Với sự đầu tư kỹ lưỡng cùng dàn nghệ sĩ tên tuổi và những nhân tố trẻ tiềm năng, Quang Lê tin tưởng số mới nhất của "Hát trên quê hương" sẽ tiếp tục làm hài lòng khán giả.

Quang Lê chấp nhận lỗ vốn, mang liveshow tiền tỉ ra sân khấu bình dân

Thành Chung - CTV | 18/05/2019, 11:07

Với sự đầu tư kỹ lưỡng cùng dàn nghệ sĩ tên tuổi và những nhân tố trẻ tiềm năng, Quang Lê tin tưởng số mới nhất của "Hát trên quê hương" sẽ tiếp tục làm hài lòng khán giả.

Vừa qua, người hâm mộ tỏ ra thích thú lẫn bất ngờ khi ca sĩ Quang Lê công bố poster liveshow "Hát trên quê hương 7 - Hạ Sài Gòn" với sự góp mặt của đông đảo các nghệ sĩ nổi tiếng.

Đây đều là những tên tuổi nổi bật ở dòng nhạc trữ tình - quê hương như Ngọc Sơn, Mỹ Huyền, Randy, ThùyTrang, Quốc Đại, Dương Hồng Loan, Quách Tuấn Du... hay các giọng ca trẻ đang được yêu mến gồm: Phương Mỹ Chi, Quang Nhật, ThúyHuyền, Lý Thu Thảo, Trường Tam, Hoàng Ngọc Sơn, Bảo Nam, Trần Duy Đạt, Quang Đăng, Mậu Thắng, Thoại Nhân, Tường Vy, Phương Thảo, Yến Tatoo, Lâm Minh Thảo.

Ca sĩ Phương Mỹ Chi và Quang Nhật sẽ góp mặt trong đêm nhạc của ca sĩ Quang Lê

Tuy nhiên, điểm mới là đêm nhạc lần đầu được tổ chức ở Sân khấu Trống Đồng, TP.HCM và giá vé chỉ từ vài trăm ngàn đồng thay vì hàng triệu đồng như trước. Điều này chưa từng có trong tiền lệ bởi "Hát trên quê hương" vốn được xem là chương trình đẳng cấp, đồng thời đã trở thành thương hiệu quen thuộc đối với khán giả - đặc biệt là những ai say mê dòng nhạc bolero, dân ca.

Chia sẻ về quyết định gây bất ngờ trên, Quang Lê bộc bạch: "Ở mỗi giai đoạn, Lê có hướng đi riêng. Như Lê từng hứa, Lê sẽ cố gắng xuất hiện trên các sân khấu bình dân đều đặn hơn. Bởi lẽ, Lê xem đây là món quà tinh thần ý nghĩa thay cho lời cảm ơn mà bản thân muốn gửi đến mọi người vì những tình cảm yêu mến, ủng hộ nồng nhiệt trong suốt quãng thời gian qua.Trong giai đoạn thị trường giải trí Việt bị bão hòabởi hàng loạt chương trình truyền hình thực tế cùng nhiều lựa chọn khác nhau thì việc mang liveshow với mức kinh phí tổ chức hàng tỉđồng ra sân khấu bình dân cầm chắc 100% lỗ vốn. Lê hiểu rõ điều này và cũng không ít người bảo mình dại, mình điên. Nhưng, Lê mặc kệ. Làm nghệ thuật mà cứ nghĩ tới tiền, phải làm sao gom cho đầy túi thì... hỏng. Chuỗi thành công Lê có được như ngày hôm nay đều xuất phát từ tình cảm của quý khán giả, mà phần đông trong đấy là những khán giả bình dân. Tình cảm, sự yêu thương nào cũng đáng quý. Cho nên, chẳng có lý do gì để mình không đáp lại. Lê và các nghệ sĩ đã chuẩn bị suốt 4 tuần nay, hy vọng mọi người khi thưởng thức đêm nhạc sẽ cảm nhận được tâm sức của chúng tôi" - Quang Lê chia sẻ.

Quang Lê khẳng định: "Làm nghệ thuật mà cứ nghĩ đến tiền thì... hỏng"

Lý giải về chủ đề liveshow, nam huấn luyện viênThần tượng Bolero 2019 cho biết TP.HCM đã vào mùa hạ, bắt đầu xuất hiện những cơn mưa và bản thân muốn giữ lại một chút nắng của Sài thành nên quyết định đặt tên là "Hạ Sài Gòn". Hơn nữa, trong kho tàng âm nhạc Việt Nam cũng có rất nhiều ca khúc hay về mùa hè. Giọng ca "Về đâu mái tóc người thương" tiết lộ dù đêm nhạc lần này thực hiện tại sân khấu bình dân nhưng mức độ đầu tư vẫn được giữ nguyên như các liveshow trước.

Ca sĩ Ngọc Sơn cũng góp mặt trong đêm nhạc

Từ dàn nghệ sĩ, đến kịch bản, âm thanh, ánh sáng... đều được đầu tư kỹ lưỡng, chỉn chu nhằm mang đến cho khán giả một chương trình mãn nhãn, mãn nhĩ. Trong đó, tiết mục của Ngọc Sơn, Mỹ Huyền, Quốc Đại, ThùyTrang, hay Randy sẽ làm khán giả bất ngờ, thích thú. MC Trác ThúyMiêu tiếp tục "cầm trịch" chương trình sau khi tham gia dẫn dắt hai liveshow trước đó và được nhiều khán giả đón nhận, ủng hộ.

Liveshow "Hát trên quê hương 7 - Hạ Sài Gòn" diễn ra lúc 20 giờngày 24.5 tại Sân khấu ca nhạc Trống Đồng.

Thành Chung - Ảnh: NVCC
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
ĐBSCL khát khô giữa mùa hạn - Bài 2: Những giọt nước nghĩa tình
6 giờ trước Bảo vệ môi trường
Bước vào cao điểm mùa khô, vùng ĐBSCL hiện có hơn 50.000 hộ dân bị thiếu nước sinh hoạt. Nguồn nước khan hiếm khiến cho bà con gặp nhiều khó khăn trong sản xuất, sinh hoạt.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Quang Lê chấp nhận lỗ vốn, mang liveshow tiền tỉ ra sân khấu bình dân