Quán quân Vietnam Idol Kids 2016 Hồ Văn Cường cùng mẹ nuôi Phi Nhung sẽ xuất hiện trong một chương trình ca nhạc tại một sân khấu có hơn 4.000 chỗ ngồi ở TP.HCM.

Quán quân Idol Kids Hồ Văn Cường lần đầu hát ở sân khấu chứa 4.000 khán giả

Tiểu Vũ | 06/08/2016, 06:14

Quán quân Vietnam Idol Kids 2016 Hồ Văn Cường cùng mẹ nuôi Phi Nhung sẽ xuất hiện trong một chương trình ca nhạc tại một sân khấu có hơn 4.000 chỗ ngồi ở TP.HCM.

Sau khi đạt danh hiệu quán quân "Thần tượng Âm nhạc nhí2016", Hồ Văn Cường được sự hỗ trợ nhiệt tình của mẹ nuôi Phi Nhung trong việc chuyển trường từ Gò Công (Tiền Giang) lên TP.HCM để học lớp 8 niên khóa 2016-2017. Tạm thời Hồ Văn Cường cùng mẹ ruột và đang tátúc tại nhà ca sĩ Phi Nhung. Trong khi chờ nhập học, ca sĩ Phi Nhung thi thoảng vẫn đưa Hồ Văn Cường đi hát để tăng thêm thu nhập kiếm tiền giúp đỡ gia đình, nhưng việc xuất hiện trước công chúng là rất hạn chế.

Tuy nhiên, theo thông tin của một bầu show ca nhạc ở Sài Gòn, họ đã ký được một hợp đồng với Hồ Văn Cường. Sắp tới đây, vào tối thứ năm 11.8, ca sĩ nhí Hồ Văn Cường sẽ lần đầu tiên biểu diễn tại sân khấu Trống Đồng trong chương trình ca nhạc - hài kịch chủ đề "Sao hài hội ngộ". Khán giả sẽ có dịp nghe và thấy Hồ Văn Cường bằng xương bằng thịt ngay trên sân khấu lớn này chứ không phải qua màn ảnh nhỏ như trước đây.

Trong show ca nhạc này, Hồ Văn Cường sẽ hát lại những ca khúc đã từng làm mưa làm gió trên các trang nhạc online thời gian qua nhưBà Năm, Còn thương rau đắng mọc sau hè, Tiền Giang quê em...

Tham gia chương trình "Sao hài hội ngộ" lần này còn có mẹ nuôi của Hồ Văn Cường là ca sĩ hải ngoại Phi Nhung, Đan Trường, Trung Quang (Quán quân Thần tượng Bolero 2016), Hồ Việt Trung, Trương Quốc Bảo cùng hai giọng ca nhí Thu Hiền và Thiên Ngân (cũng là con nuôi của ca sĩ Phi Nhung).

Hồ Văn Cường trong vòng tay mẹ nuôi Phi Nhung - Ảnh Kiến Thức

Không chỉ chờ đến lúc đoạt giải Quán quân Vietnam Idol Kids 2016, mà ngay từ những ngày đầu dự thi, Hồ Văn Cường đã trở thành một hiện tượng trên cộng đồng mạng và từ đó, cái tên Hồ Văn Cường bỗng nhiên nổi tiếng và trở thành mục tiêu săn đón của các bầu show ca nhạc.

Một thông tin khác, Hồ Văn Cường vừa được đề cử cho giải ca sĩ ấn tượng của "VTV Awards 2016" nhờ độ hot của mình qua cuộc thi "Thần tượng âm nhạc nhí" vừa qua.

Y Quyên
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Du lịch xanh lên ngôi
3 giờ trước Văn hóa
Xu hướng du lịch xanh trong những năm gần đây ngày càng "lên ngôi", được nhiều du khách trong và ngoài nước quan tâm.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Quán quân Idol Kids Hồ Văn Cường lần đầu hát ở sân khấu chứa 4.000 khán giả