Mới đây nữ ca sĩ da màu Rihanna đã công bố dự án hợp tác với Tập đoàn chuyên về xa xỉ phẩm của Pháp LVMH cho ra mắt dòng thời trang mới thuộc sở hữu của cô.

Rihanna cho ra mắt dòng thời trang mới

11/05/2019, 11:31

Mới đây nữ ca sĩ da màu Rihanna đã công bố dự án hợp tác với Tập đoàn chuyên về xa xỉ phẩm của Pháp LVMH cho ra mắt dòng thời trang mới thuộc sở hữu của cô.

Ca sĩ Rihanna - Ảnh: Internet

Theo thông báo ngày 10.5, Rihanna cho biết thương hiệu mới sẽ mang tên Fenty, được đặt theo tên đầy đủ của cô là Robyn Rihanna Fenty. Thương hiệu này sẽ tập trung vào dòng trang phục may sẵn, giày dép và phụ kiện.

Như vậy, Fenty sẽ trở thành cái tên mới nhất gia nhập tập đoàn hàng hiệu LVMH gồm 70 "ông lớn" trong làng thời trang cao cấp trên thế giới như Louis Vuitton, Dior, Givenchy và Fendi. Với thương hiệu mới, cô cũng sẽ trở thành nhà thiết kế nữ da màu đầu tiên của tập đoàn đình đám này.

Tập đoàn thời trang đình đám LVMH sở hữu các brand thời trang tiếng tăm như Louis Vuitton, Celine, Givenchy, Christian Dior….. - Ảnh: Internet

Trước đó, vào năm 2016, Rihanna bắt tay tập đoàn LVMH để trình làng dòng thời trang thể thao Fenty x Puma. Cô đã ra mắt bộ sưu tập tại Tuần lễ thời trang New York và Tuần lễ thời trang Paris, được giới chuyên môn đánh giá cao.

Năm 2017, cô tạo ra đời dòng phấn nền gồm 40 sắc thái màu khác nhau từ thương hiệu mỹ phẩm mới Fenty Beauty. 4 năm sau, Rihanna tiếp tục giới thiệu đến người hâm mộ Savage x Fenty - thương hiệu đồ lót với các kích cỡ áo ngực từ 32A-44DD.

Thương hiệu mỹ phẩm Fenty Beauty đình đám của Rihanna - Ảnh: Internet

Đây có lẽ cũng là động lực giúp nữ ca sĩ tự tin hơn khả năng hoạt động trong lĩnh vực thời trang, và thành lập một thương hiệu thời trang cao cấp của riêng mình sẽ là bước đi đúng đắn tiếp theo của cô. Với gu thời trang ấn tượng, Rihanna biết mình đang làm gì và cách để trở thành tâm điểm của bất cứ nơi nào mình đặt chân đến. Sắp tới, khi có thương hiệu riêng, ắt hẳn cô nàng sẽ càng tự do sáng tạo hơn nữa.

Đan Thùy

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Ba kịch bản về lạm phát năm 2024
Ba kịch bản lạm phát năm 2024 tương ứng với CPI bình quân năm lần lượt là 3,8%, 4,2% và 4,5%.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Rihanna cho ra mắt dòng thời trang mới