Mới đây, trên một chương trình truyền hình của BBC, nữ diễn viên Úc Margot Robbie diện trang phục của Công Trí.

'Quả bom sex' Margot Robbie quyến rũ trong trang phục của nhà mốt Việt

04/02/2020, 12:05

Mới đây, trên một chương trình truyền hình của BBC, nữ diễn viên Úc Margot Robbie diện trang phục của Công Trí.

Margot Robbie, nữ diễn viên xinh đẹp từng vào vai Naomi Lapaglia trong bộ phim đình đám The Wolf of Wall Street hồi 2014 cùng nam tài tử Leonardo DiCaprio. Với gương mặt khả ái cùng thân hình nóng bỏng, đặc biệt là sau những màn khỏa thân trong bộ phim Sói già phố Wall, cô đào Margot Robbie được mệnh danh là “quả bom sex” trong làng giải trí Hollywood.

Trên show truyền hình Graham Norton Show của BBC, nữ diễn viên ghi điểm với bộ suite đen của nhà thiết kế Nguyễn Công Trí.

Không khó để nhận ra trang phục quyến rũ và thanh lịch mà nữ diên viên mặc nằm trong BST Hạt sương nghiêng của nhà mốt Việt từng được giới thiệu khuôn khổ Tuần lễ Thời trang New York hồi tháng 9 năm ngoái.

Bộ suite sắc đen “quyền lực” với phần cổ khoét sâu. Thiết kế ấn tượng ở phần bất đối xứng. Một bên tà ngắn khoe đôi chân dài gợi cảm, còn một bên dài thanh lịch. Trang phục được thiết kế trên nền chất liệu vải đũi Lãnh Mỹ A, được nhuộm màu từ trái Mặc Nưa.

Có thể thấy ngày càng nhiều ngôi sao hạng A yêu mến thiết kế của Công Trí và chọn cho các sự kiện đặc biệt. Fashionista.com gọi Cong Tri là “làn sóng mới khuấy động thảm đỏ quốc tế” và khen tặng những sáng tạo thời trang của anh dành cho các ngôi sao hạng A như Katy Perry, Rihanna, Rita Ora, Gabrielle Union, Kate Bosworth và Beyoncé…

Minh An

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Trung ương Đảng đồng ý cho ông Vương Đình Huệ thôi các chức vụ
5 giờ trước Theo dòng thời sự
Trung ương Đảng đồng ý để ông Vương Đình Huệ thôi giữ các chức vụ: Uỷ viên Bộ Chính trị, Uỷ viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng khoá XIII, Chủ tịch Quốc hội nước Cộng hoà xã hội chủ nghĩa Việt Nam khoá XV, nhiệm kỳ 2021 - 2026.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
'Quả bom sex' Margot Robbie quyến rũ trong trang phục của nhà mốt Việt