Nghệ sĩ Quyền Linh, NSƯT Tạ Minh Tâm, nhạc sĩ khiếm thị Hà Chương, diễn giả Sơn Lâm và nhà biên kịch Nguyễn Thị Mộng Thu sẽ có một chương trình ý nghĩa trong chuyến hành trình mang tên “Đánh thức khát vọng” tại miền Tây.

Quyền Linh cùng hai ‘Nick Vujicic Việt’ đánh thức khát vọng miền Tây

Tiểu Vũ | 01/04/2017, 07:17

Nghệ sĩ Quyền Linh, NSƯT Tạ Minh Tâm, nhạc sĩ khiếm thị Hà Chương, diễn giả Sơn Lâm và nhà biên kịch Nguyễn Thị Mộng Thu sẽ có một chương trình ý nghĩa trong chuyến hành trình mang tên “Đánh thức khát vọng” tại miền Tây.

Tròn đúng 4 năm sau ngày Nick Vujicic đến Việt Nam, nhạc sĩkhiếm thị Hà Chương và chàng trai chinh phục đỉnh Phan Xi Păng Sơn Lâm - hainhân vật được coi như “Nick Vujicic của Việt Nam” - cùng với nhiều nghệ sĩ khác như Quyền Linh, NSƯTTạ Minh Tâm...đến 30 trường đại học, cao đẳng để thực hiện hành trình truyền cảm hứng cho các bạn trẻ miền Tây.

Nhạc sĩ khiếm thị Hà Chương và diễn giả Sơn Lâm

Tối 24.3, hành trình Đánh thức khát vọng truyền cảm hứng sống của diễn giả Sơn Lâm và nhạc sĩ khiếm thị Hà Chương do Mobifone khu vực 9 tổ chức với sự đồng hành của First News đãđược khởi động tại Trường cao đẳng cộng đồng Hậu Giang.

Diễn giả Nguyễn Sơn Lâm rất hào hứng với công việc mà anh đang làm và tin tưởng chương trình sẽ thành công. Còn ca sĩ – nhạc sĩ Hà Chương đã thức trắng mấy đêm liền để sáng tác bài hát Ngày mai đời sẽ khác để phục vụ khán giả.

Diễn giả Sơn Lâm

Sáng 25.3, hai "Nick Vujicic Việt" tiếp tục cuộc hành trình tại Trường cao đẳng Cần Thơ với sự đón nhận nhiệt tình của đông đảo các bạn trẻ. Thông qua câu chuyện của hai nhân vật, giới trẻ miền Tây đã có dịp được hiểu về những góc khuất trong tâm hồn, tinh thần vượt khó không đầu hàng số phậncủa họ.

Nhạc sĩ Hà Chương nhận được sự cổ vũ nhiệt tình của sinh viên miền Tây

Chỉ nhìn hình hài bé nhỏ của Sơn Lâm ngoài đời, không ai có thể tưởng tượng rằnganh nói chuyện thuyết phục đến bất ngờ. Trong khi đó, nhạc sĩ Hà Chương với tiếng đàn, giọng hátxuất thầnđã khuấy động cảm xúccủa các bạn trẻ nơi đây. Không khó để bắt gặp từng tràng vỗ tay không dứt cùng ánh mắt ướt lệ của hàng ngàn sinh viên khi họ lắng nghe tâm sự từ đáy lòng và giọng hát từ trái tim của hai nhân vậtkém may mắnnhưng lại vô cùng giàu có về trí tuệ và tình người.

Trong chuỗi chương trình Đánh thức khát vọng truyền cảm hứng sống này, Mobifone khu vực 9 đã tặng hàng ngàn cuốn sách “Đánh thức khát vọng” cho học sinh, sinh viên miền Tây. Quyển sách thuộc tủ sách “Hạt giống tâm hồn”, chứa đựng những câu chuyện cảm động về nghị lực sốngcủa nhiều nhân vật chịu nhiều thiệt thòi trong cuộc sống…

Cùng với những thông tin bổ ích trên, tác phẩm còn giới thiệu đến bạn đọc những chân dung đã và đang tỏa sáng giữa đời thường như: Nick Vujicic -chàng trai không tay chân giàu nghị lực,nhạc sĩ khiếm thị Hà Chương, diễn giả Sơn Lâm, nghệ sĩ Quyền Linh, NSƯTTạ Minh Tâm, nhà biên kịch Nguyễn Thị Mộng Thu… Họ chính là những nhân vật bước ra từ khó khăn và trưởng thành từ thử thách.

Y Quyên
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Những chuyến xe nghĩa tình mang nước sạch đến vùng hạn mặn ĐBSCL
8 giờ trước Bảo vệ môi trường
Hiện nay, Sóc Trăng, Bến Tre, Tiền Giang là những vùng bị nhiễm mặn nặng và có nhiều hộ dân đang “khát nước”. Hàng ngày, những chuyến xe hay sà lan chở nước đã được các nhà hảo tâm tổ chức chở khẩn cấp đến cứu trợ cho bà con.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Quyền Linh cùng hai ‘Nick Vujicic Việt’ đánh thức khát vọng miền Tây