Quốc Thiên không ngần ngại thể hiện tình cảm của mình đối với bạn thân.

Quốc Thiên bế bổng Uyên Linh trong họp báo

Một Thế Giới | 17/11/2015, 11:10

Quốc Thiên không ngần ngại thể hiện tình cảm của mình đối với bạn thân.

Uyen Linh

Chiều 16.11, Uyên Linh tổ chức họp báo ra mắt single "Đừng buông tay nhé" tại TP HCM. Là một đồng nghiệp, người bạn thân thiết nên Quốc Thiết cũng không bỏ lỡ cơ hội đến chúc mừng cô. Quốc Thiên không ngại bế bổng cô bạn thân trước ống kính máy ảnh. Anh cho biết cả hai rất hợp nhau về tính cách, phong cách sống và gu âm nhạc.

Uyen Linh

Uyên Linh cười thả ga khi được Quốc Thiên nhấc bổng. 

Uyen Linh

NTK Lý Quý Khánh cũng có mặt trong sự kiện này. Ca sĩ Uyên Linh là một trong những khách hàng ruột của anh. Chiếc đầm đuôi cá sang trọng tinh tế mà cô diện trong buổi họp báo cũng là của NTK này.

Uyen Linh

Phương Linh diện đầm đỏ nổi bật đến chúc mừng Uyên Linh. Nữ ca sĩ quê Thanh Hóa không có thói quen ra mắt nhiều sản phẩm. Cô bảo, chỉ làm album khi thật sự có cảm xúc và hứng thú.

Uyen Linh

Trong họp báo, nữ ca sĩ thể hiện 3 ca khúc "Đừng buông tay nhé", "Nét buồn" và "The colors of Vietnam". Đây là sản phẩm thể hiện một Uyên Linh khá mới, từ cách hát, cách lựa chọn hợp tác với các nghệ sĩ trẻ và cả cách kết nối với khán giả. 

Uyen Linh

Thần tượng âm nhạc 2010 thuyết phục người nghe bởi giọng hát tình cảm, cách xử lý ca khúc hiện đại. Nói về sản phẩm âm nhạc mới này, Uyên Linh cho biết: "Single “Đừng buông tay nhé” là một món quà mà Uyên Linh muốn dành tặng cho các khán giả của mình trong dịp cuối năm, khi mà mùa lễ hội đang đến. Lần đầu tiên sau 5 năm ca hát, Uyên Linh cân nhắc và quyết định ra Single". Mặc dù ra Single (đĩa đơn) không phải là hình thức mới mẻ, nhưng ít nhất là đối với Uyên Linh - nữ ca sĩ nổi tiếng về "kỹ", "chậm", cuối cùng đã chịu "hé lộ" vài ca khúc tiêu biểu trong album mới, thay vì để khán giả chờ đợi tới lúc cô phát hành CD Vol3.

Uyen Linh

Nhà sản xuất âm nhạc Đức Trí là người đồng hành với Uyên Linh trong Single lần này.

Hoàng Tử

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng phát lệnh khởi công mở rộng nhà ga T2 sân bay Nội Bài
Thủ tướng nêu rõ, việc mở rộng nhà ga T2 để bảo đảm đáp ứng kịp thời tình trạng quá tải cảng hàng không quốc tế Nội Bài là rất cần thiết, không thể chậm trễ.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Quốc Thiên bế bổng Uyên Linh trong họp báo