Ricky Martin dường như chưa có ý định ngừng tăng quân số cho gia đình mình.

Ricky Martin và chồng chào đón đứa con thứ 4

Chí Thiện | 31/10/2019, 06:18

Ricky Martin dường như chưa có ý định ngừng tăng quân số cho gia đình mình.

Hôm 30.10, Ricky Martin đã đăng bức ảnh chụp thành viên mới của gia đình lên mạng xã hội Instagram kèm theo dòng chú thích bằng tiếng Tây Ban Nha: “Con trai Renn Martin-Yosef của chúng tôi vừa chào đời”. Chồng của anh – họa sĩ Jwan Yosef - cũng chia sẻ lại tấm ảnh trên tài khoản cá nhân.

Tháng trước, Ricky Martin đã hào hứng hé lộ thông tin quan trọng này tại sự kiện Human Rights Campaign National Dinner được tổ chức ở thành phố Washington. “Nhân tiện, chúng tôi muốn thông báo rằng mình sắp có thêm con. Chúng tôi luôn mong có được một đại gia đình nhiều thành viên”, anh nói trong lúc nhận giải National Visibility Award vì những cống hiến cho phong trào đấu tranh quyền cho cộng đồng LGBT (đồng tính, song tính vàchuyển giới).

Ricky Martin có 2 con trai song sinh sinh năm 2008 - Mateo và Valentino - thông qua phương pháp mang thai hộ. Sau khi kết hôn vào đầu năm 2018, anh và Jwan Yosef đã có thêm một cô con gái tên Lucia ngay dịp Giáng sinh.

Sinh năm 1971, Ricky Martin là một trong những nghệ sĩ LGBT nổi tiếng nhất hiện nay. Với 70 triệu album được bán ra, anh là ca sĩ gốc Latin thành công nhất mọi thời đại và thường được giới truyền thông gọi bằng danh hiệu là “Ông hoàng nhạc pop Latin”.

Danh tiếng của Ricky Martin đã giúp mở đường cho nhiều ca sĩ hát tiếng Tây Ban Nha khác tấn công thị trường Mỹ như Jennifer Lopez và Shakira. Anh từng hẹn hò với nhiều phụ nữ cho đến khi chính thức công khai đồng tính vào năm 2010. Ricky Martin và Jwan Yosef bắt đầu hẹn hò từ năm 2016 sau khi anh mê mẩn những tác phẩm hội họa của chồng tương lai.

Mai Thảo
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Tốc độ tăng GDP quý 1/2024 cao nhất trong 4 năm nay
Tổng sản phẩm trong nước (GDP) quý 1/2024 ước tính tăng 5,66% so với cùng kỳ năm trước, cao hơn tốc độ tăng của quý 1 các năm từ 2020 - 2023.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Ricky Martin và chồng chào đón đứa con thứ 4