Harry Maguire yêu cầu sự tập trung từ các đồng đội ở Manchester United ngay cả sau khi Daniel James ghi bàn thắng thứ tư vào lưới Chelsea.

Ra mắt đầy ấn tượng, Maguire muốn biến Old Trafford thành pháo đài bất khả xâm phạm

Trọng Trí | 12/08/2019, 13:00

Harry Maguire yêu cầu sự tập trung từ các đồng đội ở Manchester United ngay cả sau khi Daniel James ghi bàn thắng thứ tư vào lưới Chelsea.

United đã có mùa giải mới khởi đầu hoàn hảo trước các cổ động viên nhà, Quỷ đỏ đánh bại đối thủ trực tiếp, Chelsea 4-0 tại Old Trafford trong trận mở màn Premier League của mình.

Marcus Rashford mở tỷ số và lập cú đúp sau khi Anthony Martial nhân đôi cách biệt, bản hợp đồng chưa ráo mực ở kỳ chuyển nhượng mùa hè Daniel James “kết liễu” đội khách ở phút 81.

Tuy thời gian của trận đấu không còn nhiều nhưng ngôi sao vừa gia nhập sân khấu Nhà hát của những giấc với mức giá kỷ lục, Harry Maguire luôn kêu gọi các đồng đội phải tập trung để giữ sạch mành lưới.

Tuyển thủ người Anh khẳng định giá trị chuyển nhượng của mình bằng các pha cắt bóng đầy êm ái nhưng không kém phần hiệu quả.

Phát biểu sau trận đấu, tân binh giá trị của United chia sẻ: “Trận đấu này là một khởi đầu tuyệt vời cho bản thân tôi và đồng đội United.

Phải thừa nhận rằng chúng tôi đã có một chút may mắn trong nửa đầu trận đấu nhưng trong nửa sau đó, toàn đội đã thi đấu tốt hơn rất nhiều và tôi nghĩ rằng chúng tôi hoàn toàn xứng đáng với ba điểm”, Maguire nói với BBC.

“Tôi đã nói với Lindelof cùng các đồng đội của mình ngay trên sân rằng ngay cả khi tỷ số là 3-0 và 4-0 thì việc giữ sạch mành lưới là điều hết sức quan trọng.Chúng ta phải biến nơi này thành một pháo đài và một nơi khó đến để ghi bàn”, người Anh chia sẻ.

Maguire đã gia nhập United từ Leicester City trong một hợp đồng trị giá 80 triệu bảng và đã được Ole Gunnar Solskjaer tung vào sân chỉ sau 72 giờ hoàn tất giao kèo.

Thế nhưng màn thể hiện khi ra mắt của anhđã mang lại một cảm giác an toàn cho người ủng hộ United. Nó cho thấy Quỷ đỏ không hề “ném tiền qua cửa sổ” khi lựa chọn anh.

“Đây là trận đấu đầu tiên tại nhưng lại không kém phần quan trọng trên sân Old Trafford nên tôi nghĩ ít nhiều gì các cầu thủ đã có sự căng thẳng trong hiệp một.

Nhưng rồi sau đó, khi kiểm soát được trận đấu, chúng tôi đã tấn công nhiều hơn và đưa bóng đi vào trong khu vực nguy hiểm của Chelsea.

Bộ ba trên hàng công của chúng tôi đã chứng minh sự nguy hiểm của mình sau giờ nghỉ và kết quả tốt đến với United như một điều hiển nhiên".

"Nếu như tôi nhớ không nhầm thì ở mùa giải năm ngoái, đội bóng chỉ có được hai trận giữ sạch lưới trên sân nhà. Giờ đây tôi nghĩ rằng mình phải cố gắng hết sức để có nhiều hơn nữa những trận cầu trắng lưới.

Tôi cảm thấy thật tốt khi chơi bóng cho United, đồng đội đã hỗ trợ tôi rất nhiều trong suốt trận đấu bởi tôi chỉ có ba hoặc bốn ngày làm việc cùng họ” trung vệ mới đến của Quỷ đỏ cho hay.

Giành chiến thắng 4 sao trước đại kình địch Chelsea, United cùng có được 3 điểm như Liverpool nhưng việc Quỷ đỏ giữ sạch lưới đã giúp họ vượt qua Lữ đoàn đỏ để xếp hạng nhì trên bảng tổng sắp.

Ở lượt trận thứ 2 Premier League, M.U sẽ đến làm khách trên sân nhà của Wolverhampton vào ngày 20.8 tới đây.

Trí Quang
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kênh đào Phù Nam - Techo sẽ làm tăng tình trạng hạn mặn ở ĐBSCL
một giờ trước Bảo vệ môi trường
Ngày 23.4, tại TP.Cần Thơ, Ủy hội Sông Mê Kông quốc tế (MRCS) tổ chức hội nghị tham vấn về đề xuất dự án kênh đào Phù Nam - Techo (Campuchia) nhằm thông tin về dự án cũng như các phản hồi, hành động của Ủy hội.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Ra mắt đầy ấn tượng, Maguire muốn biến Old Trafford thành pháo đài bất khả xâm phạm