“Chuẩn men hay không chỉ có tôi biết” nam ca sĩ Tôi là Tôi chia sẻ đầy hóm hỉnh về giới tính của mình.

Quách Thành Danh: ‘Chuẩn men hay không chỉ bản thân tôi biết’

Một Thế Giới | 28/01/2016, 15:00

“Chuẩn men hay không chỉ có tôi biết” nam ca sĩ Tôi là Tôi chia sẻ đầy hóm hỉnh về giới tính của mình.

Khá lâu rồi không thấy anh xuất hiện trên báo chí, nhiều người tưởng anh “mất tích”?

Thực ra Quách Thành Danh vẫn chạy show rất đều đặn từ trong nước đến nước ngoài và đi diễn rất nhiều nơi. Bây giờ, mình sống khép kín hơn không thích bon chen, xô bồ nữa.

Quach Thanh Danh: ‘Chuan men hay khong chi ban than toi biet’-hinh-anh-1

Quách Thành Danh cho biết anh vẫn hoạt động nghệ thuật một cách đều đặn.

Hiện tại, tôi chủ yếu tập trung vào công việc, những chuyện trong showbiz mình nằm ngoài, ít để ý hơn, thậm chí là không quan tâm nữa. Tôi quan niệm chỉ cần đi hát, khán giả vẫn yêu mến mình, vỗ tay hô tên mình thì đó mới là điều hạnh phúc nhất của người nghệ sỹ. Nói chung, tôi vẫn hoạt động âm nhạc một cách thầm lặng, nhẹ nhàng nhưng sẽ có những dấu ấn khiến khán giả không bao giờ quên.(cười) Ca sĩ không phải cứ xuất hiện trên báo nhiều là hay, là hot, là được nhận show diễn. Hiện tại, với mỗi lần xuất hiện trên báo chí, tôi muốn cho khán giả thấy những hình ảnh đẹp nhất của mình.

Khán giả tò mò không biết cuộc sống hiện tại của anh như thế nào?

Hiện tại, tôi sống ở TP.HCM, thỉnh thoảng tôi qua Mỹ sống và đi diễn show ở nước ngoài. Lịch trình làm việc của tôi là chơi thể thao, đi thu âm, đi tập, đi hát, sống một cuộc sống lành mạnh khỏe khắn.

Quay trở lại với âm nhạc, có lẽ Quách Thành Danh vẫn không thể thoát được khỏi ‘cái bóng’ của Tôi là tôi?

Quách Thành Danh được khán giả biết nhiều với ca khúc Tôi là Tôi (sáng tác Vũ Quốc Bình) sau album cùng tên. Tôi nghĩ đó là dấu ấn đặc biệt tôi mang đến cho khán giả. Đến bây giờ, dù tôi đi diễn ở đâu, khán giả cũng yêu cầu tôi hát ca khúc Tôi là tôi đầu tiên. Điều đó khiến tôi rất hạnh phúc và cũng có nhiều tiếc nuối.

Năm 2004, khi tôi phát hành Tôi là tôi và gặp sự cố với hình bìa của album, mọi thứ của tôi đã không trở nên được như mong muốn. Thực sự lúc đó, mình không cố tình làm như vậy, nó ngẫu nhiên đến khiến mình không điều khiển được. Tai nạn đáng tiếc đó khiến tôi lâm vào “khủng hoảng” một thời gian dài. Sau đó, live show ngày 6.3.2004 cũng bị hủy. Nhiều lúc tôi nghĩ chắc mình không có duyên với nghề. Tuy nhiên, tôi đã đứng dậy và tiếp tục có những bước ngoặt trong sự nghiệp ca hát.

Quach Thanh Danh: ‘Chuan men hay khong chi ban than toi biet’-hinh-anh-2

Tôi là tôi là điểm nhấn âm nhạc lớn nhất trong sự nghiệp của Quách Thành Danh.

Sau khi Tôi là Tôi, tôi có ra mắt nhiều album mới và được khán giả rất đón nhận. Chẳng hạn như  Tôi là tôi 2, Người đàn ông không cần đàn bà, Mất đi nhân tình, Những giai điệu du dương, Chuyện hẹn hò...

Nhiều người vẫn nghĩ, lúc đó anh cố tình tạo scandal để tên tuổi mình được đi lên hơn nhưng không ngờ mọi thứ lại xuống dốc?

Tôi bây giờ không cần nghĩ nhiều về chuyện đó nữa. Tổ nghiệp và khán giả chứng dám cho những việc làm của tôi. Hiện tại, tôi nghĩ mình sẽ tập trung có những sản phẩm mới, hát thật hay để tiếp tục nhận được sự yêu thương của khán giả.

Sau "Tôi là Tôi", anh có phát hành thêm "Tôi là tôi 2", "Tôi là tôi 3"... có vẻ anh vẫn rất nuối tiếc về thời kỳ hoàng kim của mình, tuy nhiên các sản phẩm phía sau lại không có sức hút như mong muốn?

Làm nghệ sĩ thì ai cũng có thời kỳ hoàng kim của mình, bản thân tôi cũng vậy. Cách đây 10 năm, tên tuổi của tôi cũng ghi được nhiều dấu ấn đậm đà trong lòng công chúng. Tôi chạy show từ Nam ra Bắc, làm việc miệt mài quên ngày tháng. Bây giờ, nhiều ca sĩ trẻ nổi lên có ngoại hình chuẩn, giọng hát hay, hoạt động nghệ thuật một cách nghiêm túc..họ nhận được nhiều sự yêu mến của khán giả, đó là điều đương nhiên.

Quach Thanh Danh: ‘Chuan men hay khong chi ban than toi biet’-hinh-anh-3

Quách Thành Danh có một thời kỳ đỉnh cao nhưng "sớm nở, tối tàn".

Tôi bây giờ có thể không hot như xưa, tuy nhiên vẫn có cho mình một lượng khán giả vừa đủ. Hơn hết, lúc ra sân khấu tôi luôn cháy hết mình và được cổ vũ nhiệt tình, như vậy là quá hạnh phúc rồi.

Các sản phẩm Tôi là tôi 2, Tôi là tôi 3.. thực chất là các tên gọi thôi. Khán giả biết mình với Tôi là tôi..tại sao mình lại không khai thác thế mạnh đó, người trong nghề vẫn thường hay sử dụng ‘mẹo nhỏ” đó. Hơn nữa, nói Tôi là tôi 2, Tôi là tôi 3 không hot thì cũng không đúng, có rất nhiều ca khúc trong đó của tôi được yêu thích. Những sản phẩm, những ca khúc tôi phát hành, tôi đều hướng đến sự chỉn chu, vẹn toàn, chính vì thế bản thân tôi luôn hài lòng với những đứa con tinh thần của mình

Dự định của anh trong năm 2016 là gì?

Tôi hướng cho mình hình ảnh của một ca sĩ trẻ trung, đa phong cách. Bản thân tôi có thể trình diễn được rất nhiều bài hát và thể loại nhạc khác nhau. Chính vì thế, tôi sẽ phát hành nhiều sản phẩm biến mình trở nên đa dạng, tươi mới hơn.

Ngoài ra, tôi sẽ tiếp cận nhiều sân khấu mới, chẳng hạn như phòng trà. Trước đây, tôi hát nhạc trẻ nhiều, nhưng bây giờ đi biểu diễn, khán giả cũng yêu cầu mình hát nhạc xưa, nhạc trữ tình. Nghe mình hát họ cũng rất yêu mến. Chính vì thế, tôi cũng nhận được rất nhiều lời mời từ các phòng trà, bầu show..Sang năm tôi sẽ có ba chuyến lưu diễn ở trong và ngoài nước. Đầu tiên là tour diễn ở miền bắc về miền trung. Sau đó, tôi sẽ đi Mỹ và Canada 3 tháng rồi tiếp tục quay trở lại Việt Nam.

Quach Thanh Danh: ‘Chuan men hay khong chi ban than toi biet’-hinh-anh-4

Anh sẽ sớm ra mắt các sản phẩm âm nhạc trong thời gian tới.

Cát-xê của anh thời điểm hiện tại ra sao?

Tôi không thể tiết lộ nhưng nó phù hợp với công sức và giọng hát của tôi. Tuy theo show mà giá cát – xê cũng dao động nữa. Mặc dù không quá thõa mãn nhưng nghề ca hát đã cho tôi rất nhiều thứ. Tôi hiện tại sống rất tốt với công việc, có tiền mua nhà, mua xe và dành dụm tích góp để lo cho cuộc sống gia đình sau này.

Anh đã có ý định gia đình chưa?

Tôi vẫn còn độc thân, có lẽ là duyên chưa tới cho nên chưa có người yêu thôi.

Nhiều người vẫn nghi ngờ giới tính của anh lắm đấy?

Nghi ngờ là việc của khán giả, nhiều người nghi ngờ rất duyên, rất đáng yêu (cười).  Đối với cuộc sống cá nhân, tôi không muốn chia sẻ nhiều, tôi muốn bí ẩn để những người thực sự quan tâm mình sẽ tò mò nhiều thêm nữa.

Anh có nghĩ mình “chuẩn men” không?

Chuẩn men hay không chỉ có tôi biết (cười lớn).

Bí quyết để giữ gìn nhan sắc mãi trẻ trung theo năm tháng của anh là gì vậy?

Mình sống bình tâm, yêu thương và quan tâm mọi người để đầu óc luôn được thoải mái và thanh tịnh. Bên canh đó, tôi luôn chăm chỉ tập luyện thể thao, ăn uống đầy đủ để giữ gìn sưc khỏe. Nghệ sỹ phải thức đêm rất nhiều, nếu lao đầu vào công việc mà không chăm sóc bản thân sẽ nhanh già lắm, làm người của công chúng ai cũng sợ điều đó cả (cười).

Hoàng Tử

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Du lịch xanh lên ngôi
3 giờ trước Văn hóa
Xu hướng du lịch xanh trong những năm gần đây ngày càng "lên ngôi", được nhiều du khách trong và ngoài nước quan tâm.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Quách Thành Danh: ‘Chuẩn men hay không chỉ bản thân tôi biết’