Có những quan niệm về tình yêu mà những cô nàng mơ mộng vẫn đinh ninh rằng chúng là chân lý. Nhưng kỳ thực lại không phải vậy, thậm chí còn khác xa so với những gì họ vẫn nghĩ. Dưới đây là một vài ví dụ tiêu biểu.

Quan niệm về tình yêu của những cô nàng mơ mộng

La Hường | 20/01/2019, 15:39

Có những quan niệm về tình yêu mà những cô nàng mơ mộng vẫn đinh ninh rằng chúng là chân lý. Nhưng kỳ thực lại không phải vậy, thậm chí còn khác xa so với những gì họ vẫn nghĩ. Dưới đây là một vài ví dụ tiêu biểu.

Tình yêu là định mệnh

Đừng bao giờ tin vào điều đó. Định mệnh không phải là người mai mối, thế nên đừng trông chờ nó tìm hộ một nửa cho bạn. Có rất nhiều người có khả năng xây dựng cuộc sống với bạn, chỉ cần bạn tìm thấy và lựa chọn một trong số đó.

Đã yêu cần gì cố gắng

Cho rằng tình yêulà thứ thuộc về xúc cảm, chỉ cần hai người yêunhau thì chẳng gì có thể gây khó khăn cho họ trên con đường tìm đến nhau... là một quan niệm cực sai lầmvề tình yêu. Trong cuộc sống nói chung, bất cứ điều gì có giá trị, giàu ý nghĩa đều là việc phải trải qua nhiều khó khăn mới có được, và tình yêucũng không phải ngoại lệ.

Con người sẽ không thay đổi

Họ hoàn toàn có thể thay đổi, điều này có thể ảnh hưởng đến mối quan hệ của bạn, theo hướng tích cực hoặc tiêu cực. Cùng với dòng chảy thời gian, con người sẽ thay đổi và nếu bạn không tìm thấy tiếng nói chung thì tốt nhất nên cho nhau lối đi riêng.

Tình yêu là điều quan trọng hơn tất cả

Đừng ngốc nghếch như thế! Có nhiều điều quan trọng hơn tình yêu. Dù bạn không quan tâm đến thời sự, kinh tế, thể thao, khoa học thì chúng vẫn quan trọng với nhân loại. Trong cuộc sống có rất nhiều thứ quan trọng, tình yêu chỉ là một trong số đó.

Có thể thay đổi hoàn toàn đối phương

Đa số phụ nữ đều nuôi hy vọng người đàn ông mình yêu sẽ vì mình mà thay đổi. Và cô ấy nghĩ chỉ cần cho anh ấy thêm thời gian thì anh ấy sẽ thực hiện thôi. Nhưng thực sự không phải vậy, chẳng một ai vì bạn mà thay đổi nếu như bản thân anh ta không tự ý thức phải thay đổi mình.

Nói đúng hơn, người ta vẫn sẽ thay đổi vì tình yêu, nhưng phải là do chính họ tự mong muốn điều đó chứ sự thay đổi không đến từ nguyện vọng của bạn đâu. Nếu có, cũng sẽ không thể lâu bền được và ngựa sẽ nhanh chóng đi theo đường cũ.

Tình yêu từ cái nhìn đầu tiên có thật

Câu nói này rất phổ biến nhưng không chính xác. Theo một nhà nghiên cứu, phụ nữ mất45 giâyđể biết được mình có thích người đàn ông đó hay không. Còn nam giới để xác định cô gái phù hợp với mình, họ thậm chí cần tới 3 lần gặp gỡ.

Thu Thủy (t/h)

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Quy định siết việc phân lô bán nền: Hiểu sao cho đúng?
Ông Nguyễn Anh Quê, Chủ tịch Tập đoàn G6 cho rằng quy định hạn chế phân lô bán nền chỉ áp dụng đối với dự án bất động sản, không áp dụng với đất cá nhân, hộ gia đình có nhu cầu tách thửa với mục đích cho/tặng, thừa kế, chuyển nhượng cho người khác.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Quan niệm về tình yêu của những cô nàng mơ mộng