Nhiều người đến Công viên nước Hồ Tây (Hà Nội) bày tỏ tâm trạng bức xúc và có cảm giác như bị lừa đảo vì "Con đường tuyết lớn nhất Việt Nam" và "Lễ hội Noel lớn nhất Việt Nam" không lung linh, hoành tráng như quảng cáo.

Quảng cáo quá lố 'Con đường tuyết lớn nhất Việt Nam' gây bức xúc

Một Thế Giới | 24/12/2014, 16:18

Nhiều người đến Công viên nước Hồ Tây (Hà Nội) bày tỏ tâm trạng bức xúc và có cảm giác như bị lừa đảo vì "Con đường tuyết lớn nhất Việt Nam" và "Lễ hội Noel lớn nhất Việt Nam" không lung linh, hoành tráng như quảng cáo.

>>VTV4 chúc Giáng sinh tiếng Anh sai chính tả gây xôn xao

>>2 ông già Noel đánh nhau ở TPHCM, Maria Ozawa chúc Giáng sinh

>>Thư gửi ông già Noel của cậu bé lớp 1 mất cha gây cảm động

>>Hát ‘Chắc ai đó sẽ về’ ở đám cưới hay như ca sĩ

>>Hồ Quang Hiếu thất lạc hành lý ở Đức khiến fan xôn xao

>>Clip ông già Noel giả ma dọa gái xinh chết khiếp

>>Ông già Noel bốc đầu xe ở Hà Nội gây sốc

Tối 23.12, Công viên nước Hồ Tây (Tây Hồ, Hà Nội) đã khai sáng “Con đường tuyết lớn nhất Việt Nam” để chào đón Noel 2014. Theo quảng cáo, con đường tuyết trắng này mang vẻ đẹp lãng mạn như khung cảnh xứ Hàn. Đại diện Ban tổ chức cho biết, với sức chứa lên tới 40.000 người, Lễ hội Noel 2014 diễn ra tại Công viên nước Hồ Tây (Hà Nội) chắc chắn là một "Lễ hội Noel lớn nhất Việt Nam".

Tuy nhiên, rất nhiều người đến Công viên nước Hồ Tây (Hà Nội) khi ra về đều bày tỏ tâm trạng bức xúc và có cảm giác như bị lừa đảo.

Con duong tuyet lon nhat Viet Nam
   "Con đường tuyết lớn nhất Việt Nam" và "Lễ hội Noel lớn nhất Việt Nam" tồi hơn sự mong đợi.
Bạn P.U, thành viên diễn đàn Otofun, đăng bài viết dài với chủ đề Cảnh báo “lừa đảo” qui mô lớn tại công viên nước Hồ Tây.
Tối qua em đưa bạn đi chơi cái vụ Noel to nhất Việt Nam gì đó với quảng cáo là Công viên trắng với Con đường tuyết, với Lễ hội đường phố các kiểu... Mà em đến thì thất vọng tràn trề các cụ ạ. Vé 100k thà em mua xúc xích ăn nó còn có gì vào người .

Bác nào đã đến mà cùng chung cảnh bị lừa như em không ạ? Bác nào chưa đến thì chịu khó đọc tiếp, em sắp viết tiếp đây. Em không định bôi xấu ai, đêm qua về em cay lắm rồi nhưng đành nhịn đi ngủ, nhưng sáng ra online mà lòng không vui vì thấy quá nhiều người chia sẻ có cùng cảnh ngộ.

Đỉnh điểm là có bác trong diễn đàn nhà mình chia sẻ là mất iPhone 5 khi đổi quà tại quầy của BTC. Lại nói tiếp vụ quà, nhục quá các bác ạ. Em chen lấn mãi đổi được cái món quà to đùng bằng 2 ngòn tay nhé. Xong hứng chí lên em tặng bạn gái. Bạn gái nâng như nâng trứng về tới nhà em nhận được tin nhắn hãi hùng: "Sao anh lại tặng tôi nước rửa bồn cầu?".

Đã nói thì em nói cho hết, tránh trường hợp các bác đi chơi ngày vui mà thành ngày bực dọc như em. Xin thưa với các cụ là chẳng có Công viên trắng nào hết. Nói đúng hơn nó là cái hội chợ bán tạp nham đủ mọi thứ giấy vệ sinh, nước rửa bồn cầu đến cả Piza và nước hoa các kiểu. Mà bạt che của các gian hàng thì đúng là màu trắng thật các cụ ạ, chắc là họ đúng về tiêu chí công viên trắng.

Thôi không trách vụ này nữa, em nói về Con đường tuyết nhé!  Em không biết miêu tả thế nào nhưng nhìn nó giống như 1 cái bờ rào ô rô của bà nội em ở quê bị trụi lá rồi người ta mua đèn nháy về giăng lên một cách thô thiển như kiểu tâm lý chỉ cần nó nhấp nháy lên là đẹp ấy.

Các bác đọc báo quảng cáo thì hình ảnh lung linh lắm, tuyết thì chẳng ra tuyết, thi thoảng ở một góc có cái máy gì đó phun phè ra cái gì giống bọt xà phòng kiểu như các cụ đi rửa xe bọt tuyết đấy, rồi tậm tịt.

Còn nhiều lắm nhưng em không muốn người dân mất quá nhiều niềm tin vào truyền thông và công nghệ tổ chức sự kiện của nước nhà nữa. Cụ nào có ảnh thì gửi vào đây cho các cụ khác xem, không lại bảo em nói điêu. Hôm qua em đến thấy thất vọng nên chẳng thèm chụp gì, đi 1 vòng rồi ra thẳng cổng chính.

 Con duong tuyet lon nhat Viet Nam
Nhiều người bức xúc vì quảng cáo quá lố ở Công viên nước Hồ Tây.

Rất nhiều người có chung cảm giác như P.D.

Mình đã háo hức đi và bị cảm giác giống hệt bạn. Chỉ có thể pr quá hay nên dân tình nô nức đi”, bạn A cho biết.

Bạn Huong viết: “Thấy hôm nay đứa bạn đưa con đi tối qua kêu gào kinh khủng ạ. Nó bảo bị lừa trắng trợn luôn, cứ tưởng hoành tráng nào ngờ. Thôi các bác ở nhà cho nó ấm”.

Ban đêm nó có thêm tí ánh đèn nhưng mà không khá khẩm hơn đâu các bác. Nhếch nhác, bẩn thỉu, toàn thấy bán hàng ăn mà đắt lè. Nói chung là tởm không chịu được, quảng cáo thì rõ lung linh”, bạn M.T viết.

Hôm qua em đi toi gần 2 triệu để thuê thợ chụp, stylist và mua vé vào cổng. Xong nhìn hiện trạng ở đấy cả hội tụt hết cả cảm xúc, không chụp được phát nào chờ đến tận tối vẫn chả có gì hơn. Phí quá các bác ạ. Lại còn ngu, chen chân đi đổi quà tặng, được cho cái chai rửa bồn cầu và 4 viên bi nam châm”, bạn T.V.J tâm sự.

Trong khi bạn K.T đăng status chủ đề Kinh hoàng tại Công viên Hồ Tây với chú thích: Kinh hoàng những gì gọi là tuyết trắng, con đường tuyết, thế giới quà tặng tại công viên Hồ Tây. Kèm theo đó là chùm ảnh cho thấy khung cảnh khá tồi tại đây.

Con duong tuyet lon nhat Viet Nam
Con duong tuyet lon nhat Viet Nam
Con duong tuyet lon nhat Viet Nam
Con duong tuyet lon nhat Viet Nam
Con đường tuyết lớn nhất Việt Nam không lung linh như quảng cáo.

>>Cô gái mặc áo như không giữa đêm Sài Gòn

>>Chuyện ‘Đường Tăng vô dụng lại lãnh đạo Tôn Ngộ Không?’ gây sốt

>>
Gái xinh làm DJ trên cơ thể bạn trai gây xôn xao

>>Cho thuê bạn trai chơi Noel và Tết từ A-Z

>>Tiếc 10 ngàn đồng, gái xinh phá vườn cải trắng Mộc Châu

>>Đám hỏi của cặp đôi Việt với đội bê tráp Angola gây xôn xao
>>
Những bức ảnh kỳ lạ nhất năm 2014

>>Giả FA xin chụp ảnh với gái xinh và công an Hà thành
>>
Nữ sinh quay lén ở WC nam, thầy trò Đường Tăng chạy xe tay ga

Quân Linh
(ảnh: K.T - Otofun)
Bài liên quan
Để có 1.000 USD, Việt Nam tiêu thụ năng lượng gấp 2 - 3 lần nước khác
"Đây là thách thức rất lớn để chúng ta phải làm tốt hơn công tác sử dụng năng lượng tiết kiệm hiệu quả, đặc biệt là tiết kiệm điện trong thời gian tới”, theo Phó tổng giám đốc EVN Võ Quang Lâm.

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Giới thiệu nhân sự Chủ tịch nước, Chủ tịch Quốc hội, bầu 4 Ủy viên Bộ Chính trị
15 giờ trước Theo dòng thời sự
Trung ương giới thiệu nhân sự Chủ tịch nước, Chủ tịch Quốc hội, bầu bổ sung 4 Ủy viên Bộ Chính trị.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Quảng cáo quá lố 'Con đường tuyết lớn nhất Việt Nam' gây bức xúc