Hàm răng trắng giúp bạn tự tin và nổi bật, hãy học ngay công thức đơn giản dưới đây bạn sẽ sở hữu hàm răng đẹp như mong muốn.

Răng sáng bóng với những nguyên liệu đơn giản có ngay trong bếp mọi nhà

blogtamsu | 18/06/2016, 09:16

Hàm răng trắng giúp bạn tự tin và nổi bật, hãy học ngay công thức đơn giản dưới đây bạn sẽ sở hữu hàm răng đẹp như mong muốn.

Hàm răng xỉn màu khiến bạn trở nên tự ti trong giao tiếp và khép kín hơn. Bạn đã thử nhiều cách nhưng hiệu quả không như mong muốn. Việc đến nha khoa cũng làm bạn trăn trở bởi vấn đề chi phí và công sức đi lại.

Với công thức đơn giản dưới đây cùng nguyên liệu sẵn có trong chính gian bếp nhà mình, tại saobạn không bắt tay vào thử ngay đi nào?

1. Công thức làm trắng răng với muối và chanh tươi

Cách 1: Lấy nước cốt chanh pha với muối dùng để súc miệng, ngậm trong khoảng 2 – 3 phút rồi đánh răng lại như bình thường.

Cách 2:Bào mỏng vỏ chanh trộn thêm 1 chút baking soda + muối + nước, sao cho hỗn hợp có độ sền sệt. Thoa hỗn hợp lên răng, nhẹ nhàng chà khoảng 2 – 5 phút hoặc dùng thay kem đánh răng.

Muối được sử dụng để khử trùng cực tốt, chống sâu răng và giảm mùi hôi miệng hiệu quả. Trong chanh có hàm lượng axit cao tẩy trắng răng nhanh chóng, nhờ đó mà đánh bay xỉn màu, ố vàng cho hàm răng trắng lên trông thấy.

Bạn chỉ nên thực hiện 2 lần 1 tuần không nên lạm dụng vì chanh sẽ gây bào mòn men răng.

2. Làm trắng răng với lạc sống

Bạn hãy nhai vụn vài hạt lạc sống (đừng nuốt mà giữ lại trong miệng), sau đó dùng chúng làm “kem đánh răng”. Bạn có thể thực hiện với bàn chải.

3. Miếng cau

Dùng miếng cau chà lên răng mỗi ngày. Cau có tác dụng diệt trùng, đánh bay mảng bám gây ố vàng, làm răng trắng lên mỗi ngày.

4. Vỏ cam

Bạn đừng vứt vỏ cam vội mà hãy dùng nó để làm sáng răng nhanh chóng nhé! Trong vỏ cam có chứa tinh dầu, thành phần giúp răng loại bỏ mảng bám gây xỉn màu.

Chà phần cùi trắng của vỏ cam 2 – 5 phút mỗi ngày sau bữa ăn không những làm răng trắng sáng mà còn tạo hơi thở thơm tho, dễ chịu.

5. Ăn trái cây có độ giòn

Những trái cây có độ giòn như táo, lê, dâu…sẽ giúp lấy đi những mảng bám thức ăn nhanh chóng. Còn gì thú vị hơn việc ăn trái cây ưa thích lại làm răng đổi tone tuyệt vời.

Chỉ với những mẹo đơn giản từ nguyên liệu dễ kiếm như vậy, bạn hoàn toàn có thể khắc phục khuyết điểm răng vàng ố một cách hiệu quả.

Lựu Nguyễn
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kênh đào Phù Nam - Techo sẽ làm tăng tình trạng hạn mặn ở ĐBSCL
3 giờ trước Bảo vệ môi trường
Ngày 23.4, tại TP.Cần Thơ, Ủy hội Sông Mê Kông quốc tế (MRCS) tổ chức hội nghị tham vấn về đề xuất dự án kênh đào Phù Nam - Techo (Campuchia) nhằm thông tin về dự án cũng như các phản hồi, hành động của Ủy hội.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Răng sáng bóng với những nguyên liệu đơn giản có ngay trong bếp mọi nhà