Nụ cười thường trực trên khuôn mặt rạng rỡ đầy ắp niềm vui là lúc anh Nguyễn Văn Sinh (ở Nam Định) kể về việc trúng giải triệu phú 100 triệu đồng và những thay đổi của gia đình sau 1 năm qua nhờ uống Trà Xanh Không Độ.
Thông tin doanh nghiệp

Quyết tâm xây nhà mới, vun đắp tổ ấm gia đình

Hạ Vĩ 17:34 07/06/2024

Nụ cười thường trực trên khuôn mặt rạng rỡ đầy ắp niềm vui là lúc anh Nguyễn Văn Sinh (ở Nam Định) kể về việc trúng giải triệu phú 100 triệu đồng và những thay đổi của gia đình sau 1 năm qua nhờ uống Trà Xanh Không Độ.

Háo hức chia sẻ hình ảnh về căn nhà cấp 4 mái Nhật mới xây với tổng trị giá hơn 900 triệu đồng, anh Sinh cho biết việc trúng giải triệu phú nhờ giải nhiệt cuộc sống với Trà Xanh Không Độ trong hè năm ngoái đã thúc đẩy vợ chồng anh quyết tâm xây ngay căn nhà mới làm tổ ấm cho cả gia đình 3 thế hệ.

Vào tháng 6.2023, anh Nguyễn Văn Sinh (35 tuổi, trú tại xóm 16, xã Nghĩa Thái, huyện Nghĩa Hưng, tỉnh Nam Định) đã may mắn trở thành 1 trong 4 "triệu phú" nhờ giải khát với Trà Xanh Không Độ.

"Em làm công nhân da giày, công việc trong xưởng ngột ngạt cộng thêm thời tiết ngày hè nắng nóng oi bức gay gắt nên hằng ngày em luôn chọn cách giải nhiệt cuộc sống với Trà Xanh Không Độ để xua tan căng thẳng mệt mỏi. Những lúc nghỉ ngơi, em lại nhắn tin tham gia chương trình khuyến mãi ghi trên nhãn chai", anh Sinh kể lại.

1.jpg
Anh Nguyễn Văn Sinh, một công nhân da giày bất ngờ trở thành "triệu phú" nhờ giải khát với Trà Xanh Không Độ - Ảnh: NVCC

Bản thân chỉ mong trúng thẻ cào điện thoại để đỡ được đồng nào hay đồng đấy mỗi ngày, thế nhưng anh Sinh lại may mắn trở thành "triệu phú" đầu tiên trong hè 2023 nhờ giải nhiệt cuộc sống với Trà Xanh Không Độ.

"Khi nghe điện thoại thông báo trúng thưởng tới 100 triệu đồng từ ban tổ chức, em không tin là mình lại may mắn đến thế khi chỉ giải khát với chai nước có 10 ngàn đồng mà trúng thưởng lên đến 100 triệu đồng. Người em lâng lâng, cả gia đình, làng xóm biết tin cũng đều vui sướng vì số tiền này quá lớn với gia đình em", anh Sinh hào hứng kể.

Niềm vui trúng thưởng 100 triệu đồng của anh Sinh đến trong lúc cuộc sống gặp nhiều khó khăn. Trước đây, công việc ổn định, một tháng anh thu nhập được 7 triệu đồng. Vào hè năm 2023 công việc của anh không còn đều đặn như trước do kinh tế khó khăn chung. Vợ anh Sinh làm công nhân may, mỗi ngày làm 12 tiếng, thu nhập khoảng 8 triệu đồng/tháng.

Vợ chồng làm công nhân, anh chị càng phải nỗ lực "cày" nhiều hơn để nuôi 3 người con. "Nhà em ở với bố mẹ, bố đi xây, mẹ làm ruộng và trông cháu. Cuộc sống gặp khá nhiều khó khăn, từ nhiều năm qua em đã ao ước xây được ngôi nhà mới cho bố mẹ, vợ con ở để tránh khỏi cảnh nhà cửa xiêu vẹo, dột nát mỗi khi mưa gió", anh Sinh kể thêm.

2.jpg
Căn nhà cấp 4 mái Nhật được vợ chồng anh Nguyễn Văn Sinh xây sau khi nhận giải thưởng triệu phú từ Trà Xanh Không Độ - Ảnh: NVCC

Ngay sau khi trở thành "triệu phú" nhờ giải nhiệt cuộc sống với Trà Xanh Không Độ, ngoài việc làm 6 mâm cơm chia sẻ niềm vui tới gia đình, làng xóm và đồng nghiệp, vợ chồng anh sinh quyết tâm xây luôn nhà mới để "lấy lộc" may mắn này.

"Tổng giá trị căn nhà hết hơn 900 triệu đồng. Ngay sau khi nhận giải thưởng triệu phú từ Trà Xanh Không Độ, bên cạnh số tiền tiết kiệm được từ nhiều năm qua, em vay mượn thêm và tiến hành xây nhà luôn để đón Tết và cũng để cả gia đình có chỗ che mưa gió cho yên tâm", anh Sinh hồ hởi chia sẻ hình ảnh về căn nhà cấp 4 mái Nhật khang trang, rộng rãi.

Năm nay, do công ty da giày chưa có việc làm đều đặn, anh Sinh phải đi làm thêm xa nhà. "Thời tiết hè năm nay nắng nóng, ngột ngạt chưa từng có, em càng uống Trà Xanh Không Độ nhiều hơn để xua tan căng thẳng mệt mỏi mỗi ngày. Năm nay em sẽ tiếp tục tham gia chương trình khuyến mãi hè của Trà Xanh Không Độ để ủng hộ và cám ơn chương trình đã mang lại cho nhà em quá nhiều may mắn, biết đâu năm nay em lại trúng lớn hơn", anh Sinh tươi cười nói.

3.jpg
Trà Xanh Không Độ chuẩn bị tung chương trình khuyến mãi khủng nhất năm với tổng số tiền thưởng lên đến 1,8 tỉ đồng cùng hàng loạt các giải thưởng giá trị khác

Từ ngày 10.6 đến ngày 8.8 năm nay, Trà Xanh Không Độ tiếp tục tung chương trình khuyến mãi khủng nhất năm dành cho người tiêu dùng trên cả nước.

Theo đó, thời tiết càng nắng nóng kỷ lục, Trà Xanh Không Độ càng thưởng nóng liên tiếp với số tiền mặt lên đến 1,8 tỉ đồng và hàng loạt điện thoại Iphone 15 promax, Apple watch series 9 cùng hơn 200 ngàn thẻ cào điện thoại trị giá từ 10 ngàn đến 500 ngàn đồng khi giải nhiệt cuộc sống để xua tan căng thẳng mệt mỏi trong ngày hè nắng nóng kỷ lục năm nay.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kinh tế quý 2 tăng vượt kỳ vọng, mục tiêu GDP tăng đến 6,5% năm nay có đạt?
Bà Nguyễn Thị Hương, Tổng cục trưởng Tổng cục Thống kê, cho rằng có khả năng Việt Nam sẽ đạt mục tiêu tăng trưởng cả năm 2024 trong khoảng 6 - 6,5%.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Quyết tâm xây nhà mới, vun đắp tổ ấm gia đình