Nam ca sĩ hải ngoại Quang Lê đã dành cho nữ ca sĩ Khánh Ngọc những cái ôm thân thiết khi họ gặp nhau trong buổi chạy chương trình “The Hit Show – 20 năm Làn Sóng Xanh” ở phố đi bộ Nguyễn Huệ vào chiều qua.

Quang Lê ôm chặt Khánh Ngọc tại buổi tập 20 năm Làn Sóng Xanh

Tiểu Vũ | 14/10/2017, 07:10

Nam ca sĩ hải ngoại Quang Lê đã dành cho nữ ca sĩ Khánh Ngọc những cái ôm thân thiết khi họ gặp nhau trong buổi chạy chương trình “The Hit Show – 20 năm Làn Sóng Xanh” ở phố đi bộ Nguyễn Huệ vào chiều qua.

Chiều ngày 13.10, nhiều ca sĩ tên tuổi như Cẩm Vân, Khắc Triệu,Quang Linh, Thanh Thảo, Quang Lê, Nguyên Vũ, Minh Hằng, Pha Lê, Khánh Ngọc, Ái Phương, Thu Thủy, Nhật Tinh Anh, Nhóm 5 Dòng Kẻ… đã có mặt tại phố đi bộ Nguyễn Huệ để chạy chương trình ca nhạc The Hit Show – 20 năm Làn Sóng Xanh.

Đây là chương trình nằm trong chuỗi sự kiện Festival 20 năm Làn Sóng Xanh - Hành trình của những ngôi sao và những người yêu nhạc Việt. Đây có thể nói là một sự kiện đặc biệt của kênh VOH Radio - Đài TNND TP.HCM (VOH) để nhìn lại hành trình 20 năm của một bảng xếp hạng âm nhạc lâu đời nhất Việt Nam trên sóng radio với những đóng góp tích cực cho nền âm nhạc Việt cùng những tên tuổi nhạc sĩ, ca sĩ đã thành danh. Chương trình do VOH phối hợp với Tập đoàn Truyền thông Thanh Niên tổ chức.

Vợ chồng ca sĩ Khắc Triệu-Cẩm Vân cùng con gái có mặt tại buổi chạy chương trình

Nam ca sĩ Quang Lê là một trong những ca sĩ cùng với dàn sao đình đám của làng nhạc Việt sẽ tham gia đêm The Hit Show diễn ra trên phố đi bộ Nguyễn Huệ vào tối 15.10.

Khác với phong cách thường thấy, hôm nay Quang Lê mặc phục màu đen và chiếc mũ rộng vành kiểu cowboy Mỹ và cặp kính màu, vì thếtrông nam ca sĩ khá ngầu và mạnh mẽ so với dòng nhạc trữ tình mà Quang Lê vẫn thường hay hát.

Có mặt từ lúc 15 giờ, nhưng Quang Lê phải chờkhá lâu để chờ tới lượt mình lên hát thử. Dù vậy nhưng anh vẫn tỏ ra khá vui vẻ trò ngồi trò chuyện với các nhạc công và đồng nghiệp.

Trong lúc Quang Lê đang chăm chú vào chiếc điện thoại thìnữ ca sĩ Khánh Ngọc cũng bất ngờ xuất hiện... Hai ca sĩ tỏ ra rất vui mừng khi gặp lại.

Liềnngaysau đó, Quang Lê và Khánh Ngọc đã dành cho nhau những vòngôm khá chặt vô cùng nồng ấm vàrất thân thiết. Đây là cái ôm thể hiện sự quý mến trong tình đồng nghiệp giữa Khánh Ngọc và Quang Lê.

Khánh Ngọc và Quang Lê cùng tạo dáng để chụp hình vàtrò chuyện thăm hỏi với nhau khá lâu để chờ đến lượt chạy chương trình. Trong lúc này thì ca sĩ Ái Phương và Thu Thủy cũng đã đến tập.

Sau khi tạm biệt Quang Lê, Khánh Ngọc đến chỗ của ca sĩ Ái Phương và Thu Thủy để cùng tán gẫu, chụp hìnhselfie.

Ca sĩ Quang Lê cũng đến thăm hỏi 3 cô gái trong nhóm nhạc 5 Dòng Kẻ. Nhóm này cũng sẽ biểu diễn vào đêm thứ hai của The Hit Show với chùm ca khúc hit một thời trên Làn Sóng Xanh.

Sau thời gian chờ đợi, Quang Lê bước lên sân khấu để hát thử một ca khúc trữ tình nằm trong top hit của Làn Sóng Xanh ngày nào. Với một phong cách rất chuyên nghiệp và giọng ca điêu luyên Quang Lê chỉ hát qua một lần duy nhất mà không phải tập đi tập lại.

Quang Lê là ca sĩ hải ngoại nhưng từ năm 2010 đến nayanhthường xuyên về nướcbiểu diễn cũng như tham giacác hoạt động nghệ thuậtkhác.Năm 2017, Quang Lê cũng về Việt Nam để làmHLV của chương trìnhThần Tượng Boleromùa 2 trên sóng truyền hìnhnhằm tìm kiếm tài năng ca hát dòng nhạc nhạc trữ tình bolero của Việt Nam.

Trong đêm nhạc vào tối 15.10 Quang Lê sẽ cùng với ca sĩ Hoàng Ngọc Sơn sẽ hát lạichùm liên khúc nhạc trữ tình nổi tiếng một của nhạc sĩVõ Đông Điền từng được ca sĩ Quang Linh thể hiện, bàiphát này cũng đãphát lại nhiều lần trên Làn Sóng Xanh-VOH khiến cho khán giả thời đó rất say mê.

Cuối cùng cũng đến lượt chạy chương trình của Khánh Ngọc. Tuy chỉ là buổi tập, nhưng giọng ca cùng phong cách biểu diễn sôi động, Khánh Ngọc đã rất nhập tâm.

Trong chương trình The Hit Show, Khánh Ngọc sẽ cùng nam ca sĩ Nhật Tinh Anh trình bày lại ca khúc đình đám của nữ ca sĩ Phương Thanh từng đứng tên top hit của Làn Sóng Xanh 15 năm về trước. Khánh Ngọc và Nhật Tinh Anh sẽ xuất hiện trong đêm thứ 2 của chương trình vào ngày 15.10.

Festival 20 năm Làn Sóng Xanh được khởi động với sự kiện triển lãm hình ảnh và biểu diễn các ca khúc hit của Làn Sóng Xanh 20 năm qua mang tên The Hits tại phố đi bộ Nguyễn Huệ trong 2 ngày 14.10 và 15.10.2017.

Festival 20 năm Làn Sóng Xanh được khởi động với sự kiện triển lãm hình ảnh và biểu diễn các ca khúc hit của Làn Sóng Xanh 20 năm qua mang tên The Hits tại phố đi bộ Nguyễn Huệ trong 2 ngày 14.10 và 15.10.2017.

Chương trình gồm có chuỗi hoạt động như sau:

Từ 16-17 giờcác hoạt động nhỏ dành cho các fan chụp hình và tham quan triển lãm ảnh “20 năm Làn Sóng Xanh”.

Từ 17-19 giờ: Các nhóm nhạc biểu diễn tại sân khấu chính (WARM-UP) trước giờ chương trình chính thức.

Từ 20- 23 giờChương trình âm nhạc biểu diễn chính thức The Hits – Kỷ niệm 20 năm Làn Sóng Xanh.

Bài và ảnh: Tiểu Vũ
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Chậm nhất ngày 17.5 phải công bố quyết định thanh tra thị trường vàng
Phó thủ tướng Lê Minh Khái yêu cầu chậm nhất ngày 17.5 công bố quyết định thanh tra thị trường vàng; xử lý nghiêm theo quy định các hành vi vi phạm, nhất là buôn lậu, thẩm lậu, trục lợi, đầu cơ, thao túng, đẩy giá, cạnh tranh không đúng quy định…
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Quang Lê ôm chặt Khánh Ngọc tại buổi tập 20 năm Làn Sóng Xanh