Trong số 6 gương mặt trẻ đến với chương trình "Gương mặt thân quen 2016" có thể nói cái tên Hòa Minzy nhận được sự yêu mến nhất. Tuy nhiên, tối 1.7 thông tin Hòa Minzy bị loại khỏi top 4 đã khiến không ít fan của quán quân Học viện ngôi sao bức xúc.

Rò rỉ thông tin Hòa Minzy bị loại khỏi 'Gương mặt thân quen' khiến fan bức xúc

Diệu Linh | 02/07/2016, 13:13

Trong số 6 gương mặt trẻ đến với chương trình "Gương mặt thân quen 2016" có thể nói cái tên Hòa Minzy nhận được sự yêu mến nhất. Tuy nhiên, tối 1.7 thông tin Hòa Minzy bị loại khỏi top 4 đã khiến không ít fan của quán quân Học viện ngôi sao bức xúc.

Chính thức lên sóng trung tuần tháng 4.2016, chương trìnhGương mặt thân quenmùa thứ 4khôngnổi trội như những năm trước đó một phần cũng bởi 6 thí sinh tham gianăm 2016 không phải là những cái tên không hot và cũng không mang lại nhiều điểm nhấn đặc sắc nào.Có thể nói Hòa Minzy là nhân tố nổi bật hẳn lên khỏi những cái tên còn lại như:Võ Hạ Trâm, Bạch Công Khanh, Duy Nam, Hà Thúy Anh, Duy Nam bởi sự trẻ trung, dí dỏm trong cách trò chuyện rất cá tính.

Sức hút của Hòa Minzy được khẳng định qua tài năngbiến hóa hoàn hảo đến bất ngờ ngay trong đêm đầu tiên xuất hiện khi hóa thân thành diva Mỹ Linh với ca khúcEm mơ về anh.Phần biểu diễn của Hòa Minzy đã tạo nên một "cơn lốc" giúp cho tất cả tiết mục của Hòa Mizy sau này với hình ảnh của NSƯT Thanh Hoa, Như Quỳnh đều đượcfan khen ngợi.

Mỗi tập phát sóng củaGương mặt thân quen 2016điều không chỉ fan của Hòa Minzy, bộ ba giám khảo Hoài Linh - Mỹ Linh - Đức Huy mà khán giả truyền hình cũng chờ đợi cô gái Quán quânHọc viện ngôi saosẽ làm gì sắp tới. Cạnh đó, mỗi tiết mục của Hòa Minzy trênkênh youtube của chương trình cũng luôn giữ định mức không dưới 1 triệu lượt xem.

Hòa Minzy hiện là cái tên được khán giả "Gương mặt thân quen" yêu thích nhất sau 10 tập phát sóng.

Tối 1.7,Hòa Minzy cùng 5 thí sinh còn lại của Gương mặt thân quen 2106đã có buổi giao lưu với fan chương trình sau khi hoàn thành buổi ghi hình tập 12, hầu hết sự tập trung đều dành cho cô gái sinh năm 1995. Đây cũng là buổi gặp gỡ khán giả trước khi đến với đêm chung kết xếp hạng và tìm ra quán quân Gương mặt thân quen mùa thứ 4.

Nhưng chỉ ngay khi vừa kết thúc buổi giao lưu, khuya 1.7 nhiều tin đồn trên mạng xã hội cho biết Hòa Minzy bị loại khỏi top 4 sau tập ghi hình 12. Không riêng fan Hòa Minzy, mà fan của Gương mặt thân quen cũng bày tỏ sự tiếc nuối, thất vọng cũng như dấu chấm hỏi cho Ban tổ chức chương trình.

Tuy nhiên thực hư của tin đồn vẫn không được Hòa Minzy hay bất cứ ca sĩ nào tham gia Gương mặt thân quen 2016 được phép trả lờivì sự ràng buộc bí mật chương trình. Chính vì thế fan của Hòa Minzy phải chờ đợi cho tới khi tập 12 được phát sóng mới có câu trả lời chính xác.

Buổi offline fan "Gương mặt thân quen" tối 1.7 cũng hầu hết là fan của Hòa Minzy tới tham dự.
Tập 11 của "Gương mặt thân quen" sẽ phát sóng vào tối 2.7 và tập 12 sẽ lên sóng vào 9.7 trên kênh VTV3 sau đó khán giả mới biết chính xác tin đồn.
Diệu Linh
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Bàn giải pháp cấp nước sạch ở ĐBSCL bằng nhà máy di động trong container
5 giờ trước Theo dòng thời sự
Hiện đã có doanh nghiệp làm được nhà máy nước di động, đầu vào sử dụng nước ngọt và cả nước nhiễm mặn để xử lý thành nước sạch với công suất tới 3.000m3/ngày.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Rò rỉ thông tin Hòa Minzy bị loại khỏi 'Gương mặt thân quen' khiến fan bức xúc