Công an TP.Uông Bí, tỉnh Quảng Ninh đang vào cuộc điều tra làm rõ vụ đào trộm mộ trong nghĩa trang phường Phương Nam, TP.Uông Bí.

Quảng Ninh: Nhiều ngôi mộ bị đào trộm giữa ban ngày

Một Thế Giới | 22/02/2016, 18:11

Công an TP.Uông Bí, tỉnh Quảng Ninh đang vào cuộc điều tra làm rõ vụ đào trộm mộ trong nghĩa trang phường Phương Nam, TP.Uông Bí.

Đại tá Vũ Đức Tính, Trưởng CA TP.Uông Bí xác nhận với phóng viên báo điện tử Một Thế Giớilà nhiều ngôi mộ bị đào xới tại nghĩa trang phường Phương Nam, TP.Uông Bí.
Theo đại tá Tính, cơ quan CA TP.Uông Bí đang cử cán bộ tới hiện trường điều tra, làm rõ.
Thông tin ban đầu cho hay, kẻ lạ mặt đã vào nghĩa trang nhân dân phường Phương Nam đào trộm mộ giữa ban ngày. Sự việc được người dân phát hiện vào sáng nay (22.2) và ngay lập tức thông tin vụ việc được phản ánh tới các cơ quan chức năng và chính quyền địa phương.
                
dao trom mo, phuong Phuong Nam, nghia trang, TP Uong Bi, tinh Quang Ninh, cong an
Cơ quan công an vào cuộc điều tra làm rõ vụ đào trộm mộ tại phường Phương Nam, TP.Uông Bí.
Theo đó, vào khoảng thời gian trên, một số người dân trên địa bàn đến nghĩa trang Đượng Ổi (phường Phương Nam) thì phát hiện một vài ngôi mộ có dấu hiệu bị đào bới.
Tại hiện trường, một ngôi mộ được xây kiên cố bằng xi măng, lát gạch nung đã bị kẻ lạ mặt đập vỡ, quăng tứ tung trong khuôn viên nghĩa trang. Bên trong ngôi mộ, phần đất bị đào xới và có dấu hiệu bị lục lọi.
Ông Nguyễn Anh Tú, Chủ tịch UBND TP.Uông Bí cho hay, ông chưa nắm được thông tin. Khi nhận được phản ánh của phóng viên, ông Tú nói sẽ lập tức kiểm tra thông tin từ phía công an thành phố và sẽ thông tin lại cụ thể.
Nam Phong
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Loạt chính sách có hiệu lực từ tháng 5
Giá điện được điều chỉnh 3 tháng/lần; tiêu chuẩn chức danh công chức lãnh đạo, quản lý trong cơ quan nhà nước... là những chính sách nổi bật có hiệu lực từ tháng 5.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Quảng Ninh: Nhiều ngôi mộ bị đào trộm giữa ban ngày