Nghi án chuyện tình cảm giữa Quế Vân và Trường Giang vẫn đang là tâm điểm chú ý của dư luận.

Quế Vân 'đá xoáy' cả Trường Giang lẫn Nhã Phương

Một Thế Giới | 15/02/2016, 12:09

Nghi án chuyện tình cảm giữa Quế Vân và Trường Giang vẫn đang là tâm điểm chú ý của dư luận.

>>5 clip hot nhất ngày: Chân dài bị đinh đâm vỡ ngực giả

>>Những tấm hình khiến chị em ám ảnh khi sự thật được hé lộ

>>Giải mã ảo thuật đoán bài hôn gái xinh Hà thành đầu năm mới

>>5 clip hot nhất ngày: Hari Won đòi Tiến Đạt tặng 1 cây vàng mỗi Valentine

>>Bạn gái xinh như mộng của Hồ Quang Hiếu lộ diện?
>>Những lần dân mạng Việt khiến thế giới ngỡ ngàng

Những ngày này, nghi án chuyện tình cảm của Trường Giang và Quế Vân đang là tâm điểm chú ý của truyền thông và người hâm mộ. Khó ai có thể tin được rằng giữa hai người có mối quan hệ tình yêu nào bởi lẽ Trường Giang đang là bạn trai của Nhã Phương. Họ là một trong những cặp đôi đẹp nhất của làng giải trí Việt hiện nay.
Những ồn ào tình cảm từ đầu đến giờ đều bắt nguồn từ Quế Vân khi cô nàng đăng tải hình ảnh tình tứ của mình cùng Trường Giang. Sau đó, đúng ngày Valentine 14.2, Quế Vân lại tung  tâm thư kèm loạt tin nhắn tố cáo Trường Giang hẹn hò với Nhã Phương chỉ vì fan.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Quế Vân có đăng một bài viết tương đối dài với nội dung về một người đàn bà cá tính, về tình yêu, cách yêu, mẫu người đàn ông yêu mến. Mặc dù không nói rõ ràng song người hâm mộ có thể hiểu rõ được người đàn bà đó chính là bản thân nữ ca sĩ.

Que Van da xoay Truong Giang
Quế Vân đăng ảnh và những chia sẻ mới nhất về bản thân mình.

Toàn bộ bài chia sẻ của Quế Vân: "Đàn bà cá tính là vậy! Họ chỉ dựa vào bản thân mình. Tuy nhiên, khi đã yêu thì yêu rất nồng nhiệt. Đừng ngạc nhiên khi nàng chủ động tán tỉnh một anh chàng nào đó. Từ điển của nàng không có khái niệm ngại ngần . Yêu sẽ nói là yêu, không yêu thì quyết sẽ không yêu. Không đong đưa, không nửa vời. Mẫu đàn ông của nàng là những người đàn ông hài hước, lãng mạn một chút, bất quy tắc hơn nàng, thông minh, hiểu biết hơn nàng. Tất nhiên, nàng cũng không chê những anh chàng yếu đuối. Bởi vì nàng cá tính nên nàng có thể che chở cho những chàng trai như vậy.

Đàn bà cá tính là vậy! Khi yêu, nàng luôn tự chủ, không quá vồ vập, biết tự chủ cảm xúc của mình, nàng biết trân trọng mối quan hệ vì nàng hiểu rằng bất kỳ mối quan hệ nào cũng sẽ có lúc phải dừng lại ở một thời điểm nào đó. Một mối quan hệ cần buông, một mối quan hệ cần nắm, nàng hiểu hơn ai hết. Phải buông, nàng cũng sẽ buông mà không hề sợ sệt, rất thẳng thừng và không ràng buộc.

Đàn bà cá tính: Dám nghĩ, dám làm, tiết chế cảm xúc vô cùng thông minh, quyết liệt và thẳng thắn, quyết đoán mà chắc chắn, yêu điên cuồng nhưng biết buông bỏ đúng lúc. Nàng là vậy!

Còn em ạ... Em còn nhỏ lắm... Đường đời còn dài lắm đừng vỗ ngực xưng tên. Nếu như em thương anh ấy thật lòng thì em nên giữ và trân trọng đừng để anh ấy đi làm khổ những người con gái khác nữa... Cám ơn em!".

Ngoài những chia sẻ về những hình ảnh người đàn bà cá tính trong tình yêu, nhiều người cho rằng status của Quế Vân đang "đá xéo" Trường Giang và Nhã Phương mặc dù cô không hề nhắc tới tên của hai người.

Cụ thể, Quế Vân viết rằng: "Còn em ạ... Em còn nhỏ lắm... Đường đời còn dài lắm đừng vỗ ngực xưng tên...". Không ít người cho rằng, Quế Vân đang ám chỉ Nhã Phương còn nhỏ, đường còn dài nên chưa biết chắc chắn được điều gì cả. Đồng thời, cô cũng "nhắc nhở" Nhã Phương rằng "nếu như em thương anh ấy thật lòng thì em nên giữ và trân trọng đừng để anh ấy đi làm khổ những người con gái khác nữa". 
Bên cạnh đó, status của Quế Vân còn ám chỉ Trường Giang là người đàn ông trăng hoa và "làm khổ" không ít người con gái khác.
Que Van da xoay Truong Giang
Quế Vân hi vọng rằng Nhã Phương giữ Trường Giang không đi làm khổ những người con gái khác.

Hiện scandal nghi án tình cảm giữa Quế Vân với Trường Giang và có liên quan tới Nhã Phương mới chỉ có mình Quế Vân lên tiếng. Trong khi đó, Trường Giang và Nhã Phương hoàn toàn im lặng trước dư luận nên khó ai có thể xác thực được đâu là sự thật và ai là người có lỗi trong chuyện này.

Que Van da xoay Truong Giang
Những hình ảnh thân mật cùng Trường Giang được Quế Vân đăng tải trên trang cá nhân.

Que Van da xoay Truong Giang

Que Van da xoay Truong Giang

Que Van da xoay Truong Giang
Những ảnh này làm rộ lên nghi án hai người yêu nhau.

 Que Van da xoay Truong Giang

Que Van da xoay Truong Giang
Trong khi đó, Trường Giang và Nhã Phương là một trong những cặp đôi đẹp của showbiz Việt.

>>Dàn chân dài mặc mát mẻ sửa xe SH, các thiếu nữ mặc váy ngắn đi chùa

>>Bạn trai cũ bất ngờ xuất hiện và cầu hôn đêm trước ngày Valentine
>>Dân mạng truy tìm thanh niên Việt đốt pháo trong miệng gà trống

>>Rủ bạn gái chơi bời về nhà ăn Tết để thử lòng và cái kết bất ngờ

>>4 hot girl sinh năm 1995 vừa đẹp vừa giỏi

>>Cô gái bị xem cảnh ái ân và cưỡng bức trong đêm
 
>>Những quái vật nghi từ hành tinh khác đến Trái đất


Hoàng Hằng
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Những chuyến xe nghĩa tình mang nước sạch đến vùng hạn mặn ĐBSCL
một giờ trước Bảo vệ môi trường
Hiện nay, Sóc Trăng, Bến Tre, Tiền Giang là những vùng bị nhiễm mặn nặng và có nhiều hộ dân đang “khát nước”. Hàng ngày, những chuyến xe hay sà lan chở nước đã được các nhà hảo tâm tổ chức chở khẩn cấp đến cứu trợ cho bà con.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Quế Vân 'đá xoáy' cả Trường Giang lẫn Nhã Phương