Ca sĩ người Canada, Smoke Dawg, đã bị giết sau một vụ nổ súng ở Toronto vào tối qua 30.6 (giờ địa phương).

Rapper người Canada bị bắn chết tuổi 21

mai huong | 01/07/2018, 19:43

Ca sĩ người Canada, Smoke Dawg, đã bị giết sau một vụ nổ súng ở Toronto vào tối qua 30.6 (giờ địa phương).

Theo Trung tâm cảnh sát Toronto cho biết, có nhiều hình ảnh quay lại vụ thanh toán lẫn nhau nàybên ngoài quán bar trên đường Queen trong khu giải trí của thành phố.

Nhận định ban đầu cho thấy, có ba nạn nhân trong vụ nổ súng này. Hai nạn nhân nam đã được đưa đến bệnh viện trong tình trạng nguy kịch, và một người sau đó chết (Smoke). Nạn nhân còn lại là một phụ nữ cũng được đưa đến bệnh viện với những thương tích nghiêm trọng nhưng không đe dọa đến tính mạng. Hiện tại,các nghi phạm được cho là đã chạy trốn trong một chiếc SUV màu đen hoặc một chiếc xe màu trắng.

Ngay khi thông tin Smoke Dawg qua đời, nam ca sĩ nhạc rap Drake đã chia sẻ một bức ảnh của Smoke Dawg trênInstagram của mình. "Tất cả những món quà và linh hồn may mắn,ánh sáng sẽ ở bên bạn. Tôi muốn hòa bình trên thành phố của chúng tôi. Nghỉ ngơi nhé Smoke", anh viết.

SmokeDawg từng phụ diễn cho Drake tại một số buổi hòa nhạc cho chuyến lưu diễnvòng quanh châu Âu vào năm 2017 có tên là Boy Meets World.

Smoke Dawg là thành viên của nhóm Halal Gang cùng với hai thànhMo-G và Puffy L'z. Nhóm nổi tiếngvới bài hát 'Still' do anh sáng tác.

Mới tuần trước, nam ca sĩ 21 tuổi nàyđã phát hành một bài hát mới có tên 'Fountain Freestyle'.

XVK
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Bộ trưởng Nguyễn Mạnh Hùng: Người Việt có gien về KH-CN, là lợi thế để phát triển ngành bán dẫn
một giờ trước Nhịp đập khoa học
Bộ trưởng Bộ TT-TT Nguyễn Mạnh Hùng cho hay Việt Nam có nhiều lợi thế về công nghiệp bán dẫn, trong đó đáng chú ý là người Việt có gien về khoa học công nghệ. Lợi thế này không kém gì lợi thế về địa chính trị.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Rapper người Canada bị bắn chết tuổi 21