mục tiêu tài chính của mình, PVI Sun Life đã ra mắt 7 sản phẩm bảo hiểm nhân thọ và Hưu trí PVI Sun Life, phù hợp với nhu cầu của từng khách hàng ở mọi lứa tuổi. Hiện nay, PVI Sun Life đang dẫn đầu thị trường trong lĩnh vực hưu trí tự nguyện.

Trong suốt thời gian qua, PVI Sun Life đã thiết lập mạng lưới kinh doanh rộng khắp với trên 3.000 tư vấn viên bảo hiểm chuyên nghiệp hoạt động tại 63 tỉnh thành, 23 văn phòng giao dịch và văn phòng kinh doanh ở 3 miền Bắc, Trung, Nam.

MTG
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Dự báo sự phát triển phương tiện bay, sử dụng trí tuệ nhân tạo
3 giờ trước Nhịp đập khoa học
Phó thủ tướng Trần Hồng Hà yêu cầu tham khảo kinh nghiệm quốc tế, dự báo sự phát triển của các phương tiện giao thông trong tương lai như phương tiện bay, việc sử dụng trí tuệ nhân tạo, các loại nhiên liệu mới…
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
PVI Sun life khai trương phòng kinh doanh tại Vũng Tàu