Công ty TNHH Thực phẩm quốc tế Hestia ngày 14.1 cho ra mắt sản phẩm “Bánh mì Trạng” và công bố các sản phẩm nằm trong hệ sinh thái Hestia, sự kiện được diễn ra tại TP.HCM.
“Bánh mì Trạng” được ra đời sau một thời gian dài khảo sát, thử nghiệm của đội ngũ Hestia. Các nguyên liệu trong sản phẩm được chế biến theo dây chuyền công nghệ Nhật hiện đại, đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn nhằm phục vụ nhu cầu và định hướng chiến lược đưa sản phẩm xuất khẩu ra thế giới với mô hình nhượng quyền.
“Bánh mì Trạng” không chỉ là một sản phẩm ẩm thực đơn thuần, với sự kết hợp độc đáo giữa các nguyên liệu mới dựa trên các giá trị cũ, sản phẩm mang trong mình sự tự hào về những gì bánh mì Việt Nam đã làm được và tiếp nối đó là sự mệnh phát triển văn hóa ẩm thực Việt Nam ra khắp năm châu.
Từ câu chuyện về bánh mì của những người con Việt Nam trở thành nguồn cảm hứng trong câu chuyện của Công ty Hestia. Trải qua nhiều giai đoạn tìm tòi, nghiên cứu hương vị đặc trưng, “bánh mì Trạng” được hình thành như một bức tranh toàn cảnh sống động, khắc họa được niềm vui, giọt mồ hôi từ những ngư dân đánh cá, đến các công nhân chế biến nguyên liệu trong quá trình hình thành sản phẩm bánh mì nhân hải sản đầu tiên của Việt Nam.
Sản phẩm mang thương hiệu “Trạng” với mong muốn sẽ là một sản phẩm thuần Việt, hy vọng đem đến chất lượng tốt nhất cho người tiêu dùng trong và ngoài nước. Điểm đặc biệt ở sản phẩm là các nguyên liệu nhân được chế biến từ hải sản như: Chả tôm, chả mực, chả cá biển, dăm bông tôm, pa tê tôm… đem đến hương vị hoàn toàn khác biệt và có thể nói là đặc trưng cho người sử dụng.
Trong buổi họp báo còn có lễ ký kết đại diện thương hiệu giữa ca sĩ Đạt G và Công ty Hestia, đồng thời ra mắt bài hát thương hiệu Bánh mì Trạng do ca sĩ Đạt G sáng tác. Song song đó là lễ ký kết hợp đồng nguyên tắc phát triển thương hiệu tại 5 thị trường Lào, Úc, Mỹ … giữa Công ty Hestia và đại diện các chủ đầu tư.
Với phương châm: “Giá trị cốt lõi là sản phẩm và khách hàng”, Công ty Hestia chú trọng hoàn toàn đến chất lượng sản phẩm và cảm xúc của người tiêu dùng, với hy vọng góp phần đưa bánh mì Việt Nam phát triển hơn nữa, đi xa hơn nữa trên thị trường ẩm thực quốc tế.
“Với khát vọng lớn cùng sự quyết tâm, lao động không ngừng nghỉ và sự đoàn kết của những người con yêu bánh mì, yêu Việt nam, chúng tôi tin rằng bánh mì Trạng sẽ tạo nên một câu chuyện mới về bánh mì Việt Nam trên bản đồ ẩm thực thế giới”, CEO Hestia chia sẻ.
Theo ông Trương Hạnh Công Dân - đồng sáng lập Hestia: “Với giấc mơ ẩm thực Việt vươn ra thế giới, bánh mì đã là một trong những món ăn được bạn bè quốc tế ưa chuộng, vì thế cần có sản phẩm mới mang trong mình hơi thở của nước nhà có thêm phần mới mẽ sẽ giúp trải nghiệm người dùng thêm độc đáo và mới lạ. Với việc ký kết với các đối tác nước ngoài sẽ giúp thị trường kinh doanh món ăn này có thể phổ biến rộng rãi hơn và là cơ hội phát triển tiềm năng trong tương lai của “bánh mì Trạng” nói riêng và Công ty Hestia nói chung.
Đặc biệt, trong buổi ra mắt sản phẩm mới sẽ có buổi đấu giá áo dài được lưu dấu bằng hàng loạt chữ ký của các văn nghệ sĩ của làng giải trí Việt. Tất cả số tiền đấu giá sẽ được thực hiện vào công tác thiện nguyện để giúp đỡ các hoàn cảnh khó khăn.
Ông Trương Hạnh Công Dân chia sẻ: “Bên cạnh việc kinh doanh thì công tác thiện nguyện luôn được công ty chú trọng quan tâm, đây là một hoạt động ý nghĩa cũng như là một truyền thống tốt đẹp của dân tộc ta. Kinh doanh sinh lợi nhuận và từ lợi nhuận sẽ trích ra một phần giúp đỡ cộng đồng sẽ tạo giá trị bền vững hơn, qua đó, khi khách hàng sử dụng sản phẩm của “bánh mì Trạng” hoặc các sản phẩm của hệ thống Hestia cũng là chung tay cùng nhau hỗ trợ cộng đồng”.
Sản phẩm dự kiện được mở bán chính thức vào ngày 20.1.2024 tại cửa hàng Bánh mì Trạng - 4 Lương Hữu Khánh, phường Phạm Ngũ Lão, quận 1, TP.HCM.