Nữ ca sĩ 28 tuổi đã có một đêm vui vẻ cùng bạn bè và ê-kíp trong tour diễn vòng quanh thế giới tại Anh. Trong đêm tiệc tùng này còn có nam ca sĩ Justin Bieber.

Rihanna táo bạo kéo áo khoác khoe vòng 1 không nội y sau khi rời hộp đêm

lan anh | 21/08/2016, 07:02

Nữ ca sĩ 28 tuổi đã có một đêm vui vẻ cùng bạn bè và ê-kíp trong tour diễn vòng quanh thế giới tại Anh. Trong đêm tiệc tùng này còn có nam ca sĩ Justin Bieber.

Rời hộp đêm trong những giờ đầu buổi sáng sớm nay, Rihanna đã gây sốc khi thoải mái kéo chiếc áo khoác jean ra khỏi vai, để lộ bờ vai trống và khoe vòng một trong sự ngỡ ngàng của nhiều người. Không quan tâm đến những người xung quanh, nữ ca sĩ 28 tuổi lạnh lùng trong vòng vây của vệ sĩ đi thẳng ra xe về khách sạn.

Tuy nhiên, nhiều fan của chủ nhân ca khúc "Works" cho rằng nữ ca sĩ không có gì là quáphản cảm mà ngược lại rất cá tính vànổi bật. Ngoài chiéc áo khắc hờ trên vai, Rihanna còn diện chiếc váy jean ngắn, đôi môi được thoa màu đỏ và chiếc mũ lưỡi trai trên đầu cùng những phụ kiện đi kèm, quả thật trông cô rất mạnh mẽ và gợi cảm.

Theo tờ The Sun mô tả, Rihanna đã trải qua một đêm tiệc tùng vui vẻ ở London cùng với những người bạn của mình, trong đó cónam ca sĩ Justin Bieber. Tuy nhiên,Justin đã đi về trước khi Rihanna cùng mọi người ra về sau. "Vây quanh cô ấy là những vệ sĩ cao lớn. Rihanna không nói gì và cũng chẳng có biểu diện say xỉn. Hình như tâm trạng cô ấy không vui", bài báo viết.

Theo dự đoán, Rihanna có thể đến họp đêm để uống rượu giải sầu khi vài đêm trước đó, cô đã bị khán giả la ó, chê trách trên sân khấu ở Bỉ.Rihanna đã làm cho khán giả tức giận khi suốt đêm diễn cô đã hát nhép và đã bị phát hiện."Nếu cô muốn lip-sync, ít nhất cô nên làm điều đó tốt. Còn nếu muốn nghe cô hát nhép thì tôi sẽ nghe trongxe của tôi chứ không phải bỏ tiền đến đây", một fan hâm mộ viết.

Rihanna được đoàn vệ sĩ bảo vệ khi bước ra khỏi quán bar mà không bị mọi người làm phiền
Justin Bieber rời khỏi hộp đêm trước Rihanna
A.L. Theo The Sun
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Trung ương giới thiệu ông Tô Lâm để bầu làm Chủ tịch nước, ông Trần Thanh Mẫn bầu làm Chủ tịch Quốc hội
10 giờ trước Theo dòng thời sự
Đại tướng Tô Lâm, Bộ trưởng Công an, được Trung ương giới thiệu để Quốc hội bầu giữ chức Chủ tịch nước. Ông Trần Thanh Mẫn, Phó Chủ tịch Thường trực Quốc hội, được giới thiệu để bầu Chủ tịch Quốc hội.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Rihanna táo bạo kéo áo khoác khoe vòng 1 không nội y sau khi rời hộp đêm